Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Album mới của Mariah Carey lại bị trì hoãn phát hành

CD thứ 14 trong sự nghiệp của nữ danh ca sinh năm 1970 nhiều khả năng sẽ không thể ra mắt ngày 6/5 như dự kiến.

Theo dự kiến, sản phẩm âm nhạc mới của diva hàng đầu thế giới này sẽ được giới thiệu chính thức tới công chúng từ ngày 6/5. Tuy nhiên, hãng thu âm Island Records vừa lẳng lặng gỡ tên của Mariah Carey khỏi danh sách những nghệ sĩ sắp sửa có album phát hành.

Đĩa đơn The Art of Letting Go của Mariah Carey từng không đạt được vị trí cao trên các bảng xếp hạng.

Trước đó, các đĩa đơn quảng bá cho album mới của Mariah Carey đều không gặt hái thành công. Ca khúc The Art of Letting Go đã gặp phải sự cố hi hữu khi một bản phối sai được tải lên mạng, dẫn đến việc đĩa đơn không thể đạt vị trí tốt trên các bảng xếp hạng. Đĩa đơn thứ hai, You’re Mine (Eternal), thì lại bị các kênh radio tỏ ra thờ ơ và lạnh nhạt.

Trên thực tế, album thứ 14 của Mariah Carey, vốn có tên gọi cũ là The Art of Letting Go, đã được cô thai nghén trong một khoảng thời gian rất dài. Ban đầu, đĩa nhạc này thậm chí còn được dự kiến phát hành từ năm 2012, rồi bị trì hoãn tới mùa hè năm 2013, qua năm 2014 và lâm vào cảnh số phận không rõ ràng ở hiện tại.

Có lẽ Mariah Carey đang phải suy tính lại về album mới sau những thất bại liên tiếp gần đây.

Trong suốt quãng thời gian kể trên, Mariah Carey đã trải qua ba đời quản lý, cho ra mắt bốn đĩa đơn, gồm hai đĩa đơn kể trên cùng với Triumphant #Beautiful. Có nghi vấn cho rằng Mariah Carey đang phải suy tính lại về album mới sau những thất bại trong thời gian gần đây. Việc các đĩa đơn không nằm trong Top 5 hẳn là một điều xa lạ đối với Mariah Carey, và có lẽ điều này đã khiến cho giọng ca hàng đầu thế giới gặp khó khăn trong việc hoàn thiện tác phẩm mới.

Hiện đĩa nhạc gần đây nhất của Mariah Carey vẫn là Memoirs of an Imperfect Angel, ra mắt năm 2009.

Tuấn Lương

Ảnh: MTV

Bạn có thể quan tâm