Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi đánh bại Isaac, Sơn Tùng M-TP đầy ngoạn mục trên BXH Zing

MV “Xin anh đừng” của Đông Nhi không được quảng bá rầm rộ nhưng vẫn thừa sức đánh bại “Anh sẽ về sớm thôi”, “Nơi này có anh” của Isaac và Sơn Tùng M-TP.

Đông Nhi - MV Xin anh đừng Nữ ca sĩ Đông Nhi có buổi livestream ra mắt MV Xin anh đừng. Cô đưa yếu tố kinh dị vào trong MV này.

Bảng xếp hạng MV tuần 16 của Zing Mp3 chứng kiến những thay đổi ngoạn mục. Đông Nhi vừa phát hành MV Xin anh đừng, nhưng không được quảng bá rầm rộ như các sản phẩm trước. Dù vậy, giọng ca Trách ai bây giờ vẫn thừa sức đánh bại những đối thủ nặng ký để nắm giữ vị trí quán quân.

Vốn yêu thích thể loại kinh dị, Đông Nhi đã đưa một chút ma mị vào MV để tăng sức hấp dẫn, kịch tính cho câu chuyện. Nội dung MV đơn giản, kể về một cô gái bị phản bội trong tình yêu. HLV The Voice cho biết cô chứng kiến khá nhiều sự tan vỡ ngoài đời sống và khuyên các cô gái mạnh mẽ bỏ lại những khổ đau.

Bang xep hang MV tuan 16 cua Zing Mp3 anh 1

Đông Nhi đánh bại Isaac và Sơn Tùng M-TP một cách ngoạn mục.

Với sự ủng hộ từ người hâm mộ, Đông Nhi đã đưa MV nắm giữ ngôi đầu bảng xếp hạng, vượt qua Isaac lẫn Sơn Tùng M-TP.

Vừa dẫn đầu bảng xếp hạng không bao lâu, MV Anh sẽ về sớm thôi của Isaac đã nhanh chóng bị đánh bại, khiến nam ca sĩ phải lùi về ngôi thứ 4, giảm 3 bậc so với tuần trước. Sức hút của cựu trưởng nhóm 365 ở MV mới nhờ hình tượng điển trai, ngọt ngào và đầy lãng mạn.

MV có câu chuyện đơn giản nhưng lại “đốn tim” các cô gái bởi chất “ngôn tình”. Isaac vì muốn tạo bất ngờ cho người yêu nên trong ngày sinh nhật của cô, anh vào bếp học cách làm bánh kem. Chuyện tình lãng mạn kết hợp với giai điệu bắt tai của bài hát, MV đã thu hút sự quan tâm của giới trẻ.

Tuy nhiên, giọng ca Yêu không nghỉ phép đã không giữ được phong độ.

Bang xep hang MV tuan 16 cua Zing Mp3 anh 2

Fan Isaac tiếc nuối khi anh để vuột mất vị trí đầu bảng về Đông Nhi.

Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP cũng chung số phận khi bị đẩy lùi xuống hàng 5. MV được quay ở Hàn Quốc với nhiều bối cảnh đẹp lung linh, và cách xây dựng chuyện tình ngọt ngào từng thống lĩnh bảng xếp hạng suốt thời gian dài nay đã dần hạ nhiệt.

OnlyC bất ngờ nhảy lên vị trí á quân với MV Yêu là tha thu – nhạc phim Em chưa 18 đang công chiếu tại các rạp. Sức hút từ bộ phim giúp ca khúc tạo chú ý cho người xem. Em là của anh được S.T tung ra mới đây đã nhận được sự quan tâm tích cực của cộng đồng mạng khi nắm giữ ngôi thứ 3.

Khởi My và rapper Pudding Vũ có mặt ở hạng 6 với MV Trải qua. Bao giờ lấy chồng của Bích Phương cũng bất ngờ leo lên vị trí thứ 7. Nhóm LIME an toàn ở bậc 8 với MV Baby Boo.

Các chàng trai của Monstar sau khi kết nạp thành viên mới thay Erik đã tung ra MV Và tôi hát. Nhóm nhạc trẻ vẫn trung thành với phong cách đáng yêu, năng động. Song, MV chưa tạo được hiệu ứng khi đứng yên ở ngôi thứ 9. Bích Phương khép lại top 10 MV tuần này với La la ngày mới.

Xem top 20 bảng xếp hạng MV tuần 16 tại đây.

Sơn Tùng M-TP gỡ bàn thua khi soán ngôi Noo Phước Thịnh

Sau khi để thua Noo Phước Thịnh ở những tuần trước, Sơn Tùng M-TP đã vực dậy để giành lấy vị trí quán quân vốn thuộc về anh trên bảng xếp hạng ca khúc tuần 15 của Zing Mp3.

 

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm