Vì sao fan nổi giận khi thần tượng K-pop hẹn hò
Thần tượng K-pop Karina đã đăng một lá thư xin lỗi được viết tay lên Instagram vào đầu tháng 3. Cô xin lỗi người hâm mộ vì bản thân đã “dám” hẹn hò.
352 kết quả phù hợp
Thần tượng K-pop Karina đã đăng một lá thư xin lỗi được viết tay lên Instagram vào đầu tháng 3. Cô xin lỗi người hâm mộ vì bản thân đã “dám” hẹn hò.
Tính đến 24/2, tổng lượng khách quốc tế đến Singapore (IVA) đạt 2,8 triệu lượt, trong đó có khoảng 57.700 lượt khách đến từ Việt Nam.
Ca sĩ Hàn kiếm tiền bằng nhiều cách khác nhau thay vì quá lệ thuộc vào một nhóm nhãn hàng. Nhờ đó, nhiều ngôi sao có thu nhập khủng.
Tuần lễ thời trang Paris tạo ra giá trị truyền thông kiếm được lớn nhất mùa mốt Thu/Đông 2024. Với sức ảnh hưởng lớn của Jisoo (BlackPink), Dior là nhà mốt dẫn đầu danh sách.
Thêm một ngôi sao Kpop nữa đã phải xin lỗi vì có bạn trai sau khi những người hâm mộ giận dữ cáo buộc cô "phản bội" họ.
Karina xin lỗi vì khiến người hâm mộ sốc và thất vọng về tin hẹn hò. Cô hứa sẽ làm việc chăm chỉ để không phụ lòng công chúng.
Hơn một tuần kể từ khi tin tức Karina hẹn hò diễn viên Lee Jae Wook được đăng tải, sự tức giận của người hâm mộ vẫn chưa nguôi ngoai.
Phản ứng của công chúng trước tin hẹn hò của Karina và Lee Jae-wook cho thấy chuyện yêu đương vẫn là một vấn đề phức tạp tại Kpop.
Nguồn tin của Dispatch tiết lộ Karina và nam diễn viên Lee Jae Wook yêu nhau ngay lần đầu gặp mặt ở show thời trang.
Loại bỏ hoàn toàn nội y hoặc diện trang phục với phần vải che chắn may liền là các phương án được ngôi sao ứng dụng, nhà mốt gợi ý khi diện đồ xuyên thấu.
Hàng loạt ngôi sao như ca sĩ Hồ Ngọc Hà, diễn viên Moon Ga-young, Hanni (NewJeans) diện váy áo sexy. Các nhà mốt cũng lăng xê thiết kế gợi cảm tại Tuần lễ thời trang Milan.
Hình tượng sexy từng rất thịnh hành ở Kpop và được nhiều nhóm nhạc nữ ưa chuộng. Tuy nhiên, nó gần như biến mất tại thị trường âm nhạc Hàn hiện tại.
Những cái tên như Brooklyn Beckham, Karina, Win Metawin, Lý Hiện, Troye Sivan giúp show thời trang của Prada trở thành sự kiện nổi bật, phủ sóng trên mạng xã hội.
Gần đây, hình ảnh quyến rũ của Ning Ning được dân mạng đánh giá cao.
Trong khi nhóm nhạc K-Pop Black Pink cho thấy sự yêu thích đặc biệt với local brand Việt, Chi Pu lại nhiệt tình mang thương hiệu thời trang trong nước đến Trung Quốc.
Priyanka Chopra, Dua Lipa và Karina (aespa) đeo những món nữ trang đắt nhất từng xuất hiện trước công chúng năm nay.
Số lượng thần tượng trở thành đại sứ thương hiệu tăng mạnh trong những năm gần đây. Việc này có cả hiệu ứng tích cực và tiêu cực, theo truyền thông Hàn Quốc.
Những album từ tlinh, MCK, Phương Mỹ Chi hay các show diễn chất lượng là điểm đáng khen ngợi ở Vpop năm qua.
Các thành viên New Jeans, Kep1er nhảy theo "See tình" khi bài hát được phát tại Music Bank Global Festival tối 15/12.
Yoo Si Eun là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 2022. Ngay khi xuất hiện ở chương trình hẹn hò, cô được nhận xét giống thành viên BlackPink.