Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Adele tự cấm mình đi chơi với Rihanna

Dù rất hâm mộ Rihanna nhưng giọng ca “Hello” dặn lòng không được đi chơi với cô vì sợ sẽ mất giọng.

Cuối tuần qua, Adele có show diễn tại sân vận động O2 ở London. Tại đây, họa mi nước Anh tiết lộ với người hâm mộ câu chuyện có liên quan đến nữ ca sĩ người Mỹ Rihanna. Theo lời Adele, cô tự cấm bản thân không được đến đêm diễn của Rihanna ở Wembley vào tháng 6 tới vì không muốn vui chơi quá đà sẽ khiến cô mất giọng cho show diễn kế tiếp.

Adele và Rihanna.

“Tôi rất qúy cô ấy (Rihanna)” – Adele mở đầu câu chuyện. “Tôi nghĩ về việc xem Rihanna diễn vì cô ấy sẽ đến đó trước 1 ngày khi tôi ở Glastonbury và nếu tôi có mặt ở đấy, tôi sẽ mất giọng vì chắc chắn mùi cỏ hút sẽ tràn ngập cho mà xem. Nhưng tôi yêu cô ấy, và cả album mới của cô ấy nữa. Chắc chắn tôi sẽ thưởng thức album và tới xem Rihanna diễn”. Năm 2011, Adele từng phải phẫu thuật cổ họng và nghỉ ngơi một thời gian trước khi cất tiếng hát trở lại. Rihanna vốn là ca sĩ yêu thích của Adele. Họa mi nước Anh từng đồng sáng tác một ca khúc và gửi tới Rihanna nhưng bị cô từ chối.

Cách đây vài ngày, nữ ca sĩ Hello xác nhận sẽ biểu diễn ở lễ hội Glastonbury diễn ra từ ngày 22 đến 26/6. Các nghệ sĩ nổi tiếng cùng tham gia còn có nhóm Muse, Coldplay. 

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm