Vua mì tôm Miliket: Đuối sức đường trường
Chậm đổi mới, thiếu sáng tạo là những nguyên nhân chính khiến cho thương hiệu mì ăn liền Miliket đình đám một thời giờ teo tóp ở nửa cuối bảng xếp hạng thị phần.
196 kết quả phù hợp
Vua mì tôm Miliket: Đuối sức đường trường
Chậm đổi mới, thiếu sáng tạo là những nguyên nhân chính khiến cho thương hiệu mì ăn liền Miliket đình đám một thời giờ teo tóp ở nửa cuối bảng xếp hạng thị phần.
Nhờ đâu Kinh Đô tự tin dẫn đầu thị trường mì gói?
Là tân binh, nhưng lãnh đạo tập đoàn Kinh Đô tự tin khẳng định, thương hiệu mì gói của đơn vị này trước mắt sẽ đứng ở top 3, và mục tiêu là dẫn đầu thị trường.
Những trận chiến mì tôm ở Việt Nam
Người tiêu dùng đã từng chứng kiến khá nhiều "cuộc chiến” của những thương hiệu mì ăn liền, khi thị trường này vẫn đang là mảnh đất béo bở của nhiều ông lớn thực phẩm.
Vì sao Hảo Hạng ngưng sản xuất, Hảo Hảo vẫn kiện tới cùng?
Bị tố vi phạm bản quyền thương hiệu mì gói tôm chua cay Hảo Hảo, Asia Foods đã cho ngưng sản xuất mì Hảo Hạng, mặt hàng gây tranh cãi. Tuy nhiên, sự việc chưa dừng lại ở đó.
Mì Hảo Hảo đưa Hảo Hạng ra tòa
Ngày 4/5, Công ty CP Acecook Việt Nam cho biết vừa gửi đơn lên TAND tỉnh Bình Dương, khởi kiện Công ty CP Thực phẩm Á Châu.
Nhãn hiệu mì ăn liền Hảo Hạng có nhái mì Hảo Hảo?
Nhãn hiệu mì ăn liền Hảo Hảo và Hảo Hạng khá giống nhau về hình ảnh, màu sắc, có thể khiến khách hàng nhầm lẫn.
Mì Hảo Hảo đốt cháy như giấy: Có gì bất thường?
Cộng đồng mạng xôn xao về hình ảnh mì tôm Hảo Hảo của Acecook được đốt cháy như giấy. Nhiều người lo ngại, không biết mì tôm được làm từ chất gì?
Lý do mì Hảo Hảo được lòng người dùng Việt
Với nguyên liệu tốt, khẩu vị phù hợp, người dùng ngày càng yêu thích sản phẩm của thương hiệu này.
Kinh Đô đi bán mì ăn liền: Trâu chậm cần phải làm gì?
Đây được coi là giải pháp quan trọng để tập đoàn này tăng trưởng tên 20%/năm, do ngành kinh doanh bánh kẹo truyền thống đã có dấu hiệu báo hòa và khó có thể bứt phá trong dài hạn.
Doanh nghiệp nội, ngoại lăn xả tranh thị phần mì gói Việt
Quảng cáo rầm rộ, các nhãn hiệu mì mới liên tục ra đời, nhiều ông lớn cùng tuyên bố gia nhập thị trường... làm cuộc chạy đua thêm gay gắt
Đại gia đổ 300kg vàng xây lăng mộ cha mẹ hot nhất tuần
Ngoài ra, những thông tin về Minh Rolls Royce, con gái ông Đặng Thanh Tâm mua hàng tỷ đồng cổ phiếu, thị trường Tết cũng là những vấn đề được quan tâm.
Hậu trường xét nghiệm 100% mì gói Việt Nam nhiễm chất độc
Kết quả xét nghiệm mì tôm của Công ty dịch vụ KHCN Sắc Ký Hải Đăng với 100% mẫu "nhiễm độc" thiếu đi một số thông tin cần thiết khác để người tiêu dùng có thể đánh giá.
Vì sao 'Vua mỳ' Miliket xuống dốc?
Thị phần đang teo tóp trầm trọng nhưng Miliket lại không đưa ra bất cứ kế hoạch đầu tư nào có tính đột biến.
Miliket: Từ sự tích mì tôm đến áp lực tồn vong
Cái tên lừng lẫy trong làng mì gói nay chỉ còn chiếm một thị phần nhỏ nhoi giữa trùng vây các đại gia mì nội, ngoại đang ồ ạt tấn công thị trường Việt Nam.
10 thương hiệu phổ biến nhất Việt Nam
Có tới 6 thương hiệu lọt top 10 là sản phẩm thuần Việt, trong đó, công ty sữa Việt Nam giữ ngôi độc tôn với 3 cái tên là Vinamilk, Ngôi Sao Phương Nam và Ông Thọ.
Đại chiến 'trà xanh' của các ông lớn
Trà xanh không độ của Tân Hiệp Phát, C2 của URC và Lipton Pure Green của Pepsi đang cạnh tranh quyết liệt trên thị trường đồ uống đóng chai.