Điều giúp Nvidia đạt cột mốc 4.000 tỷ USD
Với trên 4.000 tỷ USD vốn hóa, Nvidia cũng là công ty giá trị nhất thế giới và giới đầu tư vẫn tiếp tục đổ tiền vào nhà sản xuất chip phục vụ làn sóng AI tạo sinh.
211 kết quả phù hợp
Điều giúp Nvidia đạt cột mốc 4.000 tỷ USD
Với trên 4.000 tỷ USD vốn hóa, Nvidia cũng là công ty giá trị nhất thế giới và giới đầu tư vẫn tiếp tục đổ tiền vào nhà sản xuất chip phục vụ làn sóng AI tạo sinh.
Samsung Bespoke AI nâng tầm trải nghiệm giặt giũ hàng ngày
Samsung Bespoke AI tích hợp công nghệ AI giúp giặt giũ tiện lợi, tiết kiệm và thông minh, với máy giặt cửa trước, cửa trên và combo giặt sấy tự động tối ưu chu trình.
Laptop AI có cần thiết cho sinh viên và dân văn phòng?
Sinh viên, dân văn phòng chủ yếu sử dụng Word, Excel, PowerPoint, soạn mail, lướt web, cùng lắm là họp online thì có cần một chiếc laptop AI?
Gia đình sinh ba tự nhiên cực hiếm gặp, hút triệu view trên TikTok
Hàng ngày, vợ chồng Hồng Phụng và Thành Tiến pha sữa, thay tã, tắm rửa, mặc đồ... cho con. Tất cả công việc đều phải thực hiện 3 lần, không ngừng nghỉ.
Nhà sản xuất iPhone đang gặp phải những thách thức công nghệ dẫn đến sự chậm trễ trong việc triển khai đầy đủ các tính năng của Apple Intelligence của mình.
Man City trả giá đắt vì Pep suy nghĩ quá nhiều
Thất bại 0-1 của Manchester City trước Crystal Palace ở chung kết FA Cup không chỉ khép lại một mùa giải đầy biến động, mà còn để lại nhiều câu hỏi lớn về triều đại của Pep Guardiola.
Pháo công kích bạn trai cũ lăng nhăng
Pháo vừa có track nhạc "Sự nghiệp chướng" với nội dung công kích người đàn ông trăng hoa, lăng nhăng.
Chàng trai gốc Việt rẽ hướng sự nghiệp nhờ một video trên YouTube
Nhờ một video trên Youtube, Stefan Van-Khanh Poul Nielsen (Stefan Văn Khánh), chàng trai gốc Việt, chọn trở về quê hương để theo đuổi nghiên cứu AI.
AI mới 'tốt hơn DeepSeek' thực tế chỉ là sự cường điệu?
So sánh Manus với DeepSeek khá khập khiễng. Có vẻ như Manus là một trường hợp điển hình của “cường điệu chạy trước đổi mới công nghệ”.
Cơ hội chưa từng có để Việt Nam dẫn dắt ngành AI, bán dẫn
AI và bán dẫn, hai lĩnh vực công nghệ quan trọng nhất hiện tại, có những điểm giao thoa và Việt Nam đang là quốc gia có thể nắm bắt cơ hội.
Vấn đề chưa có lời giải của những 'bá chủ AI'
Sự thiếu minh bạch trong dữ liệu đào tạo và khả năng gây nghiện là những vấn đề được giới nghiên cứu đặt ra cho các công ty AI.
Các dòng laptop AI nổi bật nhất Việt Nam hiện tại
Tại Việt Nam, một laptop AI được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen AI với NPU (Neural Processing Unit) tích hợp đang được quan tâm trên thị trường.
CEO 9X duy nhất ngồi ‘ghế danh dự’ trước mặt ông Tập Cận Bình
Chỉ với 9 năm tuổi đời, Unitree đã có thể ngồi ngang hàng với loạt gã khổng lồ công nghệ Huawei, BYD của Trung Quốc và là một trong 6 “con rồng” khởi nghiệp của Hàng Châu.
Tôi từng sợ ChatGPT, nhưng bây giờ thì không
Thay vì cấm và sợ các công cụ AI ảnh hưởng việc học của trẻ, bà Kelly Gibson lại khuyến khích các em sử dụng chatbot để nâng cao khả năng tư duy phản biện.
Sinh viên mê cách chatbot AI hỗ trợ học tập, ‘chúc em yêu thi tốt'
Từng bị xa lánh, ghét bỏ, nhưng hiện tại, những công cụ AI lại được sinh viên ưa chuộng, coi như người bạn đồng hành trong việc học và đời sống.
Sau khi thừa nhận hệ thống Apple Intelligence của mình có lỗi, Apple đã tạm dừng và thay đổi cách hiển thị tính năng tóm tắt thông báo từ AI.
Cách mạng hóa thiết bị sử dụng AI hàng ngày
Với tầm nhìn “AI cho mọi người”, Samsung Electronics tập trung mang đến trải nghiệm đột phá, nâng tầm chất lượng sống nhờ thiết lập tiêu chuẩn mới cho thiết bị thế hệ tiếp theo.
8 mẹo nuôi dạy để con không tự coi mình là 'rốn vũ trụ'
Theo Bright Side, quá trình giáo dục ngay từ nhỏ có thể là nguồn gốc của chứng ái kỷ ở trẻ. Những đứa trẻ ái kỷ thường tự cao, dễ tự ái, coi mình là "rốn vũ trụ".
AI mới ra mắt tự động thu thập dữ liệu và xác định mục tiêu được người dùng đề ra, từ đó lựa chọn những hành động phù hợp nhất mà không cần can thiệp.
KOL AI đang 'lấn sân' du lịch nhưng nhiều du khách rất ghét
Các công ty bắt đầu áp dụng AI influencer để quảng bá và tiếp thị nội dung. Song xu hướng này đang vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, từ công chúng cho tới người trong ngành quảng cáo.