Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Album mới của Lana Del Rey ăn khách nhất nước Anh

'Ultraviolence' của nữ hoàng dòng nhạc sadcore đánh bại ‘The Hunting Party’ của Linkin Park trong danh sách các album bán chạy nhất nước Anh tuần qua.

Ultraviolence giúp cho Lana Del Rey lần thứ hai giành ngôi vị quán quân trên bảng xếp hạng các album bán chạy nhất nước Anh. Trước đó, album đầu tay của nữ ca sĩ là Born to Die cũng lập được thành tính tương tự vào năm 2012. Hiện đã có ba đĩa đơn được trích ra từ album này là West Coast, Shades of Cool, Ultraviolence Brooklyn Baby.

y
Ultraviolence giúp cho Lana Del Rey có lần thứ hai giành ngôi vị quán quân của bảng xếp hạng các album bán chạy nhất nước Anh.

Một album khác mới lọt vào bảng xếp hạng và cũng đạt thành tích cao là The Hunting Party của Linkin Park. Tuy nhiên, album mới nhất của nhóm nhạc rock vẫn phải đứng sau Ultraviolence.

Cùng lúc đó, trên bảng xếp hạng đĩa đơn nước Anh, Ghost của Ella Henderson tiếp tục trụ lại ở vị trí quán quan sau hai tuần chạy đua. Bám sát sau đó là ca khúc Don’t Stop của nhóm nhạc 5 Seconds of Summer đến từ nước Úc.

Một số ca khúc mới xuất hiện và đạt vị trí cao tại nước Anh lúc này có thể kể tới là Budapest của George Ezra ở vị trí thứ 4, và Here for You của Gorgon City và Laura Welsh ở vị trí thứ 7.

Đông Ngô

Bạn có thể quan tâm