Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BlackPink giúp local brand Việt 'lên hương' năm 2023

Trong khi nhóm nhạc K-Pop Black Pink cho thấy sự yêu thích đặc biệt với local brand Việt, Chi Pu lại nhiệt tình mang thương hiệu thời trang trong nước đến Trung Quốc.

local brand anh 1

FANCì Club là thương hiệu Việt Nam được nhóm nhạc K-Pop BlackPink đặc biệt ưa chuộng. Khi biểu diễn trong concert Born Pink tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội), Jisoo diện chiếc váy tua rua đính hoa 3D màu tím của nhãn hàng này. Trong khi đó, Lisa lại mặc set corset ánh vàng in dòng chữ Lalisa được thực hiện riêng. Không chỉ thế, trong MV You & Me, Jennie cũng gây chú ý khi mặc outfit màu đỏ nổi bật của FANCì Club. Bộ đồ thiết kế theo phong cách balletcore, phù hợp với xu hướng được Jennie nhiệt tình lăng xê trong năm nay. Ảnh: @jenniebyrubyjane.

local brand anh 4

Tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng tại Trung Quốc, Chi Pu diện phần lớn trang phục đến từ thương hiệu Việt Nam. Theo stylist Hoàng Ku, đây là cách để nghệ sĩ Việt quảng bá thời trang nước nhà tại đấu trường quốc tế. Váy áo biểu diễn của cô được thực hiện bởi các nhà thiết kế Đỗ Long và Nguyễn Tiến Truyển. Trang phục hàng ngày là những item có mức giá tương đối phải chăng đến từ các nhãn hàng như Normal Life, District One, The Swan, Bupbes,... Những món đồ này cũng phù hợp với quá trình xây dựng phong cách mới của Chi Pu khi Trung tiến. Ảnh: @chipupu.

local brand anh 5

Bên cạnh BlackPink, Hailey Bieber cũng là người hâm mộ trung thành của FANCì Club. Bà xã Justin Bieber thường xuyên xuống phố với trang phục trong suốt, cut-out, đính lông vũ đến từ nhãn hàng này. Siêu mẫu thậm chí còn gắn tên thương hiệu trong một số bài đăng, giúp khán giả dễ dàng tìm kiếm thông tin. Hành động này của Hailey giúp FANCì Club thu hút thêm số lượng lớn khách hàng quốc tế, lan tỏa sức ảnh hưởng của thời trang Việt. Ảnh: @davikah.

local brand anh 6

Ngoài BlackPink, aespa là nhóm nhạc K-Pop đặc biệt yêu thích các thiết kế đến từ nhà mốt Việt. La Lune là thương hiệu được stylist của nhóm nhạc này tin tưởng lựa chọn. 4 thành viên aespa liên tục diện outfit đến từ local brand Việt trong MV, trên sân khấu, khi tham dự sự kiện. Chuyên cung cấp váy áo độc đáo, lạ mắt, nhãn hàng này không chỉ được lòng aespa mà còn được Lisa (BlackPink) chọn cho màn biểu diễn trên sân khấu concert Born Pink tại Los Angeles (Mỹ). Ảnh: MBC.

Giới trẻ TP.HCM diện áo len, sweater xuống phố ngày se lạnh

Tranh thủ tiết trời khoảng 22 độ C vào sáng sớm, nhiều bạn trẻ chọn áo len, nỉ dày làm trang phục dạo phố, uống cà phê bệt ở quận 1 (TP.HCM).

Những kiểu người quyến rũ

Có chín loại người có năng lực quyến rũ trên thế giới. Trong đó, Mỹ Nhân Ngư thể hiện cho nguồn năng lượng nhục dục dồi dào và họ biết cách tận dụng nó như thế nào. Kẻ Ăn Chơi Phóng Đãng lại cho thấy một niềm đam mê vô độ đối với kẻ khác phái và nỗi khát khao của họ có thể lây nhiễm sang người khác. Người Tình Lý Tưởng lại có thể cảm nhận sâu sắc rằng chính họ tạo ra sự lãng mạn. Người Thích Ăn Diện lại mê đắm trong hình ảnh của chính mình, tạo nên sức quyến rũ ái nam ái nữ đầy ấn tượng...

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm