Đổi vị bữa sáng với 3 món phở ngon khó cưỡng, dễ nấu tại nhà
Bữa sáng tại gia vẫn thơm ngon, hấp dẫn như ngoài quán nếu bạn nắm bí kíp F5 thực đơn với 3 món phở dễ nấu, giúp cả nhà bắt đầu ngày mới đầy năng lượng.
312 kết quả phù hợp
Bữa sáng tại gia vẫn thơm ngon, hấp dẫn như ngoài quán nếu bạn nắm bí kíp F5 thực đơn với 3 món phở dễ nấu, giúp cả nhà bắt đầu ngày mới đầy năng lượng.
Acecook Việt Nam bứt phá trên hành trình bền vững, vươn từ hạng 60 lên vị trí thứ 13 tại bảng xếp hạng CSI 2024, khẳng định cam kết tạo giá trị cho người tiêu dùng và môi trường.
Acecook Việt Nam đã không ngừng điều chỉnh chiến lược, biến thách thức thành cơ hội và đạt được thành công ấn tượng trong việc xây dựng một nền kinh tế xanh, bền vững.
Trước trận chung kết ASEAN Cup 2024, Acecook Việt Nam thưởng 1 tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam, còn ngân hàng SHB cam kết tặng 2 tỷ đồng nếu đội giành ngôi vô địch.
Đến theInsight, ông Kaneda Hiroki - Tổng giám đốc CTCP Acecook Việt Nam đã có những chia sẻ xoay quanh 3 chữ Happy trong chiến lược phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Cùng với niềm hạnh phúc dành cho người tiêu dùng và xã hội, Acecook Việt Nam đã tạo ra môi trường làm việc hạnh phúc để nhân viên có được sự thấu hiểu, hỗ trợ và cơ hội phát triển.
Mùa Halloween này, mì SiuKay X2 Ớt chiếm lĩnh spotlight khi tổ chức thành công lễ hội âm nhạc “Bùng vị cay, nhân bản lĩnh” tại cả TP.HCM và thủ đô Hà Nội.
Ứng dụng công nghệ để tiếp cận khách hàng nhiều hơn và nhanh hơn là thành công của Acecook Việt Nam khi triển khai chương trình tham quan nhà máy trực tuyến.
Từ gói mì “quốc dân” Hảo Hảo đến những món ăn giao thoa ẩm thực thế giới như udon và spaghetti, Acecook Việt Nam đã đi cùng người tiêu dùng Việt hơn 3 thập kỷ.
Đúng như tên gọi "Happy Tour - Hành trình hạnh phúc", hoạt động tham quan nhà máy Acecook Việt Nam đã mang đến giá trị tinh thần lớn lao cùng kiến thức hữu ích cho người tiêu dùng.
Việt Nam vươn lên trở thành quốc gia tiêu thụ mì ăn liền nhiều nhất thế giới với bình quân mỗi người dân tiêu thu 83 gói mì/năm.
Hà Nội những ngày hè là điểm đến lý tưởng với nhiều hoạt động thú vị cũng như trải nghiệm khó quên được tạo nên từ sức hấp dẫn của văn hóa, ẩm thực và lịch sử nghìn năm.
Quy mô thị trường mì ăn liền toàn cầu được định giá ở mức gần 58 tỷ USD vào năm 2023 và dự kiến đạt hơn 98 tỷ USD trong vòng 8 năm tới.
Sáng 17/5, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM tổ chức Hội nghị tổng kết 5 thực hiện đề án thành lập Trung tâm Báo chí TP.HCM.
Colusa - Miliket chốt thời gian đăng ký cuối cùng để chi trả cổ tức năm 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 26%, tức mỗi cổ phiếu nhận 2.600 đồng vào ngày 29/5 tới đây.
Chuyên gia cho rằng việc thương hiệu, nhãn hàng đổ tiền cho thị trường âm nhạc sẽ giúp nghệ sĩ giải bài toán kinh tế. Song điều này cũng mang lại nhiều hệ lụy về lâu dài.
Acecook vừa động thổ nhà máy thứ 12 tại Việt Nam. Nhà máy được xây dựng trên diện tích 11 ha, bao gồm hai hạng mục là xưởng sản xuất và văn phòng làm việc.
Nếu như trong giai đoạn 2017-2021, sản lượng tiêu thụ mì gói của người Việt liên tục tăng qua các năm thì sang năm 2022 con số có xu hướng giảm từ 8,56 tỷ gói xuống 8,48 tỷ gói.
Trong bối cảnh sức mua chịu ảnh hưởng bởi tình hình chung của nền kinh tế, nhiều doanh nghiệp sản xuất và bán lẻ đã bắt đầu điều chỉnh giá bán nhằm thúc đẩy tiêu thụ.
Ngày 9/6, Acecook Việt Nam ra mắt TVC với thông điệp “Kiêu hùng tiếp bước” nhằm cổ vũ đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tại World Cup 2023.