Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

'Ai đó dõi theo em'

Nếu bạn là một người tin vào định mệnh, chắc hẳn "Ai đó đang theo dõi em" sẽ đem lại cho bạn những giây phút thích thú khi đọc.

'Ai đó dõi theo em'

Nếu bạn là một người tin vào định mệnh, chắc hẳn "Ai đó đang theo dõi em" sẽ đem lại cho bạn những giây phút thích thú khi đọc.

Sách có giá bìa 110.000 đồng.

Trong Ai đó theo dõi em, Leigh Kendall với xuất thân từ một gia đình không tên tuổi ở một thị trấn nhỏ, sau này trở thành một diễn viên kịch nói rất nổi tiếng trên Broadway nhờ vào tài năng diễn xuất của mình. Cô kết hôn với Logan Manning, một kiến trúc sư cũng rất nổi tiếng thuộc một gia đình dòng dõi quí tộc lâu đời ở New York, người luôn phấn đấu không ngừng để trở thành một doanh nhân thành đạt có tiếng tăm.

Khi mọi thứ đang yên bình và hoàn hảo, một ngày định mệnh đã đảo lộn cuộc sống của Leigh khi cô gặp phải một tai nạn khủng khiếp. Tỉnh dậy trong bệnh viện, cô phát hiện ra chồng mình đã mất tích. Đó cũng chính là lúc cô bắt đầu đầu khám phá ra những bí mật cô chưa bao giờ biết về công việc và đời tư của Logan. Tất cả những người cô đã tin tưởng bao năm qua bỗng trở nên xa lạ và nguy hiểm, cùng với nhiều sự thật vẫn đang dần hé mở…

Michael Valente, một cái tên xa lạ đối với Leigh, một đối tác kinh doanh của Logan, một “Người Băng” đối với Cục Điều tra liên bang và là một người bí ẩn đối với tất cả mọi người. Anh đột nhiên xuất hiện giữa lúc mọi chuyện đang xảy ra. Với quá khứ tù tội của mình, liệu anh có liên quan gì đến sự mất tích của Logan như cảnh sát đã nghĩ? Rốt cuộc thì Michael Valente có mối quan hệ gì với Leigh Kendall?

Nếu bạn là một người tin vào định mệnh, chắc hẳn cuốn truyện sẽ đem lại cho bạn những giây phút thích thú khi đọc. Bạn sẽ khám phá ra rằng, nhờ định mệnh, Micheal đã từng gặp Leigh, nhưng cũng vì định mệnh, anh lại nhường việc yêu Leigh cho một người khác, một người mà anh đã tin tưởng rằng tốt hơn anh, yêu Leigh và xứng đáng với Leigh nhiều hơn, nhưng rồi cuối cùng phát hiện ra mọi thứ không hề như anh nghĩ. Nếu như Micheal đã từng nghĩ rằng, yêu nghĩa là chỉ cần lặng lẽ âm thầm dõi theo người ấy, làm tất cả những điều tốt đẹp cho họ từ phía sau mà không cần đáp trả, thì giờ đây anh biết, anh đã lầm.

Có lẽ, bạn cũng sẽ hiểu được điều ấy giống Micheal, nếu bạn cũng từng như anh, giữ trong mình quan niệm có phần cao thượng về tình yêu, đó là thứ tình yêu một chiều, sẵn sàng cho đi nhiều dù chẳng nhận lại bao nhiêu. Dưới một khía cạnh nào đó, bạn sẽ thấy rằng, mình đã nhầm. Hạnh phúc không nằm ở sự hy sinh thầm lặng, và tình yêu đích thực không thể thiếu đấu tranh. Khi bạn yêu một ai đó, đừng ngần ngại giữ lấy họ. Và nhất là, đừng từ bỏ, cho đến khi nào bạn còn có thể…

Có thể nói, Ai đó dõi theo em còn hơn cả một câu chuyện tình yêu. Ẩn sâu dưới một cuốn sách được xếp vào thể loại sách giải trí nhẹ nhàng đó, là nhiều tầng thông điệp của cây bút quyền năng Judith Mcnaught – một trong những nữ hoàng của thể loại tiểu thuyết lãng mạn và đồng thời cũng được cho là người sáng tạo ra thể loại này.

Cốt truyện gay cấn cùng những tình huống thắt mở logic khiến câu chuyện không còn chỉ là một cuốn tiểu thuyết tình yêu đơn thuần, mà gần như trở thành một “cuôc phiêu lưu” cuốn hút từ đầu đến cuối. Đây cũng là một trong những cuốn sách cho thấy biến chuyển rõ rệt trong định hướng sáng tác của Judith McNaught khi chuyển từ thể loại lãng mạn lịch sử sang lãng mạn hiện đại với những tình tiết hồi hộp thường xuyên được bà đưa vào, làm cho câu chuyện trở nên sống động hơn nhiều lần những gì mà nó có.

Một lần nữa, các fan của Judith Mcnaught có lẽ sẽ không phải thất vọng khi cầm trên tay cuốn tiểu thuyết của bà. Vừa qua, Ai đó dõi theo em đã chính thức được phát hành tại Việt Nam. Bạn đọc quan tâm có thể đặt sách trực tuyến tại nhà sách online 123.vn để được hưởng ưu đãi giảm giá 10%, đồng thời tham gia chương trình khuyến mãi “Mua sách hay – Trao tay quà sốc” để có cơ hội nhận được Kindle Fire HD hoặc Ipod Nano 7. Chương trình kéo dài đến hết ngày 21/3/2013.

HÀ PHƯƠNG

 

 

HÀ PHƯƠNG

Bạn có thể quan tâm