Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MV mới của S.T (365) soán ngôi Đông Nhi trên BXH Zing

MV “Em là của anh” đánh dấu sự lột xác của S.T, cựu thành viên nhóm 365 có bước tiến ngoạn mục khi soán ngôi của Đông Nhi trên bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần 17.

Em là của anh - S.T MV có câu chuyện khá đơn giản, kể về tình yêu của 1 cặp đang yêu nhau. S.T đã tạo ra điểm nhấn bằng hình ảnh thời trang cộng với vũ đạo bắt mắt để thu hút người xem.

Trước chung kết cuộc thi The Remix, S.T 365 tung MV Em là của anh. Ca khúc do Rhymastic sáng tác với giai điệu bắt tai, ca từ được trau chuốt. Được khán giả ủng hộ sau khi trình diễn ở cuộc thi trên, cựu thành viên nhóm 365 quyết định thực hiện MV để đánh dấu sản phẩm sau khi tách nhóm.

MV mang đậm phong cách của giọng ca 9X với sự biến hóa đa dạng, màu sắc tươi mới, trẻ trung và năng động. Quán quân Bước nhảy hoàn vũ cũng khai thác triệt để khả năng vũ đạo nhằm thu hút giới trẻ.

Mặc ảnh hưởng của The Face khi tung MV cùng thời điểm Minh Hằng “tố” Hồ Ngọc Hà “chèn ép”, MV mới của S.T vẫn được người nghe quan tâm.

Anh đã xuất sắc đánh bại Đông Nhi để nắm giữ vị trí quán quân trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, S.T cần giữ vững phong độ trong thời gian tới.

bang xep hang MV tuan 16 Zing Mp3 anh 1

MV mới của S.T mang màu sắc hiện đại, tươi mới.

Một tuần sau khi soán ngôi đầu, MV Xin anh đừng của Đông Nhi đã tạm lùi xuống vị trí á quân. Mặc dù được quảng bá có yếu tố kinh dị trong sản phẩm mới, song HLV The Voice chỉ mượn hình ảnh ma mị để diễn tả tâm trạng của cô gái bị người yêu phụ bạc. Vì thế, MV chưa thật sự lôi cuốn người xem.

3 cô gái của nhóm nhạc LIME có mặt ở hàng 3 với MV Baby Boo. Màu sắc tươi trẻ, đánh mạnh yếu tố vũ đạo của nhóm nhạc nữ đã lôi kéo sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP leo lên ngôi thứ 4 trong tuần mới. Dù không còn ở thời đình đám, song nam ca sĩ gốc Thái Bình vẫn giữ được phong độ ổn định.

Yêu là tha thu – nhạc phim Em chưa 18 do OnlyC sáng tác và thể hiện đã rớt xuống vị trí thứ 5. Bích Phương nhích lên bậc 6 với MV Bao giờ lấy chồng. Sản phẩm đánh dấu sự “lột xác” về mặt hình ảnh của nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh được giới trẻ yêu thích.

Phương Thanh leo lên hạng 7 với MV Trò đùa của tạo hóa – nhạc phim Lô tô. Ca khúc từng lấy nước mắt người nghe khi nói về thân phận của người chuyển giới, được “chị Chanh” truyền tải giàu cảm xúc. Trải qua của Khởi My và Pudding Vũ lùi xuống ngôi thứ 8.

MV Chiếc ô màu vàng của RIN9 và Bảo Uyên nắm giữ bậc 9. Hà Anh khép lại top 10 tuần này với MV Khi có em.

Xem top 20 MV của Zing Mp3 tuần 17 tại đây.

Nhạc phim 'Em chưa 18' đánh bại hit mới của Noo Phước Thịnh

Nhạc phim “Em chưa 18” – “Yêu là tha thu” do OnlyC sáng tác và thể hiện đã bất ngờ soán ngôi đầu bảng của Noo Phước Thịnh ở hạng mục ca khúc của Zing Mp3 tuần 16.


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm