Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh xuống phong độ trên BXH

Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh đồng loạt xuống phong độ, trong khi OnlyC và Rhymastic giữ vững sức hút trên bảng xếp hạng ca khúc tuần 17 của Zing Mp3.

Thương mấy cũng là người dưng - Noo Phước Thịnh Noo Phước Thịnh vừa tung ra ca khúc Thương mấy cũng là người dưng đã lập tức soán ngôi Sơn Tùng.

Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP từng giữ vị trí quán quân nhưng anh đã bị các đối thủ đánh bại. Nam ca sĩ gốc Thái Bình nhiều lần cố gắng soán ngôi nhưng bất thành. Ở tuần này, ca khúc chỉ giữ vị trí 3 và không có nhiều cơ hội để bứt phá.

Noo Phước Thịnh cùng chung số phận khi Thương mấy cũng là người dưng lùi về ngôi thứ 4, giảm 2 bậc so với tuần trước. HLV The Voice từng đả bại Sơn Tùng M-TP để giành lấy ngôi đầu nhưng chỉ trong thời gian ngắn, anh đã bị người khác hạ bệ.

bang xep hang ca khuc tuan 17 cua Zing Mp3 anh 1

Sơn Tùng M-TP bất ngờ giảm dần sức hút trên bảng xếp hạng.

Trong khi đó, Yêu là tha thu – nhạc phim Em chưa 18 do OnlyC sáng tác và thể hiện lại giữ được phong độ ổn định. Ca khúc tiếp tục thống lĩnh bảng xếp hạng nhờ hiệu ứng từ bộ phim đang được công chiếu.

Trước đó, tác giả của nhiều ca khúc ăn khách từng khẳng định anh không ăn theo Sơn Tùng M-TP bởi cụm từ “tha thu” vốn là chủ đề chế giễu của cộng đồng mạng.

bang xep hang ca khuc tuan 17 cua Zing Mp3 anh 2

OnlyC đánh bật các ứng cử viên nặng ký để chiếm lĩnh ngôi đầu.

Yêu 5 của Rhymastic cũng giữ vững vị trí á quân nhờ sự ủng hộ nhiệt tình từ người nghe. Dù không được quảng bá rầm rộ nhưng nhờ giai điệu cực chất, ca từ sâu sắc đã giúp nhà sản xuất âm nhạc trẻ tạo ra sức hút trên thị trường online.

Đông Nhi đứng yên ở hạng 5 với ca khúc Xin anh đừng. Dù bận rộn với vai trò HLV ở cuộc thi Giọng hát Việt, song cô vẫn tranh thủ tung ra sản phẩm. Anh đã quen với cô đơn của Soobin Hoàng Sơn giữ ngôi thứ 6. Ca khúc pop ballad do nam ca sĩ gốc Hà Nội sáng tác chưa thu về hiệu ứng như mong đợi.

Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP tiếp tục rớt xuống vị trí thứ 7. Giọng ca điển trai đang dần bị các đối thủ vượt mặt dù bản hit này từng giữ vị trí quan trọng. Khởi My nắm giữ bậc 8 với ca khúc Trải qua, hợp tác cùng rapper Pudding Vũ. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng nữ ca sĩ sinh năm 1990 không có nhiều đột phá trong sản phẩm này.

Isaac cũng lùi về hàng 9 với bài hát Anh sẽ về sớm thôi. Cựu trưởng nhóm 365 không giữ được sức hút chỉ sau một thời gian ngắn. Em không là duy nhất của Tóc Tiên khép lại top 10 tuần này.

Xem top 40 bảng xếp hạng ca khúc tuần 17 tại đây.

Nhạc phim 'Em chưa 18' đánh bại Rhymastic trên BXH Zing

Album nhạc phim “Em chưa 18” bất ngờ đánh bại “Yêu 5” của Rhymastic để nắm giữ vị trí quán quân của bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần 17.


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm