Nike chia tay, dọn đường cho Adidas lập kỷ lục tại M.U
Nike đã quyết định rút lui khỏi cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng tài trợ áo đấu với M.U, chấm dứt 13 năm hợp tác giữa 2 bên.
1.928 kết quả phù hợp
Nike đã quyết định rút lui khỏi cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng tài trợ áo đấu với M.U, chấm dứt 13 năm hợp tác giữa 2 bên.
Thống kê cho thấy các cầu thủ Brazil tốn nhiều tiền nhất vào những đôi giày trong số 4 đội vào bán kết. Bên cạnh đó, Adidas áp đảo Nike trong cuộc chiến về mặt thương hiệu
Bán kết World Cup 2014 chính là cuộc đối đầu trực diện giữa Nike và Adidas - hai hãng đồ thể thao hàng đầu thế giới hiện nay.
James Rodriguez, Messi, Van Persie hay Robben đều dùng chung một “vũ khí” giúp họ rực ráng tại World Cup năm nay với những bàn thắng hết sức ấn tượng.
Gần một nửa các câu lạc bộ tại Premier League đã chính thức công bố mẫu áo đấu mới mùa giải 2014-2015 với những hình ảnh khá ấn tượng.
Hãy sẵn sàng cho sự kiện sale lớn nhất cho dân thể thao từ cửa hàng Supersports - Mid Year Sale.
Sau một thời gian bế quan để tham dự cuộc thi Học viện ngôi sao, Huỳnh Anh ra mắt với một vai trò mới - gương mặt đại diện cho nhãn hàng adidas NEO tại Việt Nam.
Về nước sớm cùng Bồ Đào Nha nhưng CR7 vẫn vượt mặt Messi trở thành cầu thủ có hợp đồng quảng cáo khủng nhất World Cup 2014 với 14,1 triệu bảng.
Google và Apple ngày càng đưa ra các tính năng giống nhau trên Android và iOS. Theo đó, họ đang tìm cách khóa người dùng theo hệ sinh thái của mình.
Việc Luis Suarez bị FIFA treo giò 4 tháng, buộc phải đứng ngoài các hoạt động liên quan đến ĐTQG lẫn CLB cũng như phải nộp phạt 82.000 euro đã gây nên những phản ứng trái chiều.
Được xem là “cỗ máy kiếm tiền” khủng nhất thế giới nhưng Lionel Messi lại không có thói quen vung tiền tậu nhà lầu, xe hơi hay những món hàng hiệu như nhiều ngôi sao khác.
Tinh thần "Chiến thắng, hoặc trắng tay" của adidas một lần nữa nhuộm màu World Cup với bộ giày adidas Battle Pack, những vũ khí của các danh thủ hàng đầu thế giới.
Sony là nhà tài trợ tai nghe chính tại World Cup, nhưng các cầu thủ vẫn thường xuyên sử dụng tai nghe Beats trước ống kính truyền hình.
Nhà tài trợ của FIFA đã công bố hình ảnh quả bóng vàng, chiếc giày vàng cũng như găng tay vàng dành cho những cầu thủ xuất sắc nhất ở kỳ World Cup năm nay.
Dù Bồ Đào Nha thua tan nát trước Đức nhưng hình ảnh chiến thắng và ghi bàn của Ronaldo trong quảng cáo KFC vẫn được phát sóng và mang lợi nhuận cho cả nhà đài lẫn nhãn hàng.
Để góp phần sôi động cho World Cup 2014, chân dài Huyền Thanh đã thực hiện bộ ảnh cá tính thể hiện niềm đam mê với bóng đá.
World Cup 2014 ở Brazil là cúp bóng đá thế giới lần đầu tiên tràn ngập các công nghệ cao.
Tiền vệ này khẳng định sẵn sàng lăn xả vì màu cơ sắc áo Tây Ban Nha trước thềm trận đấu với Hà Lan, kể cả việc nhận thêm 1 cú kung-fu vào ngực như cách đây 4 năm.
Hòa mình cùng mùa bóng đá thế giới với nhiều ưu đãi đặc biệt và sự kiện hấp dẫn tại Supersports.
Các sự kiện bóng đá lớn như World Cup là cơ hội không thể tốt hơn để những đại gia trong ngành sản xuất dụng cụ thể thao như Nike, Adidas hay Puma khuếch trương thanh thế.