Nháo nhào vì Facebook đổi giao diện quá xấu
Mạng xã hội bỗng nhiên đổi giao diện hiển thị nội dung trên trang, gây phiền toái vì quá xấu và không trực quan.
798 kết quả phù hợp
Nháo nhào vì Facebook đổi giao diện quá xấu
Mạng xã hội bỗng nhiên đổi giao diện hiển thị nội dung trên trang, gây phiền toái vì quá xấu và không trực quan.
'Cơn ác mộng' AI trên hệ sinh thái Meta
Ngoài Meta AI và mạng xã hội dành riêng cho nội dung trí tuệ nhân tạo, Mark Zuckerberg sắp sửa thêm một lớp "rác AI" vào hệ sinh thái của mình.
Cô gái 9X Việt ở Mỹ thăng tiến 'nhanh bất thường' nhờ làm 7 ngày/tuần
Từ thực tập sinh đến vị trí chiến lược gia cấp cao ở Mỹ chỉ sau 2 năm, La Tường Vi (1998) cho rằng tốc độ thăng tiến không đến từ may mắn, nhờ nỗ lực bền bỉ và chủ động va chạm.
Giới nhà giàu Trung Quốc 'quay lưng' với bất động sản Mỹ
Giới nhà giàu Trung Quốc đang rút khỏi bất động sản Mỹ để chuyển hướng sang Thái Lan, Australia, Canada và Singapore, giữa lúc căng thẳng leo thang.
Tác giả phải kiêm nghề KOL để bán sách trong tương lai?
Sự nổi lên của BookTok đang khiến trang The Bookseller đặt câu hỏi: Liệu các tác giả trong tương lai nếu muốn bán sách thì phải trở thành ngôi sao TikTok?
Khi ‘ngon’ không là yếu tố duy nhất quyết định trải nghiệm ẩm thực
Khi có nhiều lựa chọn về ăn uống, những tiêu chuẩn, yêu cầu về ẩm thực của mỗi người cũng ngày càng khắt khe hơn.
Người trẻ TP.HCM làm 2-3 công việc, mong 'mua đứt' nhà trước tuổi 30
Bên cạnh những người trẻ dồn sức "cày tiền" để mua đứt căn hộ đầu tiên trước tuổi 30, không ít người cũng làm 2–3 công việc để xoay sở trả nợ cho bất động sản đã xuống tiền.
Lời xin lỗi khó được chấp nhận của Thùy Tiên, BTV Quang Minh
Chuyên gia cho rằng công chúng khó chấp nhận lời xin lỗi đơn thuần của nghệ sĩ sau khi quảng cáo sai, đặc biệt là khi họ không tham gia đồng giải quyết những thiệt hại gây ra.
Quảng cáo thuốc 'huỷ diệt' bệnh xương khớp, NSƯT Phạm Cường nói gì?
NSƯT Phạm Cường lên tiếng về quảng cáo có sự xuất hiện của anh về thuốc uống trị xương khớp Bonmax.
Giám đốc ở TP.HCM giật mình vì ChatGPT bịa thông tin công ty
Sau sự cố ChatGPT tạo thông tin bịa đặt về công ty, giám đốc Đức Trung (TP.HCM) bắt đầu lo lắng về tính bảo mật và hậu quả pháp lý khi dùng AI hỗ trợ công việc.
Trung Quốc tuyên bố đáp trả Mỹ đến cùng
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc nhấn mạnh: “Nếu Mỹ quyết tâm không quan tâm đến lợi ích của chính nước Mỹ, của Trung Quốc và của phần còn lại của thế giới, và kiên quyết lao vào một cuộc...
Nội dung 'bẩn' từ các drama đang lấn át nội dung 'sạch' trên MXH
Do cơ chế ưu tiên hiển thị các nội dung theo xu hướng, những nội dung tiêu cực liên tục xuất hiện trên mạng xã hội, trong khi nội dung lành mạnh lại ít được chú ý hơn.
Sai lầm trị giá 100 triệu đồng của công ty TP.HCM khi học AI
Khi AI thành xu hướng, một doanh nghiệp TP.HCM chi 100 triệu đồng đào tạo nhân sự, nhưng lãng phí nguồn lực do thiếu định hướng. Song, một số khác tăng hiệu suất rõ rệt.
Bạn gái nóng bỏng của 'thiếu niên đẹp nhất thế giới'
Nửa kia của William Franklyn-Miller (20 tuổi), từng được mệnh danh "thiếu niên đẹp trai nhất thế giới", là người mẫu bằng tuổi Audrey Thompson.
Hậu sa thải 2 lần, cô gái 25 tuổi kiếm 10.000 USD/tháng từ LinkedIn
Sau hai lần mất việc, Valerie Chapman quyết định theo đuổi sự nghiệp sáng tạo nội dung trên LinkedIn, khai thác nền tảng này như một nguồn thu nhập chính.
Ngoại hình 'thiếu niên đẹp trai nhất thế giới' sau 10 năm nổi tiếng
Đắt show khi còn là mẫu nhí nhờ nét đẹp ấn tượng, William Franklyn-Miller khiến nhiều người bất ngờ với vẻ ngoài và phong cách hiện tại.
Mất hàng tỷ đồng khi TP.HCM cấm cho thuê căn hộ ngắn ngày
Quy định cấm cho thuê lưu trú ngắn ngày tại chung cư gây nhiều tranh cãi khi doanh nghiệp than lỗ nặng, trong khi chuyên gia cho rằng quy định giúp ổn định thị trường nhà ở.
Hành Or thừa nhận bản thân sai lầm và thiếu trách nhiệm khi đã ký hợp đồng quảng cáo mà chưa nắm rõ thông tin của nhãn hàng. Anh lên tiếng xin lỗi khán giả.
Nhân sự ở TP.HCM: Hết Tết, mất việc
Sau Tết, nhiều người sốc khi bị công ty sa thải đột ngột, trong khi một số lại "nhảy" việc để tìm kiếm cơ hội mới.
Hàng vạn người 'sập bẫy' chiêu trò PR, seeding bẩn của phim Việt
Khi loạt phim Tết gần đây ra mắt, khán giả thấy tràn ngập các bình luận khen phim "xuất sắc" trên mạng xã hội nhưng khi bỏ tiền mua vé, họ biết đã "bị lừa".