Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ailee tập tễnh biểu diễn ra mắt album

Giọng ca được chờ đợi của Kpop vừa có buổi giới thiệu album mới trong tình trạng đôi chân vẫn bị thương.

Hôm 30/9, Ailee tổ chức showcase tại hội trường Yes24 Muv ở Mapo-gu, Seoul để giới thiệu album mới Vivid. Đây là đĩa nhạc phòng thu đầu tiên trong sự nghiệp của nữ ca sĩ. Ailee xuất hiện với bộ bodysuit ngắn, bên ngoài khoác áo choàng đỏ. Bên chân phải Ailee vẫn phải băng bó do bị thương khi quay MV đầu tháng 9.
Hôm 30/9, Ailee tổ chức showcase tại hội trường Yes24 Muv ở Mapo-gu, Seoul để giới thiệu album mới Vivid. Đây là đĩa nhạc phòng thu đầu tiên trong sự nghiệp của nữ ca sĩ. Ailee xuất hiện với bộ bodysuit ngắn, bên ngoài khoác áo choàng đỏ. Chân phải cô vẫn phải băng bó do bị thương khi quay MV vào đầu tháng 9.
Vết thương khá nặng, nữ ca sĩ bị gãy xương nên phải mang theo nạng. Sự cố cũng khiến Ailee từng phải hoãn lại kế hoạch phát hành Vivid. Trong buổi showcase, Ailee chỉ có thể ngồi trên ghế biểu diễn. Để hoàn thành Vivid, Ailee hợp tác với nhiều nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng như Duble Sidekick, Imai Ryosuke.
Vết thương khá nặng khiến nữ ca sĩ bị gãy xương nên phải dùng nạng. Sự cố cũng khiến Ailee từng phải hoãn kế hoạch phát hành album mới. Trong buổi showcase, cô chỉ có thể ngồi trên ghế biểu diễn. Để hoàn thành Vivid, nữ ca sĩ hợp tác với nhiều nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng như Duble Sidekick, Imai Ryosuke.
Mới ra mắt được gần 4 năm nhưng Ailee được kỳ vọng trở thành diva Kpop bởi giọng hát nội lực, cô được ví như “Beyonce của Hàn Quốc”. Trong buổi họp báo, Ailee được hỏi tại sao thường chọn những ca khúc mạnh mẽ để hát, cô nói đùa: “Tôi đoán là mọi người nghĩ đến tôi khi họ sáng tác ra những bài hát như thế”.
Mới ra mắt được gần 4 năm nhưng Ailee được kỳ vọng trở thành diva Kpop bởi giọng hát nội lực, cô được ví như “Beyonce của Hàn Quốc”. Trong buổi họp báo, Ailee được hỏi tại sao thường chọn những ca khúc mạnh mẽ để hát, cô dí dỏm: “Tôi đoán là mọi người nghĩ đến tôi khi họ sáng tác ra những bài hát như thế”.
Ca khúc Mind Your Own Business được Ailee chọn làm bài hát chủ đề là bản rock ballad với giai điệu mạnh mẽ, phần lời khá giống với những hit trước đó như Heaven, I Will Show You, U&I và Don′t Touch Me.
Ca khúc Mind Your Own Business được Ailee chọn làm bài hát chủ đề là bản rock ballad với giai điệu mạnh mẽ, phần lời khá giống với những hit trước đó như Heaven, I Will Show You, U&I Don′t Touch Me.
Ailee tiết lộ hậu trường những ca khúc mà cô thể hiện: “Tôi thực sự khóc rất nhiều. Tôi thường chỉ nhận được những bài hát nói về những người phụ nữ mạnh mẽ”. Giọng ca 26 tuôi nói thêm,  album Vivid sẽ có thêm nhiều thể loại vì cô muốn thử nghiệm những thứ mới mẻ.
Ailee tiết lộ hậu trường những ca khúc mà cô thể hiện: “Tôi đã thực sự khóc khi mới hát những ca khúc này. Tôi thường chỉ nhận được những bài hát nói về những người phụ nữ mạnh mẽ”. 
Giọng ca 26 tuôi nói thêm, album Vivid sẽ có thêm nhiều thể loại vì cô muốn thử nghiệm những thứ mới mẻ.
Giọng ca 26 tuôi chia sẻ album Vivid sẽ có nhiều thể loại vì cô muốn thử nghiệm những phong cách mới mẻ.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm