Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Blake Shelton bị thí sinh 'lạnh nhạt' tại The Voice Mỹ

Sau 4 lần bấm nút, vị huấn luyện viên theo đuổi dòng nhạc đồng quê không có thêm một thí sinh nào về với đội mình.

Blake Shelton bị thí sinh 'lạnh nhạt' tại The Voice Mỹ

Sau 4 lần bấm nút, vị huấn luyện viên theo đuổi dòng nhạc đồng quê không có thêm một thí sinh nào về với đội mình.

The Voice phiên bản Mỹ mùa giải thứ 4 đã chính thức phát sóng từ hôm qua trên kênh NBC. Với số lượng người xem 13,64 triệu lượt cho tập đầu tiên - nhiều hơn số lượng người xem American Idol những tuần gần đây - là một dấu hiện tích cực cho sự thành công trong mùa giải lần này. Tiếp tục vòng thi thử giọng (Blind auditions), trong tập thứ hai các huấn luyện viên (HLV) đã tìm thấy thêm những thí sinh mới về với đội.

Blake Shelton.

Giọng ca đồng quê 32 tuổi Tawnya Reynolds là thí sinh đầu tiên xuất hiện trong tập này. Cô chơi guitar và thể hiện ca khúc Mamas don’t let yet your babies grow up to be cowboys của Ed Bruce. Ba vị HLV Adam Levine, Shakira và Usher lần lượt quay ghế lại. Tuy nhiên, ca sĩ nhạc đồng quê Blake Shelton lại khó tính không nhấn nút. Tawnya đã về với đội của Shakira.

 
 
Tawnya Reynolds với Mamas don’t let yet your babies grow up to be cowboys.

Chàng trai quyến rũ 27 tuổi Josiah Hawley cũng đã chinh phục được 3 vị HLV nam khi anh thể hiện ca khúc Sunday morning nằm trong album đầu tay của ban nhạc Maroon 5. Tuy nhiên, vị HLV chàng trai lựa chọn không phải Adam Levine mà là Usher.

 

Josiah Hawley với Sunday morning.

Nhóm thí sinh nam mang tên Midas Whale gồm 2 thành viên Jon Peter Lewis và Ryan Hayes đã chinh phục hoàn toàn 4 HLV trong ca khúc Folsom prison blues của Johnny Cash. Johnny Cash là ca sĩ đã lọt vào top 8 của American Idol 2004 nên không có gì bất ngờ lắm khi anh có khả năng trình diễn tốt như vậy trong một bản đồng quê cổ điển kết hợp với việc chơi nhạc cụ. Tuy nhiên, nhóm nhạc này cũng không chọn Blake Shelton làm HLV mà về với đội của Adam Levine.

 
 

Midas Whale với Folsom Prison Blues.

Người đàn ông 35 tuổi Abraham McDonald thử sức với ca khúc Best thing I never had của Beyoncé. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với anh. Trái lại, cô gái 19 tuổi Cáthia với ca khúc tiếng Tây Ban Nha No me doy por vencido của Luis Fonsi lại may mắn được 3 HLV bấm nút. Shakira là sự lựa chọn của thí sinh này.

 
Cáthia với No me doy por vencido.

Cuối cùng, thí sinh được "nhá hàng" vài tiếng trước khi chương trình lên sóng Sarah Simmons kết thúc tập 2 một cách ấn tượng với One of us của Joan Osborne. Giọng ca mạnh mẽ đầy tính chuyên nghiệp này đã chinh phục hoàn toàn 4 vị HLV. Sau những lời "đường mật" các vị thẩm phán dành cho màn trình diễn riêng, Sarah đã quyết định về với đội của Adam Levine.

 
 
Sarah Simmons với One of us.

Như vậy, sau tập 2 - The Voice Mỹ mùa giải thứ 4, Adam Levine và Shakira có thêm 2 thí sinh, Usher 1 thí sinh còn đội Blake Shelton không có thêm thành viên nào.

Theo Tiin

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm