Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Beyonce Hàn Quốc' Ailee làm lu mờ thí sinh Ngôi sao Việt

Trong lần thứ hai đến Việt Nam, hiện tượng Kpop 2012 đã chinh phục hoàn toàn khán giả với hai ca khúc "I will show you" và "U and I".

Ailee là ca sĩ khách mời Hàn Quốc duy nhất trong đêm chung kết Ngôi sao Việt. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3 lúc 21h ngày 19/7. 
Đây không phải là lần đầu giọng ca đến từ Hàn Quốc đặt chân đến miền đất hình chữ S. Trước đó, cô từng được khán giả Việt Nam chào đón nồng nhiệt trong chương trình Kpop Festival 2012. Dẫu vậy, nữ ca sĩ vẫn tích cực chuẩn bị cho tiết mục với tư cách ca sĩ khách mời trong đêm chung kết của chương trình. Cô chia sẻ: "Lần này, tôi đến với tư cách đại diện cho các nghệ sĩ Kpop, tôi sẽ thể hiện những bản hit để đáp lại tình cảm nồng nhiệt của các khán giả Việt Nam dành cho mình. Chắc chắn là phải chuẩn bị sức khỏe thật tốt để có thể 'đốt cháy' sân khấu".
Đúng như lời hứa hẹn, Beyonce phiên bản Kpop đã thực sự cháy hết mình trên sân khấu Ngôi sao Việt và khiến khán giả đứng ngồi không yên với 2 hit đình đám đưa tên tuổi của cô đến với khán giả Hàn Quốc cũng như người hâm mộ quốc tế: U&I và I will show you. 
Màn trình diễn như một phần thưởng xứng đáng cho fan đợi chờ tới những giây phút cuối của chương trình. Không chỉ chinh phục khán giả với giọng hát đầy nội lực, Ailee còn "đốt mắt" người xem bằng những vũ đạo nóng bỏng, quyến rũ. Hai tiết mục của "hiện tượng Kpop 2012" khiến các fan đã mắt, đã tai. 
Chính thức ra mắt khán giả vào năm 2012, Ailee đã giành chiến thắng ở rất nhiều giải thưởng lớn nhỏ của Hàn Quốc trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, nhắc tới những thành công của mình, Ailee tỏ ra rất khiêm tốn: "Tuy việc tôi nhận được nhiều tình cảm của khán giả cũng như nhận được một số giải thưởng là sự thật, nhưng tôi không nghĩ là mình đã thành công. Hiện tôi vẫn đang nỗ lực để đạt được ước mơ của mình, tôi sẽ luôn cố gắng hết sức không chỉ bây giờ mà cả sau này nữa". Sau khi tham dự đêm chung kết Ngôi sao Việt, nữ ca sĩ sẽ trở về Hàn Quốc trong ngày 20/7 theo kế hoạch đã định. 

Tiểu Uyên

Ảnh: Nguyễn Hoàng

Bạn có thể quan tâm