Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Alexander Wang gây sốc vì quảng cáo như phim khiêu dâm

Chiến dịch quảng cáo dòng sản phẩm jeans mới nhất của nhà thiết kế tài năng gốc Đài Loan bị chỉ trích là dung tục, phản cảm.

Sau khi gây sốt giới mộ điệu thời trang bằng bộ sưu tập hợp tác với H&M, Alexander Wang một lần nữa khiến cộng đồng mạng dậy sóng với chiến dịch quảng cáo mới. Lần này, anh bị chỉ trích nặng nề vì tung ra chiến dịch quảng cáo đồ jeans quá hở hang, táo bạo. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Steven Klein, chân dài Anna Ewers gần như nude hoàn toàn. Chiếc quần denim duy nhất cô mặc trên người được kéo xuống quá đầu gối. Ở một shoot hình khác, nhà thiết kế sinh năm 1983 lại cố tình khơi gợi trí tưởng tượng của người xem bằng hình ảnh ướt át.

Chiến dịch quảng cáo mùa thu 2014 của NTK gốc Á.
Trang Fashionista đưa ra nhận xét, chiến dịch này có vẻ ăn nhập với những hình ảnh trước đó trong chiến dịch thu 2014 của Alexander Wang mang tên Bad girls (tạm dịch: Những cô nàng hư hỏng). Tuy nhiên, không thể phủ nhận bộ ảnh mới táo bạo và gây sốc hơn rất nhiều.

Trước đó, hôm 3/12, Alexander Wang cũng hào hứng "nhá hàng" bộ ảnh mới lên trang Instagram và đón nhận không ít ý kiến trái chiều. Bên cạnh những ý kiến khen ngợi tài năng cũng như tính sáng tạo của nhà thiết kế gốc Đài Loan trong việc đưa ra những ý tưởng độc đáo, nhiều người cho rằng chiến dịch quảng cáo của Alexander phản cảm, không khác gì phim khiêu dâm. Theo họ, đây là một chiêu rẻ tiền nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng. Một số người còn quả quyết họ sẽ không bỏ tiền mua bất cứ sản phẩm denim nào của Alexander Wang.

M.Đ

Bạn có thể quan tâm