Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Album và tour diễn mới của Adele bị phủ nhận

Thông tin từ công ty thu âm của Adele khiến cho người hâm mộ “họa mi nước Anh” cảm thấy hết sức hoang mang.

Theo lời Martin Mills, người sáng lập công ty thu âm Beggars Group nơi Adele đầu quân, mọi tin đồn về album mới sau 21 và chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của “họa mi nước Anh” từ trước tới nay đều không chính xác.

Album thứ ba trong sự nghiệp của Adele hiện được công chúng hết sức kỳ vọng và được cho là sẽ ra mắt trong cuối năm nay. Trong ngày sinh nhật, nữ ca sĩ từng lấp lửng nhắc đến một album mang tựa đề 25 vào đêm cô bước sang tuổi 26 trên Twitter cá nhân: “Tạm biệt 25! Hẹn gặp lại trong năm nay”.

Hình ảnh được Adele chia sẻ kèm thông điệp trên Twitter trong đêm sinh nhật năm nay.

Gần đây nhất, thêm một tin đồn xuất phát từ trang Twitter chính thức của giải thưởng WMA khiến làng âm nhạc phải xôn xao. Thông điệp ghi: “#adele xác nhận chuyến lưu diễn năm 2015 sau khi phát hành album 25!”

Tuy nhiên, Adele cũng chưa bao giờ xác nhận những dòng tweet nói trên. Lần này, vị chủ tịch Martin Mills của công ty Beggars Group - công ty mẹ của hãng thu âm XL Recordings mà nữ ca sĩ đang đầu quân - phát biểu với trang Billboard rằng: “Chẳng có gì là thật ở đây cả”. Nguyên nhân khiến giải thưởng âm nhạc WMA tham gia vào chuyện sự nghiệp của Adele hiện vẫn chưa hề rõ ràng.

Khán giả rất mong chờ bước đi tiếp theo của Adele sau quả bom tấn 21 hồi năm 2011.

Năm 2008, Adele phát hành album đầu tay mang tựa đề 19. Sau đó ba năm, cô tung ra quả bom tấn 21 và đây là album đã đưa tên tuổi Adele lên hàng siêu sao. Chính bởi vậy, suy đoán rằng 25 sẽ là tựa đề album tiếp theo của cô hoàn toàn có cơ sở. Nhưng dù album mới của Adele có tựa đề là gì đi chăng nữa, nó cũng hứa hẹn sẽ trở thành một trong những CD bán chạy nhất trong năm.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm