Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Quỳnh Hương đối đầu Hồ Ngọc Hà trên BXH Zing

“Hương xưa” của Hồ Quỳnh Hương đang có cuộc đối đầu quyết liệt với “Gửi người yêu cũ” của Hồ Ngọc Hà trên bảng xếp hạng album Zing Mp3 tuần 44 (từ 31/10 – 6/11).

Sau khi kết thúc vai trò HLV ở cuộc thi X Factor mùa 2, Hồ Quỳnh Hương tiếp tục thực hiện dự án Hương xưa và phát hành cách đây không lâu. Nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh “thai nghén” album nhạc xưa từ nhiều năm nay nhưng lo sợ chưa đủ độ chín để hát dòng nhạc này.

Trước đây, giọng ca Bức thư tình thứ 2 gắn liền với dòng nhạc trẻ và tạo được những thành công vang dội. Tuy thế, cô lại quyết định “ở ẩn” một thời gian dài khiến người hâm mộ không khỏi nuối tiếc.

bang xep hang album Zing Mp3 anh 1

Hồ Quỳnh Hương vừa thể hiện chất tình vừa giữ vẻ sang trọng khi hát nhạc bolero.

Sự trở lại của Hồ Quỳnh Hương rất được khán giả mong đợi. Album mới của cô không làm công chúng nghe nhạc thất vọng bởi sự đầu tư chỉn chu, nghiêm túc. Những ca khúc như Mưa nửa đêm, Xin thời gian qua mau, Sầu lẻ bóng, Sao chưa thấy hồi âm… được nữ ca sĩ sinh năm 1980 thổi vào luồng gió mới bằng tâm thế của mình.

Chỉ trong thời gian ngắn, Hương xưa đã leo lên vị trí á quân, đối đầu với Hồ Ngọc Hà trong cuộc đua mới.

Gửi người yêu cũ của nữ ca sĩ sinh năm 1984 vẫn an toàn ở ngôi đầu. Tuy nhiên, có nhiều khả năng ngôi vị sẽ bị lung lay bởi sự xuất hiện của ứng cử viên nặng ký. Album này được Hà Hồ thu live trong live show cùng tên được tổ chức ở Hà Nội và TP.HCM. Ngoài những ca khúc cũ, giọng ca Cô đơn giữa cuộc tình còn cover lại những bản hit như Có khi nào rời xa, Nếu em được lựa chọn…

Trong khi đó, single Phía sau một cô gái của Soobin Hoàng Sơn lùi về hàng 3 trong tuần mới. Giọng ca điển trai hợp tác với Tiên Cookie trong bản ballad buồn được cộng đồng mạng đón nhận nhiệt tình. Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục rớt xuống bậc 4 với Diamond Songs.

“Quý ông làng nhạc Việt” dành tặng sản phẩm cho những ai không có cơ hội xem live show hoành tráng của anh. Người nghe bắt gặp sự tươi mới trong âm nhạc lẫn hình ảnh của Mr. Đàm thông qua album này.

Trịnh Thăng Bình đứng yên ở ngôi thứ 5 với Anh em và ai. Những sáng tác gần đây của tác giả Người ấy không còn tạo ra hiệu ứng như mong đợi. Single Quá khứ còn lại gì của Rocker Nguyễn an toàn ở hạng 6. Tân binh làng nhạc Việt đã có màn ra quân khá ấn tượng.

Album Xin em đánh dấu sự trở lại của Bùi Anh Tuấn nắm giữ vị trí thứ 7. Cao Thái Sơn xuất hiện ở thềm 8 với Người cũ còn thương. Be Your Love của Nhật Tinh Anh có mặt ở hàng 9. Nguyễn Thu Hằng khép lại top 10 album tuần này với Trong.

Xem top 20 album tuần 44 tại đây.

Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi không hát bolero giống Lệ Quyên'

Trong ngày ra mắt album mới, Hồ Quỳnh Hương bác bỏ ý kiến cho rằng cô có lối hát bolero giống nữ đồng nghiệp.


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm