Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Adam Levine nhìn thấy bản thân trong ‘Begin Again’

Trưởng nhóm Maroon 5 cảm thấy vô cùng may mắn khi vượt qua được nhiều khó khăn xảy ra trong quá khứ.

Nam ca sĩ Adam Levine vừa đánh dấu lần chạm ngõ điện ảnh với bộ phim lãng mạn Begin Again. Trong phim, anh thủ vai Dave, một ca sĩ kiêm nhạc sĩ trở nên lạc lối sau khi được ký hợp đồng với hãng thu âm danh tiếng và danh vọng ập đến với anh quá nhanh.

Nam ca sĩ cho biết anh cũng từng gặp khó khăn giống như Dave ở ngoài đời thực khi ánh hào quang sân khấu bắt đầu tìm tới anh. Adam Levine trả lời tờ People rằng: “Dave chính là tôi tại một thời điểm nào đó trong quá khứ. Anh ta gần như lạc lối và mất đi cảm xúc với âm nhạc. Dĩ nhiên trải nghiệm không hoàn toàn tương tự. Nhưng bỗng nhiên bạn có thật nhiều thứ: các cô gái, tiền bạc, rượu… Những thói hư tật xấu cứ chồng chất trước mắt. Cảm giác như thể bạn đang đứng ở đỉnh vực và chỉ cần một cú nhảy thôi là tiêu tùng. Tôi thật may mắn. Cảm ơn gia đình và bạn bè đã luôn ở bên ủng hộ tôi”.

l
Adam Levine bên cạnh Behati Prinsloo, thiên thần Victoria's Secret và cũng là vợ chưa cưới của anh.

Tham gia trong Begin Again còn có “bông hồng nước Anh” Keira Knightley và “Người khổng lồ xanh” Mark Ruffalo. Bất chấp việc phải diễn xuất bên hai tên tuổi lớn, Adam Levine không cảm thấy có chút áp lực nào. Anh tâm sự: “Tôi không cảm thấy hồi hộp. Thực ra tôi thấy háo hức và muốn được chứng tỏ bản thân. Tôi thực sự bận rộn và không có thời gian để dành cho những cảm xúc thiếu tự tin lấn át”.

Vừa qua, nhóm Maroon 5 đã cho ra mắt video clip của đĩa đơn Maps, ca khúc được trích từ album V sắp sửa được phát hành trong tháng 9 năm nay. Qua Maps, Adam Levine có thêm một dịp được trổ tài diễn xuất trước ống kính máy quay. Tuy nhiên, sự kiện được nam ca sĩ trông đợi hơn cả trong năm nay hẳn phải là đám cưới với người mẫu Behati Prinsloo. Adam Levine hứa hẹn đây sẽ là một buổi lễ thành hôn hết sức khác biệt trong làng giải trí.

Tĩnh Văn

Bạn có thể quan tâm