Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ái Phương kết đôi cùng Thanh Thức

Kết hợp lần đầu tiên trong MV "Như chưa từng yêu", nhưng "cặp đôi" này đã diễn xuất vô cùng ăn ý.

Ái Phương kết đôi cùng Thanh Thức

Kết hợp lần đầu tiên trong MV "Như chưa từng yêu", nhưng "cặp đôi" này đã diễn xuất vô cùng ăn ý.

Vừa phát hành không lâu nhưng album vol.1 Như chưa từng yêu của Ái Phương đã nhận được những hiệu ứng khá tốt. Thời điểm này, cô ca sĩ trẻ cũng nhanh chóng cho ra mắt MV cho ca khúc chủ đề với sự tham gia của diễn viên Thanh Thức.

MV Như chưa từng yêu gợi nhớ lại những hình ảnh ngọt ngào và hạnh phúc của đôi tình nhân được bắt đầu trong cơn mưa và kết thúc trong nỗi buồn cũng dưới cơn mưa. Với sản phẩm này khán giả sẽ được nhìn thấy một Ái Phương với hình ảnh đẹp nhẹ nhàng, trong sáng kết đôi cùng Thanh Thức để có được những thước phim đẹp ngọt ngào và lãng mạn nhất gửi đến khán giả. 

Mặc dù đây là lần đầu tiên cả 2 cùng hợp tác, nhưng Ái Phương diễn xuất khá tự nhiên, thể hiện sự tinh nghịch và đáng yêu bên cạnh bạn diễn của mình.

Thanh Thức cho biết: "Tôi rất vui khi được làm việc cùng với Ái Phương, đây là một cô gái rất dễ thương và vui vẻ. Trong đêm nhạc giới thiệu album của cô ấy, tôi có đến và theo dõi từ đầu cho đến hết chương trình. Thực sự tôi thấy Ái Phương hát trên sân khấu nghe thích hơn bản thu vì cô ấy hát rất hay và giàu cảm xúc. Nếu sắp tới Ái Phương có dự án nào mới và muốn tiếp tục hợp tác, tôi nhất định sẽ tham gia”.

Được biết, để có những cảnh quay đẹp, lãng mạn cho MV này, Ái Phương và cả ê-kip đã phải làm việc suốt từ 7h sáng cho đến nửa đêm trong một ngày mưa bão nên cũng gặp không ít khó khăn.

Cùng xem những hình ảnh hậu trường thực hiện MV này:

MV Như chưa từng yêu - Ái Phương.

Phương Giang

Theo Infonet

 

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm