Kinh tế khó khăn, ngành F&B vẫn chiếm lĩnh mặt bằng đắc địa
Trong bối cảnh nền kinh tế còn gặp nhiều thách thức, biến động, ngành F&B vẫn chiếm lĩnh các mặt bằng đắc địa ở trung tâm TP.HCM.
61 kết quả phù hợp
Trong bối cảnh nền kinh tế còn gặp nhiều thách thức, biến động, ngành F&B vẫn chiếm lĩnh các mặt bằng đắc địa ở trung tâm TP.HCM.
Thị trường tiêu dùng ở trung tâm TP.HCM trở nên sôi động khi nhiều thương hiệu F&B như McDonald’s, Starbucks, Ollin, Hải Sản Hoàng Gia... rục rịch khai trương và mở rộng mặt bằng.
Loạt mặt bằng đắt đỏ, ế ẩm suốt nhiều năm tại trung tâm TP.HCM đang được sơn sửa và lấp kín trở lại. Tín hiệu tích cực này đến từ việc chủ mặt bằng chấp nhận hạ giá thuê.
Vài ngày gần đây, mặt bằng cũ của Starbucks Hàn Thuyên bất ngờ được thi công trở lại. Nguồn tin của Tri Thức - Znews cho biết chủ nhà sẽ trực tiếp đầu tư kinh doanh tại đây.
Không còn mê mẩn những mùi hương tỏa mùi mạnh mẽ, nhiều người dùng, đặc biệt là Gen Z, và các thương hiệu bắt đầu lăng xê loại nước hoa nhẹ nhàng, dễ chịu hơn.
Đón khách hàng tới thưởng Tết dịp đầu xuân, tất cả trung tâm thương mại (TTTM) Vincom đều khoác “tấm áo mới” với hoa đào và hoa mai rực rỡ.
Nếu tò mò về bí mật phía sau màu son đỏ, hay những mùi nước hoa gắn liền với cuộc đời Christian Dior thì dưới đây là các tác phẩm dành cho bạn.
Xu hướng thời trang luôn thay đổi. Thử nghiệm nhiều phong cách sẽ giúp bạn thấy bản thân mới mẻ hơn và góp phần lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh.
Theo Daum, Seventeen là nhóm nhạc đông thành viên hiếm hoi duy trì danh tiếng và đội hình nguyên vẹn sau nhiều năm hoạt động.
Hai ngày đầu kỳ nghỉ lễ, nhiều nơi ở Đà Lạt đã kín phòng. Tuy nhiên từ 3/9, hai ngày cuối của đợt lễ, lượng khách đặt phòng có dấu hiệu giảm.
Nina Agdal đang được nhiều người chú ý khi hẹn hò đô vật chuyên nghiệp Logan Paul. Trước đó, cô có mối quan hệ với nhiều ngôi sao như Leonardo DiCaprio, Joe Jonas, Adam Levine.
Đầu năm là thời điểm thích hợp để du khách thực hiện chuyến đi cùng gia đình, bạn bè. Phú Quốc, Côn Đảo hay Đà Lạt, Mộc Châu là gợi ý để bạn khởi động năm mới, hành trình mới.
Không khí du lịch Đà Lạt (Lâm Đồng) dần nhộn nhịp sau nhiều tháng đóng cửa vì dịch Covid-19. Du khách không còn nhiều sự lựa chọn tại các homestay nổi tiếng ở khu vực trung tâm.
Với tiết trời se lạnh, Đà Lạt (Lâm Đồng) là điểm đến lý tưởng cho du khách sau những ngày "kìm chân". Các điểm đến đã đón khách dưới đây là gợi ý để bạn dễ dàng lên lịch trình.
Đối với các sommelier (chuyên gia thử rượu vang), khả năng cảm nhận mùi vị là kỹ năng sống còn đối với họ, nhưng Covid-19 đã đẩy họ vào một cuộc khủng hoảng chưa có lối ra.
Với hơn 4 triệu lượt bình chọn, "Butter" của BTS đã được chọn để phát trong đêm chung kết Euro vào ngày 12/7. Tuy nhiên, quyết định trên đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.
Victoria's Secret cho biết sẽ ra mắt show diễn nội y mới lạ trong năm sau. Liệu sự thay đổi của các thương hiệu có đáp ứng được nhu cầu của khách hàng?
Người mẫu chuyển giới xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue Thái Lan số tháng 6. Dior cũng hợp tác với Jin Xing trong chiến dịch quảng cáo nước hoa mới.
Jin Xing được công bố trở thành gương mặt đại diện mới cho dòng nước hoa cao cấp của Dior - J'adore.
Đây là tổng hợp những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu, được hội chị em ưa chuộng.