Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Adele phản ứng hài hước vì trót hôn môi fan nam

Vốn nổi tiếng là người vui tính, “hoạ mi nước Anh” Adele đã có những phản ứng bất ngờ sau khi vô tình chạm môi một người hâm mộ ngay trên sân khấu.

Tình huống trớ trêu diễn ra ở buổi biểu diễn của Adele tại Vancouver, khi cô đang có phần giao lưu với người hâm mộ.

Sau khi biết một fan đã lặn lội từ tận Nigeria đến để xem show, nữ ca sĩ xúc động cúi xuống định ôm và hôn vào má anh. Tuy nhiên, chàng trai 21 tuổi bất ngờ quay đầu sang phải và nhận đúng nụ hôn đó vào môi.

"Ôi, Chúa ơi! Tôi đã không được hôn một người đàn ông khác suốt 6 năm" – Adele thốt lên. "Anh ấy vừa đánh cắp nụ hôn của tôi", nữ ca sĩ hài hước cho biết.

Khoảnh khắc bất ngờ đã khiến cả buổi biểu diễn như vỡ tung vì những tiếng cười. Danh ca Hello cho biết cô không hề bận tâm về sự cố này, mà còn chụp bức ảnh lưu niệm cùng anh và đăng lên Instagram.

Adele phan ung hai huoc vi trot hon moi fan nam anh 1
Adele vui vẻ chụp ảnh cùng người hâm mộ. Ảnh: Instagram

Về phía người hâm mộ may mắn, buổi biểu diễn đêm 25/7 có lẽ sẽ là một trong những kỷ niệm khó quên nhất trong đời anh. Chàng trai cho biết: “Adele thân mến, cảm ơn cô vì buổi tối tuyệt vời này. Giọng ca của cô tuyệt đẹp như nhân cách cô vậy”.

Anh tiếp tục viết lên Instagram: “Tôi đã cố gắng hết sức để giữ bình tĩnh, nhưng mọi người nhìn thấy đoạn video ghi lại cảnh đó đều có thể thấy tôi ướt đẫm mồ hôi và thở hồng hộc. Thật không thể tin được trong số hơn 20.000 người có mặt, tôi lại là người được cô chú ý đến và gọi lên sân khấu".

Hải Yến

Bạn có thể quan tâm