Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ái Phương tham gia sự kiện chạy bộ giải phóng calo

Tối ngày 19/8, bạn nữ đam mê thể thao sẽ được đồng hành cùng Ái Phương, Yaya Trương Nhi chạy bộ để giải phóng calo tại sự kiện “adidas X Race”.

Sự kiện dành riêng cho các bạn nữ được tổ chức tại Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM. Sau khi đăng ký, ban tổ chức sẽ lựa chọn 25 thành viên để cùng ca sĩ Ái Phương, người mẫu - diễn viên Yaya Trương Nhi, vận động viên Taekwondo Châu Tuyết Vân, người mẫu Mai Ngô, Đặng Phạm Phương Chi và huấn luyện viên chuyên nghiệp Tiểu Phương tham gia hành trình.

adidas X Race anh 1
Ca sĩ Ái Phương sẽ đồng hành cùng các bạn nữ yêu thể thao trong sự kiện chạy bộ.

 

Tại đây, các bạn yêu thể thao sẽ được giới thiệu về lợi ích của chạy bộ với sức khỏe và vẻ ngoài. Trung bình chạy bộ khoảng 1,5 km sẽ giúp đốt cháy 150 calo. Khi tăng cường độ lên cao, bạn có thể giải phóng 705-865 calo trong một giờ. Vì vậy, đây là một trong những phương pháp hiệu quả giúp loại bỏ mỡ thừa và giảm cân hiệu quả. Việc chạy bộ thường xuyên còn hỗ trợ bổ sung oxy cho cơ thể, kích thích sản sinh endorphins - hormone đem lại cảm giác hạnh phúc, mang đến vẻ tươi tắn, rạng rỡ.

adidas X Race anh 2
Tham gia vào “adidas X Race”, bạn sẽ cùng người mẫu - diễn viên Yaya Trương Nhi chạy bộ giải phóng calo.

 

Khi tham gia sự kiện “adidas X Race” do adidas Việt Nam cùng Vietrunners tổ chức, bạn nữ sẽ được nhận bộ quần và áo tập của adidas. Đây là một trong rất nhiều hoạt động dành riêng cho phái đẹp được adidas tổ chức với mong muốn chia sẻ và hỗ trợ những người yêu thể thao. 

adidas X Race anh 3

Hoa khôi làng võ Châu Tuyết Vân tham dự buổi chạy adidas X Race, truyền cảm hứng thể thao đến các bạn nữ 

Từ nay đến 16h ngày 15/8, độc giả có thể đăng ký theo 3 bước là điền vào form; gửi một tấm hình chụp động tác cánh tay tạo chữ X, bàn tay nắm chặt tại đây; cuối cùng là đăng kèm hastag ‪#adidasvn #adidasrunning #PureboostX #VietRunners‬‬‬‬‬‬‬. ‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬

 


Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm