Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Adam và Blake hết quyền 'cướp' thí sinh ở The Voice Mỹ

Không bỏ lỡ những thí sinh tiềm năng, hai HLV này đã sử dụng hết quyền cướp thí sinh của mình.

Adam và Blake hết quyền 'cướp' thí sinh ở The Voice Mỹ

Không bỏ lỡ những thí sinh tiềm năng, hai HLV này đã sử dụng hết quyền cướp thí sinh của mình.

Tối ngày 22/4 (giờ địa phương), tập thứ 3 vòng thi The Battles (Đối đầu) phiên bản Mỹ mùa thứ 4 đã được phát sóng. Trong tập này, 6 cặp thí sinh tiếp theo đối đầu nhau ở vòng thử thách hát đôi.

Jessica Childress và Vedo thuộc đội Usher là hai thí sinh đầu tiên "đối đầu". Họ cùng nhau thể hiện ca khúc Locked Out Of Heaven của Bruno Mars. Trong khi Jessica cảm thấy bài hát này vượt quá khả năng của mình thì Vedo lại thấy mình có lợi thế hơn. Tuy nhiên, Vedo cũng có một chút trở ngại về tinh thần khi mẹ của anh vừa qua đời vì bệnh ung thư.

Giọng hát đầy năng lượng của Jessica khiến Adam cảm thấy yêu mến nhưng anh lại thấy kinh ngạc vì khả năng đột phá của Vedo. Usher đã chọn Vedo là thí sinh đi tiếp, không HLV nào nhấn nút “cướp” Jessica.

Monique Abbadie – thí sinh đã thể hiện ca khúc Loca của Shakira ở vòng thi thử giọng khiến cả 4 HLV phải quay ghế lại "đối đầu" với chàng trai 24 tuổi Luke Edgemon (Đội Shakira). Monique tỏ ra hơi lo ngại khi phải hát chung với Luke trong ca khúc You And I của Lady Gaga.

Hai thí sinh này có màn trình diễn khá vui vẻ và ăn ý với nhau. Cả Adam và Blake Shelton đều nghĩ rằng Luke là thí sinh thể hiện tốt hơn khi anh chàng này đảm nhận phần khó trong ca khúc. Tuy nhiên, thí sinh Shakira lựa chọn đi tiếp là Monique. Ngay lập tức, Blake và Usher nhấn nút “Steal” cho Luke, và anh chàng này đã về đội Blake. Luke cũng trở thành thí sinh cuối cùng mà vị HLV “mát tay” này có thể cướp trong vòng thi này.

Cô gái 17 tuổi hát Safe And Sound ở vòng thi Audition Savannah Berry gặp gỡ đối thủ Jacqui Sandell cùng trong đội của Blake. Họ thể hiện ca khúc Little White Church của ban nhạc đồng quê Little Big Town.

Blake tỏ ra khá khó khăn để lựa chọn người chiến thắng trong trận chiến này. Tuy nhiên, với khán giả, có lẽ chẳng khó khăn gì để đoán được ai sẽ là người đi tiếp trong cuộc đối đầu này. Sự yêu mến của HLV dường như đều nghiêng hết về Savannah khi họ đều nói rằng họ thích cô gái này hơn. Blake lựa chọn Savannah.

Hai thí sinh của đội Shakira là C. Perkins và Kris Thomas thể hiện một ca khúc của Bruno Mars mang tên It Will Rain. Shakira hy vọng hai thí sinh này có thể truyền tải tốt cảm xúc của bài hát.

Ca khúc khiến khán giả của The Voice Mỹ hồi tưởng về “chàng trai vàng” của mùa giải trước Bryan Keith. Có thể hai thí sinh này thể hiện tốt, nhưng sự đặc biệt mà những thí sinh như Bryan Keith mang đến cuộc thi dường như lại không có ở mùa giải này. Người nghe chỉ có thể cảm nhận một cách mờ nhạt cảm xúc của hai thí sinh trong màn trình diễn, dẫu rằng các HLV đều hết lời ca ngợi Perkins và Kris đều rất tuyệt vời. Shakira chọn Kris là thí sinh đi tiếp. Usher nhấn nút cướp C. Perkins về đội của mình.

Patrick Dodd và nhóm thí sinh Midas Whale thuộc đội Adam Levine thể hiện ca khúc Burning Love của Dennis Linde.

Sự cố gắng của Patrick được thể hiện khá rõ khi anh không để mình bị mờ nhạt trên sân khấu. Tuy nhiên, đây không phải những giọng ca tốt và màn trình diễn của họ với một bản country khá cũ như vậy chẳng có gì hấp dẫn. Shakira thích Patrick và khen ngợi sự thoải mái trên sân khấu của Midas Whale. Adam chọn Midas Whale.

Ryan Innes và Orlando Dixon thuộc đội Usher gặp gỡ nhau trong ca khúc Ain’t No Sunshine của Bill Withers.

Sự già dặn của Ryan dường như phù hợp với bài hát này hơn. Trong khi đó, Orlando lại quá đau khổ trong màn trình diễn này. Rất may, một số khoảnh khắc đặc biệt ở cách ghìm giọng đã cứu được Orlando. Shakira yêu thích cả hai thí sinh. Adam chọn Orlando trong khi Blake lại chọn Ryan là người chiến thắng. Phần quyết định thuộc về Usher, và anh đã chọn Ryan. Adam cướp Orlando về đội của mình.

Ngày mai, 23/4 (giờ địa phương), tập cuối cùng của vòng thi The Batlles sẽ lên sóng. Sẽ chỉ còn duy nhất một thí sinh được cứu nếu như Usher sử dụng nốt quyền cướp thí sinh còn lại của mình.

Theo Tiin

 

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm