Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lionel Richie đến lễ trao giải Grammy chỉ để gặp Adele

Nam ca sĩ gạo cội chia sẻ sẽ có dự án âm nhạc chung trong thời gian tới cùng "họa mi nước Anh".

Theo JJ, Lionel Richie mừng rỡ khi gặp Adele tại hậu trường lễ trao giải Grammy 2016. Khoảnh khắc cả hai vỡ òa khi nhìn thấy nhau thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế.

"Tôi không có cơ hội gặp mặt Adele. Hôm nay, tôi ở đây là để hội ngộ cô ấy. Tôi đang tìm kiếm Adele để nói lời chào: 'Hello, it's me' (Xin chào, tôi đây). Và cô ấy đáp lại: 'No,no. Is it me you're looking for? (Không, không. Có phải anh đang tìm tôi không?)" - nam ca sĩ gạo cội chia sẻ khi xuất hiện trên thảm đỏ trước giờ trao giải.

Lionel Richie hy vọng sẽ có màn "mash-up" với Adele. Ông bày tỏ sự hâm mộ dành cho giọng ca nổi tiếng nước Anh.

Adele và Lionel Richie vỡ òa khi nhìn thấy nhau. Ảnh: JJ.

Trên E!News, Richie cho biết có ý định hợp tác với Adele trong một dự án âm nhạc. "Chắc chắn chuyện đó sắp được thực hiện".

Adele gây sốt làng nhạc thế giới vào dịp cuối năm 2015 nhờ hit Hello (trong album 25). Khá trùng hợp, ca khúc có tên tương tự từng làm nên tên tuổi Lionel Richie. Hình ảnh về hai nghệ sĩ thường được "chế" và ghép hình trên các phương tiện truyền thông.

Lionel dành nhiều tình cảm cho Adele. Ảnh: JJ.

Tại Grammy 2016, Adele là ca sĩ khách mời danh dự. Tuy nhiên, phần trình diễn của cô không thành công như dự định. Nữ ca sĩ cho biết sự cố kỹ thuật đã khiến cô gặp khó khăn khi biểu diễn.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm