Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Hiện tượng Kpop' Ailee sẽ có mặt tại Hà Nội trưa 19/7

Trong lần thứ hai tới Việt Nam, Ailee sẽ đưa theo cả vũ đoàn và mang tới sân khấu chung kết Ngôi sao Việt hai bản hit "U&I" và "I will show you".

Nữ ca sĩ được mệnh danh là "Beyonce phiên bản Hàn" dự kiến ở lại Việt Nam một ngày và sẽ trở về trong ngày 20/7. Với tư cách khách mời của chương trình truyền hình thực tế Ngôi sao Việt, Ailee hy vọng hai ca khúc bốc lửa U&I I will show you sẽ chinh phục được các khán giả Việt Nam trong đêm chung kết được tường thuật trực tiếp lúc 20h trên VTV3 ngày 19/7.

Ailee sẽ biểu diễn trong đêm chung kết Ngôi sao Việt được tổ chức tại Hà Nội ngày 19/7.

Ngoài phần trình diễn của nữ ca sĩ Hàn Quốc, những tiết mục được chuẩn bị kỹ lưỡng của 4 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi cũng khiến người hâm mộ mong chờ. Trước áp lực của đêm thi cuối cùng, top 4 đang căng thẳng luyện tập cho phần trình diễn của mình. Vốn là 2 cặp bạn rất thân, Hoàng Sơn - Thanh Tùng, Thu Giang - Kim Cương đều có những tâm sự riêng trước thời khắc quan trọng nhất.

Giữ phong độ ổn định ngay từ vòng loại, trước đêm chung kết Ngôi sao Việt, nhiều người dự đoán ngôi vị quán quân sẽ khó lọt khỏi tay Hoàng Sơn. Tuy nhiên, Soobin khẳng định, đến giờ anh vẫn chưa nghĩ đến chiến thắng vì muốn tập trung vào tập luyện: "Tôi luôn giữ suy nghĩ trong đầu là không được chủ quan. Nếu vì những dự đoán ấy mà tôi tự tin thái quá vào bản thân, trong khi có những thí sinh khác làm tốt hơn và giành quán quân thì sao?".

Soobin Hoàng Sơn không chủ quan trước đêm chung kết.
Soobin Hoàng Sơn không chủ quan trước đêm chung kết.

Khi được hỏi về mối quan hệ với bạn thân Thanh Tùng - cũng là ứng viên tiềm năng của ngôi vị quán quân Ngôi sao Việt, Hoàng Sơn chia sẻ: "Những điểm gì chưa được của nhau đều được chúng tôi góp ý thẳng thắn. Khi luôn có người nhìn được ra lỗi và sửa chữa những chỗ chưa tốt cho mình, đó thực sự là một lợi thế”. Thực tế, Hoàng Sơn cho rằng, đối thủ đáng nể nhất ở Ngôi sao Việt không phải Thanh Tùng mà chính là Thu Giang - người chăm chỉ luyện tập nhất trong bất cứ vòng thi nào. Thí sinh này cũng cho hay, sẽ dồn toàn sức và tâm huyết vào những tiết mục cuối cùng để ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả.

Về phía Thanh Tùng, chia sẻ về “cuộc chiến” với người bạn thân, Thanh Tùng cho hay khái niệm về sự tranh đấu giữa hai người từ lâu đã không còn tồn tại. “Cả hai chúng tôi cùng thống nhất với nhau, nếu cùng được đi tiếp ở bất kì vòng thi nào, cũng dẹp bỏ sự đấu đá sang một bên” - Thanh Tùng nói.

Thanh Tùng sẽ không đấu đá với bạn thân Soobin.

Còn thí sinh được Phương Thanh đánh giá cao - Thu Giang - cho hay, cô biết được điểm yếu của mình nên luôn phải nỗ lực luyện tập: “Thanh Tùng bứt phá rất mạnh, Soobin Hoàng Sơn và Kim Cương từng học nhạc viện, đi diễn nhiều nên có kinh nghiệm sân khấu. Trong khi đó tôi là người tay ngang, mới chỉ đi hát phòng trà chứ chưa đứng trên sân khấu lớn”.

Bạn thân của Giang, thí sinh xinh đẹp Kim Cương cũng đánh giá cao các thí sinh còn lại và đang tích cực tập luyện cho đêm thi. 

Kim Cương và Thu Giang có vẻ lép vế so với hai thí sinh nam trước đêm thi cuối cùng.

Trước giờ G, giám khảo Phương Thanh cũng đưa ra những nhận xét về khả năng chiến thắng của từng thí sinh. Nữ ca sĩ Giã từ dĩ vãng đánh giá cao hai giọng ca nam là Thanh Tùng, Hoàng Sơn và bày tỏ sự tin tưởng giải thưởng 7,5 tỷ đồng của Ngôi sao Việt khó thoát khỏi tay một trong hai thí sinh này.

“Hoàng Sơn là một trong những trường hợp đi thẳng vào vòng cuối một cách dễ dàng. Sơn chỉn chu, chọn bài hợp nhưng lại quá an toàn. Trong khi Thanh Tùng hội đủ cả thanh, sắc của một nghệ sĩ. Khuôn mặt là một lợi thế của Tùng. Mỗi ngày thí sinh này lại cho khán giả thấy mình khác đi. Tuy nhiên, điểm yếu của Tùng là thiếu bản lĩnh sân khấu, nếu có thêm chút xíu điều này là ổn" - Phương Thanh đánh giá. Chị cũng nói thêm, Thanh Tùng đã từng bước khắc phục được điểm yếu của mình, đặc biệt là những ngày ở Hàn Quốc.

Chị Chanh nhận định, giải thưởng 7,5 tỷ đồng của Ngôi sao Việt khó thoát khỏi tay một trong hai chàng trai Thanh Tùng và Hoàng Sơn.

Nhận xét về hai cô gái nóng bỏng của chương trình là Thu Giang và Kim Cương, giọng ca Trống vắng nhìn nhận, cả hai đều có giọng và nhiều tiềm năng: "Hai thí sinh này cho người xem những niềm hy vọng, nhưng để xuất sắc bật phá, còn phải chờ đợi". Với kinh nghiệm của mình, nữ ca sĩ chia sẻ, trong đêm chung kết ai vững tâm, người đó sẽ có chiến thắng cuối cùng.

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm