Sao Hàn và những tin đồn hẹn hò vô căn cứ
Tin đồn hẹn hò sai có thể được tạo ra bởi những hiểu lầm nhỏ. Từ việc các thần tượng mặc đồ giống nhau hoặc đăng ảnh gây hiểu lầm.
334 kết quả phù hợp
Sao Hàn và những tin đồn hẹn hò vô căn cứ
Tin đồn hẹn hò sai có thể được tạo ra bởi những hiểu lầm nhỏ. Từ việc các thần tượng mặc đồ giống nhau hoặc đăng ảnh gây hiểu lầm.
Những sao Hàn chống lại công ty
Đa số các ngôi sao không dám lên tiếng chống lại công ty của họ. Tuy nhiên, vẫn có một số thần tượng dũng cảm đứng lên đấu tranh.
Chuyên gia nhận định Trung Đông là thị trường tiềm năng của Kpop. Tuy nhiên, các công ty giải trí cần cẩn trọng để tránh rủi ro vì khác biệt văn hóa.
Nữ nghệ sĩ làm móng cho G-Dragon, BlackPink
Nữ nghệ sĩ nail chuyên tạo ra những mẫu móng bắt mắt, lấy cảm hứng từ thiên nhiên và gắn liền với các tên tuổi đình đám xứ Kim chi.
Bằng chứng Giselle (aespa) bị nhãn hàng phân biệt đối xử
Người hâm mộ cho rằng Giselle bị đối xử bất công do không nổi tiếng bằng 3 thành viên Karina, Ningning và Winter.
Bốn nhóm nhạc thế hệ mới có sức ảnh hưởng nhất Kpop
Enhypen, NewJeans, aespa và Treasure được các chuyên gia hàng đầu giới giải trí Hàn Quốc bình chọn là những nhóm nhạc thế hệ 4 có sức ảnh hưởng nhất Kpop.
IVE tặng album có chữ ký cho fan Việt trên Zing MP3
Nhóm nữ IVE dành tặng CD album có chữ ký “After LIKE” đến người hâm mộ Việt Nam thông qua nền tảng nghe nhạc trực tuyến Zing MP3.
Cuộc khủng hoảng không ngừng của chủ nhân 'Gangnam Style'
Jessi, HyunA đồng loạt rời đi và công ty P Nation vướng nhiều bê bối. Truyền thông nhận định PSY đang yếu kém trong vai trò người lãnh đạo.
Nữ thần tượng Hàn diện mẫu quần gây tranh cãi
Yuqi mặc quần không đáy lên sân khấu. Sau khi hình ảnh đăng tải, tên tuổi của cô được quan tâm.
Vỏ bọc hào nhoáng của YouTuber lừa đảo 55 triệu USD
Thường xuyên chia sẻ về cuộc sống giàu sang, tạo thiện cảm với hình ảnh ưa nhìn, yêu âm nhạc và năng động trên mạng, Natthamon Khongchak dễ dàng khiến nhiều người mắc bẫy lừa đảo.
Thời kỳ hoàng kim của nhóm nhạc nữ thế hệ mới
Chuyên gia dự đoán các nhóm nhạc nữ thế hệ mới có khả năng đạt nhiều thành tích hơn trong tương lai nhờ sự gia tăng của cộng đồng người hâm mộ Kpop toàn cầu.
Phong cách của BlackPink đã bão hòa
Chuyên gia nhận định các nhóm nhạc nữ hiện giờ không cần đi theo concept girl crush để thành công bởi phong cách này đã bão hòa. Tân binh IVE, NewJeans đang chứng minh điều đó.
Theo Star News, màn tái xuất đạt thành tích ấn tượng cả trong phim ảnh lẫn âm nhạc của YoonA đã khẳng định tài năng và vị thế xứng danh “biểu tượng hoàn mỹ” hàng đầu xứ kim chi.
Tháng 4/1992, Seo Taiji & Boys xuất hiện lần đầu tiên với ca khúc “I Know”, thay đổi hoàn toàn dòng nhạc Hàn Quốc và đặt nền móng cho ngành công nghiệp Kpop.
Đã qua thời chỉ có fan Kpop đi học nhảy Kpop
Trong không gian đầy sức nóng của phòng tập, khi tiếng nhạc cất lên, những cô gái cách đây 15 phút còn vội vàng trong bộ trang phục công sở đã hoàn toàn "lột xác".
NewJeans đang là tâm điểm gây tranh cãi vì ca từ của bài hát "Cookie" được cho là nhạy cảm. Trước đó, nhóm vướng ồn ào vì trang phục không phù hợp với độ tuổi.
Người hâm mộ ngày càng chịu chi cho các nhóm nữ Hàn Quốc
Chuyên gia cho rằng yếu tố làm nên thành công của nhóm nhạc nữ Kpop thế hệ 4 nằm ở cộng đồng người hâm mộ nữ đông đảo, trung thành và chịu chi.
SNSD tặng CD album cho fan Việt trên Zing MP3
Kỷ niệm 15 năm ra mắt, SNSD dành tặng CD album “Forever 1 - The 7th Album” đến người hâm mộ Việt Nam thông qua nền tảng nghe nhạc trực tuyến Zing MP3.
Hết tiền, nhiều nhóm nhạc ở Kpop tan rã
Thời gian qua, nhiều công ty giải trí vừa và nhỏ rơi vào khủng hoảng vì dịch bệnh. Chuyên gia nhận định với Channel A rằng Kpop đang sụp đổ từ gốc rễ.
'Bông hồng lai' thế hệ mới ở Kpop
Là con lai giữa hai dòng máu, Giselle, Lily, Huening Bahiyyih và Danielle nhanh chóng nhận được sự chú ý nhờ nét thu hút đặc biệt.