Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hit mới của Min có khả năng đánh bại nhạc phim 'Em chưa 18'

Min vừa tung ra ca khúc “Có em chờ” lập tức đã nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt của giới trẻ và không bao lâu nữa cô sẽ sớm soán ngôi nhạc phim “Em chưa 18”.

Min - Có em chờ Min vừa trở lại thị trường âm nhạc bằng ca khúc Có em chờ do Kai Đinh sáng tác, hợp tác với Mr.A.

Bảng xếp hạng ca khúc tuần 18 của Zing Mp3 có sự thay đổi khá lớn. Có em chờ của Min vừa ra mắt không bao lâu đã có mặt ở vị trí á quân, tăng 16 bậc so với tuần trước. Đây có thể xem là cú nhảy vọt ấn tượng nhất.

Sau khi tách khỏi công ty quản lý, Min đã có một thời gian dài nghỉ ngơi trước khi trở lại với đường đua. Giọng ca trẻ tạo ra cú bứt phá ngoạn mục với ca khúc do Kai Đinh sáng tác và Mr.A đọc rap, nhạc sĩ Khắc Hưng giữ vai trò sản xuất.

Vừa có mặt trên thị trường, bài hát nhanh chóng “làm mưa làm gió” với ca từ sâu sắc. Nữ ca sĩ Hà Nội một lần nữa khiến thị trường sôi động hơn hẳn. Nhiều khả năng, thời gian tới Min sẽ sớm nắm giữ ngôi đầu bảng.

Bang xep hang ca khuc tuan 18 cua Zing Mp3 anh 1

Min vừa có sự trở lại đầy ấn tượng bằng ca khúc được đầu tư kỹ lưỡng.

Yêu là tha thu – nhạc phim Em chưa 18 do ca nhạc sĩ OnlyC sáng tác và thể hiện vẫn nắm giữ vị trí quán quân. Mặc dù tên ca khúc dễ gây hiểu lầm nhưng người nghe lại yêu thích nhờ bám sát nội dung phim.

Rhymastic đã lùi xuống hàng 3 với Yêu 5. Ca khúc đã vượt khỏi phạm vi của giới underground để có sức lan tỏa mạnh mẽ trên thị trường âm nhạc. Tuy nhiên, bài hát đang dần đuối sức khi có thêm nhiều đối thủ.

Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP cũng rớt xuống ngôi thứ 4. Sáng tác của nam ca sĩ gốc Thái Bình có dấu hiệu giảm nhiệt.

Nơi ta chờ em – nhạc phim Em chưa 18 do Will thể hiện đã có mặt ở vị trí thứ 5, tăng 20 bậc chỉ trong thời gian ngắn. Vì là diễn viên của phim này nên cựu thành viên nhóm 365 dành khá nhiều tâm huyết cho ca khúc. Lê Hiếu nắm giữ hạng 6 với sản phẩm mới: Ngày mai sẽ khác. Sau thời gian dài im ắng, giọng ca điển trai đã trở lại với thị trường âm nhạc.

Noo Phước Thịnh rớt xuống bậc 7 với Thương mấy cũng là người dưng. Vì bận rộn với vai trò HLV của The Voice nên nam ca sĩ không có thời gian quảng bá cho ca khúc. Xin anh đừng của Đông Nhi cũng lùi về ngôi thứ 8.

Anh đã quen với cô đơn của Soobin Hoàng Sơn giảm dần sức hút khi tụt xuống hàng 9. Sơn Tùng M-TP khép lại top 10 tuần này với Lạc trôi.

Xem top 40 bảng xếp hạng ca khúc tuần 18 tại đây.

Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh xuống phong độ trên BXH

Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh đồng loạt xuống phong độ, trong khi OnlyC và Rhymastic giữ vững sức hút trên bảng xếp hạng ca khúc tuần 17 của Zing Mp3.


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm