Quảng cáo quần jeans bán khỏa thân của TikToker gây chú ý
Quảng cáo gợi cảm từ Lucky Brand với sự tham gia của Addison Rae thu hút sự chú ý, được so sánh với chiến dịch truyền thông gây tranh cãi của hãng American Eagle.
33 kết quả phù hợp
Quảng cáo gợi cảm từ Lucky Brand với sự tham gia của Addison Rae thu hút sự chú ý, được so sánh với chiến dịch truyền thông gây tranh cãi của hãng American Eagle.
Skyelar Chase khoe lối sống thượng lưu với hàng hiệu, xe sang và những chuyến du lịch 5 sao trên mạng xã hội, nhận về số lượng người theo dõi lớn.
Mẫu quần ngắn phồng, bị chế giễu là “quần bỉm”, được nhiều sao nữ, tín đồ thời trang nhiệt tình lăng xê trong mùa mốt năm nay, bất chấp các ý kiến mỉa mai.
Thời gian qua, nhiều dự án phim có sự góp mặt của các hiện tượng mạng. Theo chuyên gia, việc hợp tác này mang lại hiệu quả về truyền thông nhưng tiềm ẩn nhiều rủi ro.
Addison Rae và nhiều ngôi sao lăng xê thiết kế hở bạo, phản cảm trên thảm đen MTV VMAs 2024.
Nhiều brand mỹ phẩm bắt tay với những ngôi sao có sức ảnh hưởng trên mạng nhằm thúc đẩy doanh số, nhưng dễ rơi vào cảnh lao đao khi KOL, KOC vướng lùm xùm.
Những nhà sáng tạo nội dung đã áp dụng tâm lý sợ bỏ lỡ (FOMO) để kích thích sự tò mò từ người xem.
Sau nhiều năm, Onitsuka Tiger Mexico 66 hot trở lại, trở thành dòng giày thể thao được tín đồ thời trang ưa chuộng gần đây và có khả năng thay thế vị trí của adidas Samba.
AI đang tạo ra vô số clip deepfake. Sau nhóm diễn viên, ca sĩ nổi tiếng, đến lượt các ngôi sao mạng trở thành nạn nhân.
Không phải kiểu tóc mới, song hiệu ứng tóc cánh bướm vẫn được nhiều người tìm kiếm, đón nhận vì phù hợp với nhiều loại tóc, kiểu mặt.
Tên tuổi của Duy Trần phủ sóng sau khi làm đồ cho Doja Cat. Điều này tạo cơ hội để anh hợp tác với loạt tên tuổi như Bella Hadid, BlackPink, Olivia Rodrigo.
Đây không phải là lần đầu tiên Kendall vướng phải chỉ trích chỉnh ảnh đến biến dạng cơ thể. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng điều này là "bệnh chung" của người nhà Kardashian.
2022 là năm nổi bật đối với các nhạc sĩ mới. Họ lập được nhiều thành tích trên bảng xếp hạng và tạo nên dấu ấn tại các lễ trao giải.
Giống nhiều người đẹp Hollywood, Rosé (BlackPink) cũng trông gợi cảm với bộ váy cắt xẻ nhiều ở eo.
Những bộ đồ tập đơn sắc, ôm cơ thể hiện được nhiều người lăng xê như trang phục bình thường để đi dạo phố.
Thay vì chia sẻ những tấm hình được trang điểm hoàn hảo hoặc đánh sáng chỉn chu, nhiều người nổi tiếng lại chụp ảnh chất lượng thấp, bị nhiễu và lộn xộn.
Các ngôi sao thể hiện vẻ ma mị nhưng vẫn chọn thiết kế ôm sát, khoét ngực sâu để tôn vóc dáng.
Năm 16 tuổi, Jillian Lau hoàn toàn thất vọng khi thấy vòng eo của mình lấp ló sau tờ giấy A4 có bề rộng 21 cm. Điều này ám ảnh cô suốt thời gian dài.
Nền tảng TikTok cho quá nhiều người dễ dàng có được sự nổi tiếng chỉ nhờ clip 15 giây. Điều này dẫn đến sự bão hòa của danh xưng “ngôi sao mạng”.
Thiếu tài năng nhưng thừa chiêu trò, không ít sao mạng vẫn được o bế, lấn sân sang nhiều lĩnh vực chỉ nhờ có lượt theo dõi lớn.