adidas là thương hiệu được xây dựng trên nền ý tưởng đơn giản của người sáng lập Adi Dassler - mục tiêu mang đến sự trang bị tốt nhất cho các vận động viên.
Vì thế, niềm đam mê dành cho thể thao luôn là trọng tâm mà hãng giày nổi tiếng này nhắm tới, từ khâu phát triển sản xuất, marketing hay công nghệ thông tin, adidas đều trở thành người thay đổi cuộc chơi trong những cách tân về thể thao.
Vừa qua, adidas đã lựa chọn Việt Nam là quốc gia đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á áp dụng mô hình cửa hàng kiểu mẫu mang tên NBHD và HOMECOURT cho hai trong số ba thương hiệu đã có mặt ở Việt Nam là adidas Originals, adidas Sport Performance và adidas neo.
Cửa hàng adidas Originals với thiết kế mới ở Vincom Thảo Điền. |
NBHD là từ viết tắt của từ Neighborhood - tên gọi của mô hình cửa hàng kiểu mẫu của adidas Originals, dòng sản phẩm thời trang lấy cảm hứng từ thể thao và lịch sử của adidas.
Một thương hiệu đa quốc gia muốn vững mạnh đều phải hiểu rõ và làm cho khách hàng tại thị trường đó cảm thấy thân thuộc cũng như tạo nên được sự kết nối mạnh mẽ. NBHD chính là concept mà adidas xây dựng để khách hàng cảm nhận rằng đó chính là thương hiệu phù hợp với bản thân họ.
Hình ảnh đầu tiên về cửa hàng kiểu mẫu adidas Originals mang tên NBHD. |
Mô hình NBHD mang lại những điểm nổi bật và khác biệt mà ai đến lần đầu tiên cũng sẽ ấn tượng. Bức tường giày được hình thành bởi những đôi sneakers và điểm nhấn là thiết kế 3 sọc đặc trưng của adidas, cùng với đó là những chi tiết bên trong cửa hàng được sử dụng nguyên liệu thô sơ như xi-măng xám, thép sơn đen và gỗ.
Bức tường giày với điểm nhấn 3 sọc nổi bật tại cửa hàng. |
Ngoài concept được mang tên NBHD áp dụng cho adidas Originals, concept Homecourt là mô hình mang tham vọng đưa nền văn hóa của adidas đến gần hơn với cộng đồng, với hai mục tiêu chính là xây dựng niềm đam mê thể thao và mang lại cho tín đồ thời trang hành trình mua sắm hoàn toàn mới.
Điểm nhấn cho mô hình mới này là ở bệ giày trung tâm - nơi truyền cảm hứng cho khách hàng với những ý tưởng táo bạo, công nghệ đột phá cũng như những câu chuyện đầy thú vị của adidas.
Bệ giày trung tâm - nơi truyền cảm hứng cho khách hàng. |
Với triết lý và thông điệp ý nghĩa, hai mô hình NBHD của adidas Originals và Homecourt của Sport Performance sẽ chính thức đem đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho thị trường Việt Nam vào lúc 6h ngày 30/12 năm 2015 tại cửa hàng adidas - Vincom Mastery Thảo Điền, quận 2, TP HCM.
Sự kiện ra mắt lần này hứa hẹn có nhiều hoạt động thú vị và bất ngờ, đặc biệt là chương trình khuyến mãi hấp dẫn với những phần quà may mắn trị giá từ 595.000 đồng đến 1,485 triệu đồng dành cho những ai trải nghiệm và mua hàng trị giá hóa đơn trên 1,5 triệu đồng tại hộp giày khổng lồ tại cửa hàng adidas.
Những phần quà hấp dẫn với hóa đơn từ 1,5 triệu đồng.
Mọi thông tin về sự kiện các bạn có thể theo dõi tại đây và fanpage chính thức của adidas www.facebook.com/adidasVN