Cơn sốt đầu cơ cổ phiếu liên quan tới ChatGPT
Giống với những hiện tượng như 5G, thực tế ảo và vải chống virus, ChatGPT khiến các cổ phiếu liên quan đến AI dậy sóng. Nhưng mối lo ngại về một bong bóng đầu cơ cũng gia tăng.
52 kết quả phù hợp
Giống với những hiện tượng như 5G, thực tế ảo và vải chống virus, ChatGPT khiến các cổ phiếu liên quan đến AI dậy sóng. Nhưng mối lo ngại về một bong bóng đầu cơ cũng gia tăng.
Bên cạnh Microsoft, Google, Baidu, Tập đoàn Alibaba cũng đang rục rịch phát triển công cụ AI chatbot của riêng mình để cạnh tranh với ChatGPT.
ChatGPT được đánh giá có "giọng điệu, trực giác, cảm xúc và các phẩm chất mang sắc thái con người". Nhưng vẫn có những khía cạnh sâu hơn của tình yêu mà AI không thể giải thích.
Với sự phát triển của AI, chatbot, khối lượng dữ liệu được thu thập không ngừng tăng lên và các vấn đề về quyền riêng tư, việc sử dụng thông tin cá nhân càng đáng lo ngại.
Một lập trình viên Trung Quốc đã tạo ra chatbot AI chuyên tiếp cận và bắt thóp những kẻ lừa đảo trên các ứng dụng hẹn hò.
AI ChatGPT gây ấn tượng với Elon Musk sau khi kể một câu chuyện gần giống với tình huống mà tỷ phú này đang gặp phải.
Theo ông Nguyễn Bảo Quốc, PGĐ Sở GD&ĐT TP.HCM, một trong các mục tiêu sắp tới của ngành giáo dục thành phố là sử dụng AI để đánh giá và định hướng tổng quát giáo dục.
Chatbot ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI Chatbot) được xem như “vũ khí chiến lược” trong cuộc cạnh tranh giữa các ngân hàng và tổ chức tài chính.
Cho vay có trách nhiệm, phổ cập kiến thức tài chính, tạo điều kiện để người dân Việt Nam làm chủ kỹ thuật số là “chìa khóa” phát triển bền vững của Home Credit.
Cổng dịch vụ công Bộ Quốc phòng cung cấp 29 dịch vụ mức độ 3 và 4, hướng đến mục tiêu minh bạch thông tin, cải cách thủ tục hành chính cho người dân và doanh nghiệp.
Sáng 20/11, Bộ Y tế phối hợp Viettel khai trương Cổng công khai y tế. Đây là dấu mốc khẳng định quyết tâm hướng đến mục tiêu minh bạch, công khai thông tin về giá của Bộ Y tế.
Các doanh nghiệp đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, tự động hóa quy trình, đưa ra dự báo, cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, quản lý dữ liệu, giảm sai sót và chống gian lận nghiệp vụ.