'Tôi dành 1/10 tiền lương mỗi tháng để mua quà cho Hyun Bin'
Chia sẻ với SCMP, một người hâm mộ tại Philippines của Hyun Bin kể dành khoảng 1/10 tiền lương mỗi tháng để mua quà cho nam diễn viên Hàn Quốc. Đây là niềm vui của cô.
347 kết quả phù hợp
'Tôi dành 1/10 tiền lương mỗi tháng để mua quà cho Hyun Bin'
Chia sẻ với SCMP, một người hâm mộ tại Philippines của Hyun Bin kể dành khoảng 1/10 tiền lương mỗi tháng để mua quà cho nam diễn viên Hàn Quốc. Đây là niềm vui của cô.
Karina mặc áo may từ khẩu trang hàng hiệu
Màn biến tấu táo bạo của stylist giúp thành viên aespa khoe thân hình đẹp với cá tính mạnh mẽ.
Ngoại hình nữ ca sĩ thế hệ mới của Kpop
Karina là thành viên nổi tiếng nhất trong nhóm nhạc aespa. Cô đảm nhận vai trò trưởng nhóm kiêm center.
Kpop và sự thay đổi lớn ở thế hệ thứ 4
Theo Allkpop, ngành công nghiệp Kpop đang trải qua một số biến đổi mạnh mẽ nhất trong lịch sử. Đó là khi những chuẩn mực được áp dụng trong quá khứ đang dần trở nên lỗi thời.
Nhóm nữ nhà SM ra mắt ca khúc làm từ nhạc phim 'Fast & Furious'
Bài hát mới phát hành của nhóm aespa là bản remake nhạc phim "Fast & Furious: Hobbs & Shaw".
Nhóm nữ nhà SM trở lại với sản phẩm mới
SM Entertainment tung trailer hé lộ hình ảnh trong MV sắp phát hành của aespa. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc thứ 2 của nhóm sau hơn 6 tháng ra mắt.
Ca sĩ 17 tuổi được so sánh với dàn mỹ nhân hàng đầu Kpop
Trong lần trở lại mới đây của STAYC, em út J là thành viên được chú ý nhiều nhất trong nhóm nhờ nhan sắc được so sánh với những mỹ nhân Kpop như Yoona (SNSD), Rosé (BlackPink)…
Nữ thần tượng của SM bị chụp ảnh nhạy cảm
Trong hậu trường chụp ảnh quảng cáo, nữ ca sĩ Winter trở thành nạn nhân của hiểm họa camera ẩn từ chính nhân viên công tác.
Vì sao bài hát bị cấm phát sóng trở thành hiện tượng Kpop?
"Rollin" với giai điệu bắt tai đã cứu Brave Girls thoát khỏi sự nghiệp mờ nhạt suốt 10 năm. MV của bài hát từng bị cấm vì quá gợi cảm.
Từ mọt sách trở thành nhà thiết kế cho nhóm aespa
Kay Kim từng hợp tác với nhiều ngôi sao nổi tiếng xứ kim chi như Lee Hyori, Kim Hee Sun.
Phạm Thừa Thừa, Âu Dương Na Na trở thành đại sứ Givenchy
Hai nghệ sĩ đều được nhà mốt Pháp bổ nhiệm vị trí đại sứ thương hiệu tại thị trường Trung Quốc.
'Để thành công ở Kpop, đẹp và tài năng vẫn chưa đủ'
Theo chuyên gia, xinh đẹp và tài năng là điều kiện cần để gia nhập Kpop. Tuy nhiên, để thành công, họ cần có thêm yếu tố may mắn.
Trang phục biểu diễn của sao Hàn Quốc có khó chịu không?
Theo Han Seon Mi, quần áo ôm sát giúp các thần tượng thoải mái hơn khi lên sân khấu.
Sao Hàn Quốc luôn được tài trợ trang phục miễn phí?
2 nhà thiết kế trang phục cho các thần tượng Hàn Quốc tiết lộ các thương hiệu không hào phóng như người hâm mộ vẫn nghĩ.
Kpop thay đổi để thâu tóm thị trường thế giới?
Giới chuyên gia chỉ ra các nhóm nhạc Kpop đang tập trung cho thị trường quốc tế hơn nội địa. Họ muốn nắm bắt tất cả thay vì chỉ nổi tiếng ở một quốc gia.
Thế lực nào đang thống trị giới giải trí Hàn Quốc?
Gọng kìm "Big Three" không còn là thế lực chi phối giới giải trí Hàn Quốc khi những công ty mới trỗi dậy và hoạt động mạnh mẽ.
Sự trở lại của HyunA và BlackPink
Ngoài âm nhạc, nhiều nữ ca sĩ Hàn Quốc còn gây ấn tượng bằng phong cách thời trang nổi bật.
Nữ ca sĩ được so sánh với Tae Yeon (SNSD)
Dù mới ra mắt, Winter - thành viên aespa - được nhận xét là nhân tố sáng của Kpop. Nữ ca sĩ có ngoại hình nổi bật, khả năng vũ đạo tốt.
Khi video chất lượng thấp được yêu thích hơn cả MV đắt tiền
Người hâm mộ Kpop dần có xu hướng theo dõi các bản dance practice (video tập nhảy) nhiều hơn MV chỉn chu, được đầu tư đắt tiền.
2020 - năm đại hạn của ông lớn SM
2020 trở thành năm “đại hạn” với ông lớn SM khi hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi liên tiếp dính scandal. Tuy nhiên, 2020 cũng chứng kiến bước phát triển vượt bậc của nhóm em út NCT.