Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV The Voice Mỹ tranh chấp nảy lửa vì thí sinh nữ

Ngay sau câu hát đầu tiên của bài "To make you feel my love" vang lên, 4 nghệ sĩ lập nhấn nút để chọn để giọng ca này về đội của họ.

HLV The Voice Mỹ tranh chấp nảy lửa vì thí sinh nữ

Ngay sau câu hát đầu tiên của bài "To make you feel my love" vang lên, 4 nghệ sĩ lập nhấn nút để chọn để giọng ca này về đội của họ.

Tuần đầu tiên lên sóng, số lượng người xem The Voice "nhỉnh" hơn hẳn American Idol. Trải qua một mùa giải thứ 3 khá thành công, sân chơi âm nhạc mùa giải thứ 4 không cần nhấn sâu vào những chuyện đời tư bi ai của các thí sinh mà vẫn hấp dẫn người xem bởi những giọng hát thực sự chất lượng cùng dàn HLV mới đầy sức hút.

Trong tập 3 The Voice Mỹ phát sóng ngày 1/4 (giờ địa phương), các HLV Adam Levine, Blake Shelton, Usher và Shakira tiếp tục đi tìm kiếm những giọng ca đặc biệt về cho mùa giải này.

"Hạ gục" Adam Levine, Usher và Shakira ngay sau câu hát đầu tiên của ca khúc To make you feel my love do Bob Dylan sáng tác là thí sinh nữ Holly Tucker. Cô khiến các HLV rơi vào một cuộc tranh chấp nảy lửa. Tuy nhiên, vì si mê dòng nhạc country, thí sinh này đã lựa chọn vị HLV bấm nút sau cùng - Blake Shelton làm người dẫn dắt cho cô trong cuộc hành trình sắp tới.

 
To make you feel my love - Holly Tucker.
 
The Swon Brothers.

The Swon Brothers là cặp đôi gồm hai thí sinh Colton và Zach Swon. Họ "thắp lửa" cho tập 3 bằng ca khúc American Girl của ban nhạc Tom Petty and the Heartbreakers.

 
American girl - The Swon Brothers.

Blake Shelton, Shakira và Usher lần lượt nhấn nút cho hai thí sinh này. Với lời "dụ dỗ" ngọt ngào của Blake: "Tôi là fan của các bạn". Hai thí sinh này đã quyết định về với đội của chàng ca sĩ nhạc đồng quê.

Mới 17 tuổi nhưng Taylor Beckham không ngần ngại thử sức với một ca khúc của nữ hoàng nhạc R&B Mary J. Blige mang tên I’m going down. Giọng ca R&B Usher trở thành HLV của thí sinh này.

Trong khi đó, cũng 17 tuổi, chàng trai cá tính Garrett Gardner lại mạo hiểm với Seven Nation Army của ban nhạc rock nổi tiếng đã tan rã The White Stripes. Shakira là HLV duy nhất bấm nút chọn cậu.  

 
 
Taylor Beckham và Garrett Gardner đều 17 tuổi.

Julie Roberts là nữ ca sĩ nhạc country, phát hành 5 EP và 3 album, trong số đó có 2  album lọt vào bảng xếp hạng Country của Billboard Mỹ. Tuy nhiên, khi cô thể hiện ca khúc God gave me you của Dave Barnes, đã không có một HLV nào quay ghế lại. Ngược lại, thí sinh chưa có danh tiếng gì như Michelle Chamuel lại chinh phục được 3 HLV với ca khúc I kissed a girl của Katy Perry.

 
Michelle Chamuel.

Thí sinh có nguồn gốc từ Cuba Monique Abbadie tiếp tục mang "lửa" đến cho tập 3 cùng với ca khúc của HLV Shakira - Loca. Giọng ca Latin đã khiến cả 4 HLV phải quay ghế lại, và tất nhiên Shakira là người Monique lựa chọn làm người huấn luyện cho mình.

 
Loca - Monique Abbadie.

Sam Alves, Sonika Vaid, Shane Simon, JoiStarr và Landon Medvec là những thí sinh tiếp theo thất bại với vòng thi Giấu mặt. Trong khi đó Karina Iglesias, Garrett Gardner, J'Sun, Duncan Kamakana, Chelsea M và Warren Stone là những thí sinh được đi tiếp.

Kết thúc tập 3, các HLV thu nạp được thêm nhiều thí sinh sau vào đội của mình. 

Theo Tiin

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm