Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ai sẽ là siêu mẫu Heidi Klum của Project Runway Vietnam?

Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Xuân Lan, Tăng Thanh Hà, Ngô Thanh Vân là những mỹ nhân được dự đoán sẽ có nhiều cơ hội để đảm nhận vị trí này để khơi nguồn cảm hứng cho các nhà thiết kế trẻ.

Ai sẽ là siêu mẫu Heidi Klum của Project Runway Vietnam?

Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Xuân Lan, Tăng Thanh Hà, Ngô Thanh Vân là những mỹ nhân được dự đoán sẽ có nhiều cơ hội để đảm nhận vị trí này để khơi nguồn cảm hứng cho các nhà thiết kế trẻ.

Project Runway Vietnam chính thức lên sóng khán giả truyền hình vào ngày 28/4/2013. Tại phiên bản gốc Project Runway Mỹ, siêu mẫu người Đức Heidi Klum đóng vai trò dẫn dắt đã gây ấn tượng mạnh mẽ và trở thành linh hồn của Project Runway. Ở Heidi Klum, khán giả thấy được đây là một phụ nữ thông minh, có gout thời trang đơn giản nhưng tinh tế, lại gần gũi nhưng vẫn toát ra phong thái của một siêu mẫu quốc tế.

Siêu mẫu Heidi Klum.

Khác với Tyra Banks của America’s Next Top Model, tuy không trực tiếp hướng dẫn các thí sinh nhưng Heidi Klum là người khơi nguồn mọi cảm hứng cho các nhà thiết kế trẻ. Cô là người định hướng, đưa ra thử thách, nhận xét các mẫu thiết kế, đánh giá và công bố kết quả.

Điểm thú vị ở Heidi Klum là sự quyền lực ở cô toát ra một cách rất tự nhiên, không gượng ép hay khiên cưỡng. Ở một cuộc thi mang tính cạnh tranh cao như Project Runway, người dẫn chương trình còn cần có những tố chất mạnh mẽ lẫn mềm dẻo song hành.

Tại Việt Nam, ai có thể thay thế vị trí của Heidi Klum, xét theo nhan sắc, mức độ thành công, nhiều quyền lực lẫn khả năng dẫn dắt?

Thanh Hằng

Là một trong những siêu mẫu hàng đầu Việt Nam, Thanh Hằng được lòng công chúng vì gout thời trang đẳng cấp, phong thái chuyên nghiệp và nhan sắc rạng ngời. Bên cạnh làm mẫu, cô còn gây sóng gió với những vai diễn ấn tượng. Cô là một cái tên chắc chắn nằm trong danh sách cần được cân nhắc nhiều nhất cho vị trí người dẫn chương trình cho Project Runway Vietnam. Tuy nhiên, khả năng ăn nói của Thanh Hằng vẫn chưa được kiểm chứng. Cô đã từng làm giám khảo, nhưng ở Project Runway – một show truyền hình thực tế, giám khảo còn phải là người nói hay, nói tốt, chứ không phải chỉ cầm bút chấm điểm. Tuy nhiên biết đâu được, cô sẽ là một ẩn số thú vị.

Hồ Ngọc Hà

Năm vừa qua, bà mẹ một con này phủ sóng toàn bộ giới truyền thông Việt Nam. Là giám khảo của cuộc thi The Voice đình đám, khả năng nói của Hồ Ngọc Hà cũng đã được kiểm chứng. Tuy nhiên, việc xuất hiện quá nhiều vô tình khiến hình ảnh của cô phần nào trở nên nhàm chán trong mắt công chúng. Nếu trở thành người dẫn chương trình của Project Runway Vietnam, chắc chắn Hồ Ngọc Hà cần phải đầu tư nhiều hơn, để khán giả tiếp tục khám phá ra thêm những điều thú vị, một góc cạnh khác của người phụ nữ quyền lực này.

Xuân Lan

Xuân Lan có mối quan hệ khá tốt với nhà sản xuất chương trình là công ty Multimedia khi làm "host" của Vietnam's Next Top Model, vì thế sẽ không quá bất ngờ nếu cô tiếp tục được mời dẫn dắt hiện tượng truyền hình đình đám này. Ngoài ra, cô còn là cái tên thường xuyên được mời làm đạo diễn catwalk cho các chương trình thời trang đẳng cấp trong nước.

Tuy nhiên, Xuân Lan là cái tên đã gắn liền với Vietnam’s Next Top Model, khả năng nhà sản xuất sẽ giữ cô cho chương trình này cũng có thể xảy ra vì thật ra, ngoài Xuân Lan, khó ai có thể thay thế được.

Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân là một trong những mỹ nhân đa năng của showbiz Việt. Cô từng là người mẫu, lấn sân sang điện ảnh và được đón nhận nhiệt liệt. Cô còn mát tay trong việc đào tạo và quản lý ca sĩ, nhóm nhạc. Ở Ngô Thanh Vân, khán giả nhận ra cô là một người phụ nữ thông minh, quý phái. Cô còn là nghệ sĩ có trái tim thiện nguyện với nhiều tổ chức từ thiện ý nghĩa. Ngoài ra, gout thời trang của Ngô Thanh Vân cũng đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế và đẳng cấp. Ở cô còn có sự gần gũi và tự nhiên, nhưng ánh mắt khi cần cũng đầy quyền lực. Do đó, cô cũng là cái tên thú vị mà nhà sản xuất cần cân nhắc.

Tăng Thanh Hà

Hiếm ai được như Tăng Thanh Hà, nổi tiếng một cách không tỳ vết. Quy luật của sự nổi tiếng luôn có hai nguồn dư luận yêu ghét khác nhau. Nhưng ở Tăng Thanh Hà, vẻ đẹp trong sáng, hình ảnh rạng ngời cùng với lối sống sạch scandal giúp cô ghi điểm tuyệt đối trong lòng công chúng. Giọng nói của Tăng Thanh Hà cũng là chất giọng đẹp, và đã được kiểm chứng qua rất nhiều bộ phim cô đóng. Tuy nhiên, vẻ đẹp trong sáng của cô lại không phù hợp với tính quyền lực cần có của người dẫn chương trình cho Project Runway. Nhưng biết đâu, chính cá tính và con người của cô sẽ là một điểm nhấn thú vị cho Project Runway?

Ngoài năm cái tên kể trên thì những ứng cử viên khác như hoa hậu Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Anh Thư, Hoàng Yến cũng được dự đoán. Tất cả đều có những ưu nhược điểm khác nhau, sở hữu lượng khán giả hâm mộ đáng mong ước. Theo bạn, ai sẽ là Heidi Klum của Project Runway Vietnam?

Việt Anh

Theo Infonet

Việt Anh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm