Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Album mới của Hồ Quang Hiếu soán ngôi của Tuấn Hưng

Sau thời gian chạy show trong và ngoài nước, giọng ca điển trai đã trở lại với sản phẩm “Vô vọng”, album nhanh chóng leo lên vị trí quán quân trong bảng xếp hạng tuần 9 Zing Mp3.

Trong năm 2015, Hồ Quang Hiếu có phần im hơi lặng tiếng vì miệt mài bay show. Đầu năm 2016, giọng ca Không cảm xúc đã nhanh chóng phát hành album Vô vọng khiến người hâm mộ háo hức. 7 ca khúc trong album được anh “đặt hàng” các nhạc sĩ trẻ viết riêng cho mình. Điều này chứng tỏ sự trở lại của anh được đầu tư nghiêm túc với hy vọng có thêm hit mới. Mặc dù thời gian qua nam ca sĩ dính phải hàng loạt scandal nhưng anh may mắn khi lượng fan trung thành vẫn luôn ủng hộ.

Nhờ đó, vừa ra mắt không bao lâu, Vô vọng của Hồ Quang Hiếu đã đánh bại sản phẩm của Tuấn Hưng để chiếm giữ vị trí đầu bảng. Vốn sở hữu lượng fan đông đảo, giọng ca gốc Tây Nguyên sẽ còn chiếm đóng bảng xếp hạng thêm một thời gian nữa.

Hồ Quang Hiếu đánh dấu sự thay đổi về hình ảnh trong album mới.

T Mini Album của Tóc Tiên vẫn an toàn ở vị trí á quân. Dù được kỳ vọng sẽ leo lên ngôi vị đầu bảng nhưng giọng ca Gục ngã đã bỏ lỡ nhiều cơ hội. Tuy vậy, đây vẫn là album đáng nghe trong thời điểm hiện tại.

Sản phẩm đánh dấu sự tái hợp của bộ ba Tóc Tiên – Hoàng Touliver – Long Halo sau cuộc thi The Remix. Đặc biệt, người tình tin đồn của nữ ca sĩ sinh năm 1989 đã hỗ trợ cô hết mình trong lần ra mắt album.

Tóc Tiên vẫn đứng yên, không có dấu hiệu soán ngôi.

Tuấn Hưng đã lùi xuống hàng 3 với album Điều quý giá nhất. Ông bố một con đang dần mất đi phong độ khi tuần này xuất hiện thêm nhiều đối thủ mới. Sau 2 lần bị đánh bại, giọng ca Nắm lấy tay anh sẽ khó lấy lại vị trí. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn hoan nghênh sự thay đổi phong cách của anh trong sản phẩm này.

Bất ngờ hơn cả thuộc về Quế Vân khi cô đưa album Đường tình đôi ngã có mặt ở ngôi thứ 4. Việc nữ ca sĩ kiêm người mẫu lên báo tố cáo Trường Giang bắt cá 2 tay đã gây xôn xao dư luận. Trong khi nam diễn viên vẫn im lặng thì cô liên tục đưa ra nhiều bằng chứng. Nhờ đó, khi cô phát hành sản phẩm đã thu hút sự chú ý của người nghe.

Lệ Quyên đưa album Đêm tâm sự - Khúc tình xưa 3 nhảy lên vị trí thứ 5, tăng 2 bậc trong tuần mới. Điều này chứng tỏ sức hút của “Nữ hoàng phòng trà” dù sản phẩm này được phát hành cách đây khá lâu. Album Con tim anh nằm đâu của Bảo Thy cũng đã xuất hiện ở hạng 6. Sau phát pháo đầu tiên vào cuối năm 2015, “công chúa bong bóng” đã có sự trở lại mạnh mẽ sau thời gian dài “ngủ đông”. Tuy nhiên, phải đợi thêm một thời gian để xác nhận hiệu ứng của người nghe. Trong khi đó, Phan Mạnh Quỳnh lùi xuống ngôi thứ 7 với album Vợ người ta. Tác giả Người yêu cũ không còn được “sủng ái” như trước nên sản phẩm đầu tay của anh bắt đầu có dấu hiệu tuột dốc.

Lời hứa nhạt nhòa – nhạc phim Gái già lắm chiêu của Sĩ Thanh đã chễm chệ ở hàng 8. Nữ ca sĩ ngày càng được yêu mến khi thể hiện ca khúc nhạc phim. Mr. Siro trở lại sau thời gian im ắng với album Tình yêu chắp vá. Tuy nhiên, sức hút của nam ca nhạc sĩ không còn như trước. Bộ đôi Hồ Quang Hiếu – Hồ Việt Trung khép lại top 10 tuần này với album Em là của anh.

Xem bảng xếp hạng album tuần 9 từ 29/2 – 6/3 tại đây.

 


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm