Singapore Airlines bồi thường 10.000 USD cho khách bị thương nhẹ
Hành khách bị thương nhẹ có thể yêu cầu hãng hàng không bồi thường 10.000 USD, trong khi những người bị thương nặng sẽ nhận được khoản tiền lớn hơn, theo SCMP.
7.351 kết quả phù hợp
Singapore Airlines bồi thường 10.000 USD cho khách bị thương nhẹ
Hành khách bị thương nhẹ có thể yêu cầu hãng hàng không bồi thường 10.000 USD, trong khi những người bị thương nặng sẽ nhận được khoản tiền lớn hơn, theo SCMP.
Các chuyến bay đi/đến Cam Ranh có thể dời lịch khởi hành
Các hãng bay khuyến nghị hành khách đang có kế hoạch đi, đến sân bay Cam Ranh trong khoảng thời gian từ ngày 10/6 đến 12/6 thường xuyên theo dõi và cập nhật thông tin.
Hành khách phát hoảng khi phát hiện mũi máy bay vỡ toác
Austrian Airlines hôm 10/6 cho biết một chuyến bay của hãng đã bị thiệt hại đáng kể do mưa đá làm mất một phần mũi máy bay hôm 9/6.
Những tín hiệu chứng khoán bất thường báo hiệu thảm họa 11/9 ở Mỹ
Khi đồng hồ bắt đầu đếm ngược đến vụ khủng bố, các tín hiệu trên thị trường dồn dập xuất hiện như một cơn sóng thần.
Tổ chức khủng bố của Bin Laden giàu hay nghèo?
Hầu như ai cũng biết rằng Al Qaeda quá rành quy trình vận hành của Sàn Giao dịch Chứng khoán New York.
SSI: ACV sẽ liên tiếp phá đỉnh lợi nhuận trong 2 năm tới
Nhóm phân tích đánh giá cao cổ phiếu ACV vì đây được coi là cổ phiếu hưởng lợi chính cho tăng trưởng hàng không và triển vọng tăng trưởng khách du lịch quốc tế tới Việt Nam.
Tay chơi cổ phiếu cừ khôi nhất lịch sử Phố Wall và thảm họa 11/9 ở Mỹ
Chỉ 9 phút từ lúc xảy ra vụ tấn công đến lúc thị trường hợp đồng tương lai đóng cửa, Mulheren đã đút túi 7 triệu USD nhờ việc bán khống cổ phiếu.
Cục Hàng không: Giá vé máy bay đang thấp hơn nhiều so với mức trần
Cục Hàng không đã có thống kê cho thấy giá vé bay đã giảm so với cao điểm hè đáng kể và chưa chạm khung giá trần.
Hàng không thế giới chỉ lãi hơn 6 USD/khách
"Khoản lợi nhuận 6,14 USD chỉ bằng một ly cà phê ở một số nơi trên thế giới", Tổng giám đốc Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) cho biết.
Vietnam Airlines phải giải trình lý do tăng giá vé máy bay
Ủy ban Cạnh tranh quốc gia (Bộ Công thương) yêu cầu Vietnam Airlines giải trình lý do tăng giá vé máy bay chặng nội địa trong giai đoạn từ 1.1 đến nay.
Thêm hãng bay đến Côn Đảo, lữ hành khấp khởi mở tour
Trước thông tin Vietjet Air khai thác chặng bay đến Côn Đảo, một số đơn vị lữ hành hoàn tất kế hoạch mở bán lại vé máy bay từ sớm dù hãng hàng không chưa ra thông báo chính thức.
Vietjet Air có kế hoạch khai thác đường bay đến Côn Đảo
Hiện, đường bay đến Côn Đảo chỉ có Vietnam Airlines khai thác sau khi Bamboo Airways rời đi.
Nguyên nhân máy bay Singapore gặp sự cố khiến 1 người thiệt mạng
Giảm độ cao đột ngột cùng sự thay đổi về gia tốc tạo ra môi trường hỗn loạn trong máy bay của Singapore Airlines khiến 1 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương.
Giá vé máy bay toàn cầu đang giảm
Theo Reuters, giá vé máy bay ở châu Âu và châu Á đang bước vào giai đoạn ổn định và có xu hướng giảm, khi người tiêu dùng ngày càng nhạy cảm hơn về giá.
'Mập mờ' phụ phí khiến giá vé máy bay đắt đỏ?
Khoản thu "phụ phí quản trị hệ thống" ở mức từ 430.000 đồng đến 480.000 đồng có thời điểm còn đắt hơn cả giá vé máy bay.
Nữ tiếp viên hàng không phục vụ lâu nhất thế giới qua đời
Sau gần 7 thập kỷ làm việc cho hãng American Airlines, bà Bette Nash - người giữ kỷ lục Guinness về tiếp viên hàng không phục vụ lâu nhất thế giới - đã qua đời ở tuổi 88.
Khủng hoảng của hãng du thuyền xa xỉ 'chỉ dành cho người lớn'
Virgin Voyages, hãng du thuyền xa xỉ của tỷ phú người Anh, đang rơi vào cơn ác mộng PR sau một chương trình quảng bá của mình.
Máy bay Qatar Airways gặp nhiễu động, nhiều người bị thương
Máy bay hạ cánh an toàn ở Dublin (Ireland) như dự kiến ngày 26/5, thông tin ban đầu cho thấy 6 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn bị thương.
10 đường bay nhiễu động nhất thế giới
Nhiễu động máy bay là hiện tượng xảy ra thường xuyên nhưng cũng gây không ít hiểm họa. Hầu hết thương tích đều xảy ra nếu hành khách không thắt dây an toàn.
AI đang thay đổi ngành hàng không
Các hãng hàng không đang sử dụng trí tuệ nhân tạo để tiết kiệm nhiên liệu, cập nhật thông tin cho khách hàng và nối chuyến cho hành khách bị chậm giờ bay.