FANCì Club là thương hiệu Việt Nam được nhóm nhạc K-Pop BlackPink đặc biệt ưa chuộng. Khi biểu diễn trong concert Born Pink tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội), Jisoo diện chiếc váy tua rua đính hoa 3D màu tím của nhãn hàng này. Trong khi đó, Lisa lại mặc set corset ánh vàng in dòng chữ Lalisa được thực hiện riêng. Không chỉ thế, trong MV You & Me, Jennie cũng gây chú ý khi mặc outfit màu đỏ nổi bật của FANCì Club. Bộ đồ thiết kế theo phong cách balletcore, phù hợp với xu hướng được Jennie nhiệt tình lăng xê trong năm nay. Ảnh: @jenniebyrubyjane. |
Ngày 17/10, Lisa (BlackPink) khiến fan Việt bất ngờ khi xuất hiện tại TP.HCM, thực hiện chuyến mua sắm tại hàng loạt local brand. Giọng ca MONEY ghé thăm cửa hàng Rechic, Naked By V, Oceana London, “tay xách nách mang” túi lớn túi nhỏ khi ra về. Chuyến du lịch chỉ để mua sắm của Lisa phần nào chứng minh sức hút của thời trang Việt Nam với các nghệ sĩ quốc tế. Phần lớn các thương hiệu mà idol K-Pop này “chọn mặt gửi vàng” đều sở hữu phong cách trẻ trung, cá tính, độc đáo. Ảnh: @lalalalisa_m. |
Tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng tại Trung Quốc, Chi Pu diện phần lớn trang phục đến từ thương hiệu Việt Nam. Theo stylist Hoàng Ku, đây là cách để nghệ sĩ Việt quảng bá thời trang nước nhà tại đấu trường quốc tế. Váy áo biểu diễn của cô được thực hiện bởi các nhà thiết kế Đỗ Long và Nguyễn Tiến Truyển. Trang phục hàng ngày là những item có mức giá tương đối phải chăng đến từ các nhãn hàng như Normal Life, District One, The Swan, Bupbes,... Những món đồ này cũng phù hợp với quá trình xây dựng phong cách mới của Chi Pu khi Trung tiến. Ảnh: @chipupu. |
Bên cạnh BlackPink, Hailey Bieber cũng là người hâm mộ trung thành của FANCì Club. Bà xã Justin Bieber thường xuyên xuống phố với trang phục trong suốt, cut-out, đính lông vũ đến từ nhãn hàng này. Siêu mẫu thậm chí còn gắn tên thương hiệu trong một số bài đăng, giúp khán giả dễ dàng tìm kiếm thông tin. Hành động này của Hailey giúp FANCì Club thu hút thêm số lượng lớn khách hàng quốc tế, lan tỏa sức ảnh hưởng của thời trang Việt. Ảnh: @davikah. |
Ngoài BlackPink, aespa là nhóm nhạc K-Pop đặc biệt yêu thích các thiết kế đến từ nhà mốt Việt. La Lune là thương hiệu được stylist của nhóm nhạc này tin tưởng lựa chọn. 4 thành viên aespa liên tục diện outfit đến từ local brand Việt trong MV, trên sân khấu, khi tham dự sự kiện. Chuyên cung cấp váy áo độc đáo, lạ mắt, nhãn hàng này không chỉ được lòng aespa mà còn được Lisa (BlackPink) chọn cho màn biểu diễn trên sân khấu concert Born Pink tại Los Angeles (Mỹ). Ảnh: MBC. |
(G)I-DLE là nhóm nhạc Hàn Quốc tiếp theo “phải lòng” thời trang Việt. 5 cô gái chọn các nhãn hàng như La Lune, Bupbes cho nhiều lần xuất hiện trước công chúng. Nhanh chóng nắm bắt những xu hướng thịnh hành như váy áo tua rua, đính hoa, cắt xẻ, các nhà mốt Việt Nam này không khiến idol K-Pop thất vọng. Các thành viên (G)I-DLE đồng loạt diện trang phục ấn tượng, nổi bật đến từ thương hiệu Việt, nhận được lời khen của khán giả quốc tế trong MV Tomboy. Ảnh: CUBE. |
Diễn viên Mai Davika (Thái Lan) cho thấy sự yêu thích, ưa chuộng đối với trang phục đến từ nhãn hàng Việt Nam. Không chỉ đảm nhiệm vai trò vedette trong show thời trang của Lan Khuê vào tháng 9, “ma nữ đẹp nhất Thái Lan” này còn thường xuyên đăng tải hình ảnh diện váy áo của local brand Việt như FANCì Club hay DATT trên trang cá nhân. Những item cắt xẻ khéo léo đặc biệt phù hợp với vóc dáng thanh mảnh của Mai Davika. Các thiết kế này giúp nữ diễn viên phô diễn trọn vẹn lợi thế hình thể, bao gồm eo thon, chân dài và võng lưng quyến rũ. Ảnh: Mai Davika. |
Có chín loại người có năng lực quyến rũ trên thế giới. Trong đó, Mỹ Nhân Ngư thể hiện cho nguồn năng lượng nhục dục dồi dào và họ biết cách tận dụng nó như thế nào. Kẻ Ăn Chơi Phóng Đãng lại cho thấy một niềm đam mê vô độ đối với kẻ khác phái và nỗi khát khao của họ có thể lây nhiễm sang người khác. Người Tình Lý Tưởng lại có thể cảm nhận sâu sắc rằng chính họ tạo ra sự lãng mạn. Người Thích Ăn Diện lại mê đắm trong hình ảnh của chính mình, tạo nên sức quyến rũ ái nam ái nữ đầy ấn tượng...