Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Adam Levine bị 'ném đá' trong đêm bán kết The Voice Mỹ

Thí sinh còn lại duy nhất của chàng trưởng nhóm Maroon 5 đã có một màn ngã ngựa đáng tiếc ngay trước đêm chung kết.

Adam Levine bị 'ném đá' trong đêm bán kết The Voice Mỹ

Thí sinh còn lại duy nhất của chàng trưởng nhóm Maroon 5 đã có một màn ngã ngựa đáng tiếc ngay trước đêm chung kết.

Amber Carrington với màn trình diễn Firework thất bại.

Cách đây vài giờ, đêm bán kết của The Voice Mỹ đã chính thức diễn ra. 5 thí sinh còn lại - đội Blake 2 người, Shakira, Adam và Usher mỗi đội 1 người - đã trình diễn 2 ca khúc, một đề tặng và một do huấn luyện chọn.

Trước đêm thi, Adam đang có trong tay một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch bởi Amber Carrington sở hữu một giọng hát đầy nội lực, cuốn hút. Tuy nhiên, màn trình diễn của cô gái 19 tuổi này ở đêm thi bán kết đã khiến tất cả người hâm mộ phải thất vọng.

Chọn ca khúc Firework của Katy Perry, có thể nói, Amber đã tự làm khó mình. Firework là một ca khúc khó hát. Ngay cả Katy Perry cũng rất hiếm khi hát live và cũng chưa bao giờ có phần trình diễn live Firework hoàn hảo. Ngay trong chương trình, Adam cũng thừa nhận Katy Perry đã phải thốt lên "Anh điên à?" khi biết Adam có ý định để Amber hát ca khúc này.

Với Firework, không hề có bóng dáng của Amber thường ngày trên sân khấu. Rõ ràng, đây là một sự lựa chọn sai lầm của cả Adam lẫn Amber bởi họ chỉ còn cách đêm chung kết có vài tiếng đồng hồ.

Mặc dù có vớt vát lại một chút với Sad của Maroon 5 nhưng sẽ là rất khó để Amber lấy lại được cảm tình của khán giả sau "cú sốc" Firework.

Đây cũng là đêm thi đầu tiên Amber Carrington không hát nhạc country - sở trường của cô gái 19 tuổi. Có lẽ nguyên nhân là do Adam muốn mở rộng khán giả của Amber. Tuy nhiên, đây là bước đi sai lầm của anh chàng điển trai của Maroon 5 bởi đây đã là bán kết, là đêm thi áp chót. Đáng lẽ, thay vì đổi dòng nhạc, tuần này, Adam nên tận dụng phiếu bầu từ những người yêu quý Holly Tucker - thí sinh vừa bị loại tuần trước - cho Amber Carrington.

Michelle Chamuel (đội Usher) vẫn là thí sinh có phần thi nổi bật nhất.

Người có phần thi xuất sắc nhất trong tối qua vẫn là Michelle Chamuel của đội Usher. "Cô gái xấu xí" này cuốn hút người nghe từ giọng hát cho đến phong cách trình diễn. Không xinh đẹp, không màu mè nhưng Michelle khiến khán giả không thể rời mắt khỏi cô. Đúng như Usher nhận xét: "Em tuyệt vời theo cách của mình, là minh chứng cho thấy mình có thể làm bất kỳ điều gì, chỉ cần có niềm tin. Em là phương thuốc cho cả thế giới. Em chính là người chiến thắng".

Hôm qua, Michelle Chamuel trình diễn 2 ca khúc là ClarityTime After Time. Và cho dù có giành được ngôi vị quán quân The Voice năm nay hay không, Michelle Chamuel cũng đã có chiến thắng cho riêng mình.

Sasha của đội Shakira.

Sasha Allen của đội Shakira cũng không có được phần thi như mong muốn. Chọn I will always love you - ca khúc mà Adam Levine nhận xét là một trong những bài khó hát nhất thế giới - Sasha đã để lộ ra một vài điểm yếu.

Ca khúc thứ 2 mà Sasha chọn là Bad Girls của Donna Summer. Dù mọi thứ đều hoàn hảo nhưng việc lựa chọn một ca khúc "lỗi thời" có thể khiến Sasha thất bại trong việc thuyết phục người xem nhắn tin ủng hộ.

2 thí sinh của đội Blake: anh em nhà Swon và Danielle Bradberry.

Khó đoán nhất vẫn là những thí sinh của đội Blake. Không gây hứng thú như Michelle Chamuel nhưng cũng không tệ như Amber Carrington, anh em nhà Swon và Danielle Bradberry luôn có những phần trình diễn đều đều, an toàn. Tuy nhiên, họ có khán giả rất riêng - những người mê country. Điều này thể hiện rõ nhất là cho đến giờ này Blake vẫn là người có nhiều thí sinh.

Danielle Bradberry có giọng hát hay, gương mặt xinh xắn và tuổi trẻ - cô gái này mới 16 tuổi. Điểm yếu của Danielle Bradberry chính là giọng hát chưa có chiều sâu, không truyền tải được cảm xúc. Dẫu vậy, cô gái này có đăng quang cũng không phải là một điều gì quá bất ngờ.

Mở màn cho đêm bán kết là Usher. Khác với vẻ ngang tàng và có phần bụi bặm trên ghế giám khảo, Usher tối qua xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao. Anh thể hiện ca khúc mới có tên Twisted.

Kết quả bán kết sẽ được công bố vào tối 11/6 giờ Mỹ (sáng 12/6 giờ Việt Nam). Sẽ có 2 thí sinh bị loại và 3 thí sinh vào chung kết.

Phần trình diễn của các thí sinh đêm thi bán kết:

Time After Time của Michelle Chamuel (đội Usher):

Firework của Amber Carrington (đội Adam):

 I Will Always Love You của Sasha Allen (đội Shakira):

Who I Am của Danielle Bradberry (đội Blake):

Turn The Page của The Swon Brothers (đội Blake):

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm