Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Album nhạc phim của Thủy Tiên soán ngôi Khắc Việt

Sau một thời gian vắng bóng, bà xã Công Vinh đã có sự trở lại đầy ấn tượng khi đưa album nhạc phim “Vợ ơi, em ở đâu” thống lĩnh vị trí quán quân của bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần 13.

Sau khi rời ghế nóng cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015, Thủy Tiên bắt tay thực hiện dự án điện ảnh Vợ ơi, em ở đâu do chị lần đầu đảm nhận vai trò sản xuất. Không làm người hâm mộ thất vọng, bà mẹ một con đã quay trở lại bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến với album nhạc phim cùng tên. Bám sát nội dung kịch bản phim, Thủy Tiên sáng tác 3 ca khúc: Yêu thương lạc lối, Yêu nhau sẽ trở về Nắm cát rơi.

album nhac phim cua Thuy Tien dan dau BXH anh 1

Hình ảnh của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên trong bộ phim do nữ ca sĩ đầu tư.

Trong album này, giọng ca Kiss Me trở lại với dòng nhạc pop sở trường. Giọng hát ngọt ngào kết hợp với những bản nhạc du dương đã chinh phục người hâm mộ. Đặt trong bối cảnh khi bộ phim công chiếu và nhận về những phản hồi tích cực, album này càng lôi kéo sự chú ý của công chúng. Nhờ đó, sau một thời gian phát hành, Thủy Tiên đã chiếm giữ vị trí quán quân. Với sức hút của mình, nữ ca sĩ sẽ tiếp tục giữ phong độ trong những tuần tới.

Đúng như dự đoán, album Để trái tim nghỉ ngơi của Khắc Việt đã lùi xuống ngôi thứ 3. Sau 2 tuần nắm giữ ngôi đầu bảng, nam ca nhạc sĩ đã giảm dần sức hút và sẽ khó lấy lại phong độ trong thời gian ngắn. Những sản phẩm gần đây của giọng ca Em làm gì tối nay không còn thu hút sự hiếu kỳ của người nghe như trước. Ông Cao Thắng – Đông Nhi có mặt ở vị trí á quân với I Wanna Be Your Love. Cặp đôi đẹp của showbiz sang tận Nhật Bản để thực hiện MV cho album đánh dấu chặng đường 7 năm yêu nhau. Người hâm mộ không khỏi suýt xoa trước những hình ảnh lãng mạn, ngọt ngào của cặp đôi.

album nhac phim cua Thuy Tien dan dau BXH anh 2

Hình bìa album online của cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi.

Suni Hạ Linh đang chứng tỏ là đối thủ đáng gờm khi đưa album Em đã biết nhảy lên hàng 4, tăng 14 bậc so với tuần trước. Sau những lần kết hợp với các nam ca sĩ, giọng ca trẻ đã tự tin khi tách ra solo. Lựa chọn dòng pop sở trường nhưng cách thể hiện tươi trẻ của Hạ Linh đã thu hút sự quan tâm của người nghe. Hãy mang đi xa (Hamadixa) của Hương Tràm có mặt ở vị trí thứ 5. Sau khi rời khỏi cuộc thi The Remix, quán quân The Voice mùa đầu đã tranh thủ sức nóng để phát hành sản phẩm mới. Người hâm mộ đánh giá cao nỗ lực của nữ ca sĩ 9X và mong đợi ở cô sự bùng nổ hơn nữa.

Hồ Quang Hiếu đứng yên ở ngôi thứ 6 với album Vô vọng. Trước sự xuất hiện ồ ạt của nhiều đối thủ mới, giọng ca Không cảm xúc đã xuống phong độ và khó có cơ hội soán ngôi trở lại. Trong khi đó, Điều quý giá nhất của Tuấn Hưng lại leo lên hạng 7 trong tuần mới. Sự thay đổi hình ảnh tích cực của ông bố một con đã giúp anh lôi kéo sự quan tâm của người nghe. Thùy Chi tiếp tục lùi xuống vị trí thứ 8 với album Chỉ là thoáng qua. Ngoài ca khúc chủ đề, giọng ca được yêu mến còn đưa vào album 2 bài hit song ca cùng Phạm Hồng Phước và Trung Quân.

Trái với sự mong đợi, album Cause I Love You của Noo Phước Thịnh bất ngờ tụt xuống hàng 9. Giọng ca điển trai đã khiến người nghe đứng ngồi không yên khi trình diễn sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Hiếu trong The Remix. Tuy nhiên, sau khi phát hành sản phẩm chính thức, album này lại không tạo được hiệu ứng như kỳ vọng. Sĩ Thanh khép lại top 10 với album Lời hứa nhạt nhòa (nhạc phim Gái già lắm chiêu).

Xem top 10 album tuần 13 từ 28/3 – 3/4 tại đây.

 


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm