Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ailee Mỹ tiến tới với ekip của Beyonce

Công ty của cô ca sĩ tài năng đã nuôi tham vọng này từ năm 2013.

Ngày 1/10, theo công ty YMC Entertainment, Ailee đang chuẩn bị kế hoạch Mỹ tiến. Cô đã theo đuổi ý định này từ năm 2013. Công ty cũng đăng tải một bức ảnh Ailee vui vẻ chụp chung với nhà sản xuất Shea Taylor.

YMC cho biết: “Ailee đang làm việc cùng Shea Taylor. Kể từ 2013, chúng tôi đã liên tục cộng tác với nhiều nhà sản xuất nổi tiếng để Ailee ra mắt ở Mỹ. Những người này đánh giá rất lạc quan về khả năng Mỹ tiến của cô, và muốn thực hiện ngay lập tức. Nhưng chúng tôi rất thận trọng, vì Mỹ là một thị trường lớn và khó tính”.

Ailee quyết tâm chinh phục khán giả Mỹ.
Ailee quyết tâm chinh phục khán giả Mỹ.

Shea Taylor hiện là nhà sản xuất âm nhạc cho Roc Nation, công ty của ca sĩ Jay Z, và cộng tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của làng nhạc thế giới như Chris Brown, Beyonce, Rihanna, và Neyo. Anh từng nhận đề cử Grammy cho ca khúc Love on TopRun the World của Beyonce.

Với sự trợ giúp của nhân vật có tiếng ở Mỹ, “Beyonce Hàn Quốc” hoàn toàn có quyền hy vọng vào một album trình làng thành công. Trước Ailee, một số ca sĩ Hàn đã tạo được dấu ấn ở Mỹ như BoA, Psy, nhưng không hề dễ dàng. Vừa qua, Ailee đã tái xuất ở Hàn Quốc qua ca khúc Don’t Touch Me. Cô cũng gây nhiều chú ý nhờ thân hình thon thả bất ngờ.

Ailee cộng tác với nhà sản xuất Shea Tyler.
Ailee cộng tác với nhà sản xuất Shea Taylor.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm