Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Album của Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ gây chú ý trên BXH Zing

Album ghi dấu mối quan hệ của Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ từng khiến cộng đồng mạng xôn xao đã có mặt ở top đầu của bảng xếp hạng Zing MP3.

Đàm Vĩnh Hưng tặng quà cho Dương Triệu Vũ Đàm Vĩnh Hưng tặng cho người bạn tri kỷ 2 chiếc vỏ gối giống hệt nhau do chính anh tự tay khâu, vá trên máy bay.

Trước khi phát hành album 14 năm 9 tháng, bộ đôi Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ từng khiến dư luận xôn xao về tin đồn “đám cưới”. Cả hai đã tổ chức buổi dạ tiệc, chia sẻ về mối quan hệ của họ.

Mặc nhiều người đồn đoán về tình cảm giữa hai người, Mr. Đàm khẳng định giữa anh và em trai Hoài Linh giống tình thân nhiều hơn.

Trong sản phẩm mới, họ song ca bài Kết thúc để bắt đầu. HLV The Voice thể hiện thêm ca khúc Cảm ơn một niềm đau, còn Dương Triệu Vũ solo Cảm giác với một người khác.

Vừa ra mắt không bao lâu, album đã nhanh chóng có mặt ở vị trí á quân. Điều này cho thấy sức hút của “quý ông làng nhạc Việt” trên thị trường online.

bang xep hang album Zing Mp3 anh 1

Cặp đôi tổ chức dạ tiệc với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng. Ảnh: Nguyễn Thành.

Nhạc phim Em chưa 18 tiếp tục giữ vững ngôi vị á quân suốt nhiều tuần liên tục. Ngoài ca khúc chủ đề, album còn có nhiều bài hát gây chú ý như Nơi ta chờ em (Will), Sau tất cả (Erik), Yêu là tha thu (OnlyC)…

Nhờ hiệu ứng từ bộ phim, những ca khúc nhạc phim cũng được giới trẻ yêu thích. Thành công vượt ngoài mong đợi đã giúp nhạc phim được nghe nhiều hơn.

Đông Nhi lùi xuống hàng ba với single Xin anh đừng. Ca khúc chủ đề từng được cô “nhá hàng” cách đây khá lâu nhưng sau một thời gian dài mới được ra mắt.

Nhạc sĩ Đỗ Hiếu tiếp tục cộng tác với HLV The Voice trong sản phẩm mới nhất. Yêu 5 của Rhymastic an toàn ở ngôi thứ tư. Ca khúc chủ đề của single rất được cộng đồng mạng yêu thích vì giai điệu cực chất, lời ca sâu sắc.

Trải qua của Khởi My và rapper Pudding Vũ nắm giữ bậc năm. Nơi ta chờ em của Will lại bất ngờ lùi về hạng sáu. Cựu thành viên nhóm 365 đã kịp phát hành single mới, "ăn theo" thành công của bộ phim Em chưa 18. Thế nhưng, hiệu ứng lại chưa như mong đợi.

Yến Trang có mặt ở vị trí thứ bảy với album Buông (Onionn Remix). Sản phẩm tập hợp những ca khúc được yêu thích ở cuộc thi Hòa âm ánh sáng. Điều buồn nhất của Kai Đinh giữ hàng tám trên bảng xếp hạng.

Chia tay tình đầu của Giang Hồng Ngọc lùi xuống ngôi thứ chín. Nữ ca sĩ sinh năm 1989 hợp tác với nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver trong album này. Hai chàng trai nhóm P&P khép lại top 10 tuần này với Tất cả là vì em.

Xem top 20 bảng xếp hạng album tại đây.

Nhạc phim 'Em chưa 18' của Will (365) và Kaity thăng tiến trên BXH

“Nơi ta chờ em”, nhạc phim “Em chưa 18” do Will của nhóm 365 thể hiện đã thu hút sự quan tâm của giới trẻ khi anh tung MV có bạn gái Kaity Nguyễn đóng.


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm