Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Con đầu lòng' của 4 nam thí sinh hậu 'The Voice' Mỹ

Với bước đệm từ cuộc thi hát, các giọng ca trẻ đang tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc và khẳng định tài năng riêng.

'Con đầu lòng' của 4 nam thí sinh hậu 'The Voice' Mỹ

Với bước đệm từ cuộc thi hát, các giọng ca trẻ đang tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc và khẳng định tài năng riêng.

Một tuần nữa The Voice (Mỹ) mùa giải thứ 4 sẽ chính thức lên sóng. Trong khi đó, những thí sinh bước ra từ mùa giải thứ 3 đang tiếp tục cho ra những sản phẩm riêng. Nếu như các cô gái đang tỉ mẩn trong phòng thu, các chàng trai đã khai sinh cho những tác phẩm đầu tiên.

Terry McDermott

Giành vị trí thứ 2 trong The Voice mùa thứ 3, chàng rocker người Scotland vẫn tiếp tục sự nghiệp solo. Single đầu tiên mang tên Pictures do anh và người bạn thân Bodd Burman sáng tác đã được phát hành vào cuối tháng 2/2013.

Tại vòng thi chung kết của The Voice, những bài hát do Terry thể hiện luôn luôn đứng đầu bảng xếp hạng iTunes rock của Mỹ. Kế tiếp chiến thắng vẻ vang, ca khúc Pictures với chất power-ballad cũng leo lên vị trí quán quân bảng xếp hạng. Thế nhưng, đây chưa phải những gì tốt nhất anh có thể làm. Hy vọng trong thời gian tới, Terry sẽ mang đến những tác phẩm ấn tượng hơn.

 
 

Bryan Keith

Chàng trai vàng của The Voice mùa giải thứ 3 đã dừng bước ở top 10 nhưng anh luôn được đánh giá là một trong những thí sinh có giọng hát tốt nhất. Trước khi đêm chung kết top 3 diễn ra, anh chàng tài năng đã cho ra mắt single đầu tiên O holy night.

Sở hữu một giọng hát khỏe cùng với việc chịu sự ảnh hưởng của những ban nhạc rock lớn trên thế giới như Queen, Oasis hay Bryan Adams, Bryan Keith đang hướng mình đi theo con đường power-pop và rock. Bên cạnh việc phát hành đĩa đơn đầu tiên, anh còn tham gia rất nhiều buổi biểu diễn trong các rock band.

 
 

MacKenzie Bourg

Chàng trai 20 tuổi bị bệnh tim luôn coi âm nhạc như sự sống. Dù anh dừng lại ở top 20 nhưng những khát vọng về âm nhạc trong anh vẫn luôn luôn cháy bỏng. Sau rất nhiều lần cover những ca khúc nổi tiếng, anh đã tự tay viết ca khúc đầu tiên cho mình mang tên Everyone’s got a story.

Everyone’s got a story là một ca khúc có phần khá đơn giản nhưng lời ca lại là những trải nghiệm thật của MacKenzie về cuộc sống. Còn khá trẻ tuổi và giàu hoài bão cùng một tình yêu mãnh liệt đối với âm nhạc, có lẽ MacKenzie sẽ làm được nhiều hơn nữa trong thời gian sắp tới.

JR Aquino

"Ngôi sao Youtube" JR Aquino không thành công với cuộc thi The Voice khi chỉ đi đến vòng thi thứ hai nhưng danh tiếng của anh lại khiến Michael Bublé phải ghen tỵ khi kênh Youtube của anh có tới hơn 50 triệu lượt xem.

Thành công với rất nhiều bản cover hit bự, JR rẽ lối sang sáng tác những ca khúc cho chính mình. This time around là single đầu tiên của anh và sẽ có mặt trong album cùng tên phát hành trong năm nay. Dù không được ký hợp đồng với các hãng thu âm nhưng This time around được sản xuất khá chuyên nghiệp. Với tài năng và kinh nghiệm của mình, hy vọng JR sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa với album đầu tay.

Theo Tiin

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm