Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Adele khóc cả ngày vì sự cố ở Grammy

Màn trình diễn không thể trọn vẹn vì sự cố âm thanh khiến giọng ca “Hello” buồn bã.

Adele trải lòng trong DeGeneres Show Adele trải lòng về sự cố tại Grammy.

Tại lễ trao giải Grammy vừa qua, họa mi nước Anh có tiết mục All I Ask. Trong lúc Adele hát, một sự cố âm thanh xảy ra, microphone của đàn piano rơi xuống dây nhạc cụ khiến tiếng đàn bị lỡ nhịp. Lỗi âm thanh ảnh hưởng lớn đến màn biểu diễn của Adele khiến cô không thể phô bày kỹ thuật chinh phục những nốt nhạc cao vút. Adele tiết lộ cô rất “xấu hổ” vì màn biểu diễn không trọn vẹn này.

Adele biểu diễn tại Grammy 2016.

Trong talkshow Ellen hôm 18/2, Adele chia sẻ: “Khi tỉnh dậy vào sáng hôm sau, mọi người đều an ủi tôi, họ nói ‘Chúng tôi vẫn yêu quý cô mà, đừng lo’ và tôi đáp lại ‘Tôi không yêu cầu các bạn vẫn yêu mến tôi, nhưng dù sao cũng cám ơn’. Tôi xấu hổ vô cùng, cả ngày hôm qua tôi đã khóc khá nhiều”.

Nữ ca sĩ nói tiếp: “Cả ngày hôm ấy, nước mắt tôi cứ thế tuôn ra. Nhưng ổn rồi, tôi vẫn ổn”. Giọng ca Hello hy vọng màn biểu diễn vừa rồi ở Grammy giúp cô sẵn sàng cho những sự cố khác trong tương lai.

Trong talkshow Ellen, nữ ca sĩ nhắc lại sự việc đáng tiếc.

“Tôi không nghĩ sẽ còn màn trình diễn nào tệ hơn ở Grammy nữa, vì thế hiện tại tôi rất ổn. Chuyện gì cũng có thể xảy ra, nên làm quen với nó. Nếu đó không phải là truyền hình trực tiếp, tôi đã có thể nghĩ ra một chuyện đùa rồi. Lần tới nếu có bất kỳ sự cố âm thanh, tôi sẽ ngừng biểu diễn và nói ‘Xin lỗi, nhưng tôi không thể hát trong điều kiện này’. Nếu được bắt đầu lại thì tôi sẽ hát, còn không thì chào tạm biệt” – Adele khẳng định.


Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm