4 anh em điển trai, chưa quá 25 tuổi đã sở hữu tài sản triệu đô
Sở hữu trang cá nhân hút hàng triệu lượt theo dõi, 4 anh em nhà Dobre hiện kiếm bộn tiền nhờ tài năng và vẻ ngoài điển trai của mình.
798 kết quả phù hợp
4 anh em điển trai, chưa quá 25 tuổi đã sở hữu tài sản triệu đô
Sở hữu trang cá nhân hút hàng triệu lượt theo dõi, 4 anh em nhà Dobre hiện kiếm bộn tiền nhờ tài năng và vẻ ngoài điển trai của mình.
Đằng sau cuộc săn lùng thủ lĩnh khủng bố nguy hiểm nhất thế giới
Junaid Hussain, tin tặc trẻ người Anh, nhanh chóng trở thành thủ lĩnh khủng bố nguy hiểm nhất IS trong mắt cơ quan an ninh Mỹ vì khả năng tác động khổng lồ trên mạng.
Người mẫu Việt đi diễn quốc tế có bị nợ cát-xê?
Từng tham gia tuần lễ thời trang ở London, Chà Mi và Trang Phạm cho biết người mẫu đều có công ty quản lý và phải trả khoảng 30% cát-xê cho đơn vị này.
12 thành phần 'tự nhiên' kinh dị ẩn trong thực phẩm tiêu thụ hàng ngày
Màu đỏ thực phẩm nguồn gốc từ loài rệp hay màu vàng từ than đá là những sự thật trần trụi về đồ ăn, thức uống mà bạn đang tiêu thụ mỗi ngày.
Những tiêu chí du lịch khác biệt của thế hệ Z
Centennial (thế hệ Z) gồm các bạn trẻ sinh năm 1996-2010. Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi Expedia Media Solutions, thế hệ Z trung bình dành 29 ngày mỗi năm để du lịch.
Thêm một vệ tinh của VN sắp lên quỹ đạo
Những chiếc vệ tinh Made in VietNam sẽ lần lượt được phóng lên quỹ đạo vào cuối năm 2018 và đầu năm 2020.
4 hot girl chưa qua 18 tuổi đã kiếm bộn tiền với thân hình nóng bỏng
Dù còn ít tuổi, các hot girl 10X này đã có lượng fan đông đảo nhờ tài năng, gương mặt xinh đẹp và thân hình quyến rũ.
9X Nga gây ấn tượng vì trông như búp bê, mỗi tuần đổi một màu tóc
Katie Westwood (19 tuổi) là cosplayer nổi tiếng tại Nga. Cô gây chú ý với vẻ ngoài giống búp bê và những lần hóa thân ấn tượng.
TT Trump tin lời giải thích của Saudi Arabia về vụ sát hại nhà báo
Tổng thống Mỹ Donald Trump nói rằng lời giải thích của Saudi Arabia về cái chết của nhà báo Jamal Khashoggi là đáng tin và cho biết đang cân nhắc biện pháp trừng phạt.
20/10 của hội 'ế bền vững' khác với các hot girl thế nào?
Ngủ nguyên ngày, tặng quà cho mẹ hay thả thính... là những hoạt động bạn thường gặp mỗi dịp 20/10.
Taylor Swift áp đảo dàn sao trên thảm đỏ American Music Awards
Trên thảm đỏ American Music Awards, Taylor Swift là ngôi sao nhận được nhiều sự chú ý với trang phục nổi bật. Hình ảnh xinh đẹp, thần thái cuốn hút của nữ ca sĩ đang được chia sẻ.
Bí quyết tiếp thị tự nhiên trong thời loạn tin giả
Người dùng Internet đang bị bủa vây bởi quảng cáo nên ngày càng nhạy cảm, gắt gao khi chọn lựa thông tin. Theo đó, những nội dung phô trương, kém tự nhiên sẽ tự động bị loại bỏ.
Thương hiệu lữ hành Việt 7 lần đạt giải TTG Travel Awards
Vietravel là công ty du lịch duy nhất của Việt Nam nhận giải thưởng Best travel agency - Vietnam trong 7 lần liên tiếp.
COO Dentsu X: ‘Marketing kỹ thuật số là con đường không thể tránh’
COO Dentsu X dự báo marketing kỹ thuật số thay dần marketing truyền thống trong vòng 10, 20 năm nữa, “thay dần” chứ không phải "thay thế" đồng thời cảnh báo về khan hiếm nhân sự.
BTC lễ hội âm nhạc hồ Tây lần đầu thông báo về vụ 7 khán giả tử vong
Công ty Connected Agency cho biết ban tổ chức đang phối hợp với cơ quan chức năng để điều tra về vụ việc 7 thanh niên tử vong sau khi tham gia đêm nhạc tối 16/9.
Lễ hội âm nhạc có 7 người chết được tổ chức như thế nào?
Du hành tới mặt trăng (Trip To The Moon) nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Âm nhạc điện tử 2018 - Vietnam Electronic Weekend (VEW) và đã bước sang năm thứ 3 tổ chức.
Giám đốc Starcom: 'Tương lai dữ liệu là vua, nội dung là hoàng hậu'
Trước nay, với marketing, nội dung là vua (content is king), nhưng nay điều đó không đúng nữa. Dữ liệu mới là nhân tố chính khi đưa ra chiến dịch và nội dung marketing.
Hậu 3 thành viên rời nhóm, SNSD trở lại với đội hình mới
5 thành viên còn lại của SNSD sẽ chính thức ra mắt với tư cách nhóm nhỏ Oh! GG vào 5/9.
'YouTuber chúng tôi kiệt sức rồi'
Từ game thủ tài ba đến vlogger làm đẹp nổi tiếng đều đang gặp phải sức ép trong việc sáng tạo nội dung cho nền tảng này.
Giám đốc MediaCom: Đã qua thời truyền thông dựa vào nỗi sợ hãi
"Các nhãn hàng đều phải chịu trách nhiệm với thông điệp đưa ra, nhất là trong bối cảnh bùng nổ mạng xã hội hiện nay, họ càng phải thận trọng hơn bao giờ hết", sếp MedicaCom nói.