Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhạc phim 'Em chưa 18' đánh bại Rhymastic trên BXH Zing

Album nhạc phim “Em chưa 18” bất ngờ đánh bại “Yêu 5” của Rhymastic để nắm giữ vị trí quán quân của bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần 17.

Clip nhạc phim Em chưa 18 - Only C thể hiện Only C chính là người đổi tên bài hát nhằm tạo hứng thú và liên tưởng cho người nghe

Bộ phim Em chưa 18 gây ấn tượng với giới trẻ khi lập kỷ lục doanh thu phòng vé. Hiệu ứng từ các rạp chiếu đã giúp nhạc phim gây chú ý trên các trang nghe nhạc trực tuyến. Album này gồm nhiều ca khúc: Yêu là tha thu, Sau tất cả, Nơi ta chờ em, Em chưa 18… do Only C, Will, Erik thể hiện với tinh thần tươi trẻ.

Những ca khúc không quá nổi bật nhưng khi đặt trong bối cảnh phim lại tạo ra nhiều cung bậc cảm xúc. Không quá bất ngờ khi album này được tung ra không bao lâu đã nhanh chóng leo nhanh trên bảng xếp hạng, chiếm vị trí quán quân sau thời gian ngắn.

bang xep hang Zing Mp3 tuan 17 anh 1

Phong cách năng động, dễ thương của dàn diễn viên thể hiện ca khúc nhạc phim được giới trẻ yêu thích.

Single Yêu 5 của Rhymastic lại xuống phong độ khi lùi về ngôi thứ tư, giảm ba bậc so với tuần trước. Cộng đồng mạng khá yêu thích ca khúc chủ đề song nhà sản xuất âm nhạc trẻ vẫn còn thiếu chút may mắn trong việc phổ biến sản phẩm rộng rãi.

Khởi My và rapper Pudding Vũ an toàn ở vị trí á quân với single Trải qua. Người nghe cho rằng nữ ca sĩ sinh năm 1990 vẫn chưa có bứt phá trong sản phẩm âm nhạc mới nhất. Điều buồn nhất của Kai Đinh leo lên hàng ba trong tuần mới. Các ca khúc trong album được phối theo thể loại EDM bắt tai.

Boleero của Nathan Lee đứng yên ở ngôi thứ năm. Thái Ngân giữ bậc sáu với album đầu tay Love Story. Sau cuộc thi X-Factor, giọng ca trẻ im ắng suốt một thời gian dài trước khi trở lại với sự giúp đỡ của HLV Hồ Quỳnh Hương. Album này được người nghe yêu thích, cho thấy sự đầu tư nghiêm túc của nam ca sĩ.

Chí Thiện nắm giữ hàng bảy với single Tôi không muốn cô đơn. “Hoàng tử lai” thử nghiệm phong cách thể hiện mới nhằm bắt kịp xu hướng của giới trẻ. Loving You của Mai Tiến Dũng đứng yên ở vị trí thứ tám. Album tập hợp các ca khúc được yêu thích ở cuộc thi The Remix.

Tất cả là vì em của hai chàng trai P&P an toàn ở hạng chín. Các giọng ca hải ngoại cùng hòa giọng trong album Sau ngày ấy đã khép lại top 10 tuần này.

Xem top 20 bảng xếp hạng tuần 17 tại đây.

MV mới của S.T (365) soán ngôi Đông Nhi trên BXH Zing

MV “Em là của anh” đánh dấu sự lột xác của S.T, cựu thành viên nhóm 365 có bước tiến ngoạn mục khi soán ngôi của Đông Nhi trên bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần 17.


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm