Gỡ nút thắt vốn vay cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Trong bối cảnh thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19, tình hình xuất nhập khẩu được đánh giá “sáng dần” về cuối năm.
2.305 kết quả phù hợp
Gỡ nút thắt vốn vay cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Trong bối cảnh thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19, tình hình xuất nhập khẩu được đánh giá “sáng dần” về cuối năm.
Alibaba mất thị phần vào tay đối thủ
Theo giới quan sát, cuộc trấn áp của chính quyền Trung Quốc đã khiến một phần doanh thu của Alibaba rơi vào tay các đối thủ.
Bắc Kinh có thể giáng thêm đòn lên các gã khổng lồ Internet
Các tập đoàn Internet lớn của Trung Quốc, vốn đã lao đao khi Bắc Kinh siết chặt kiểm soát, có thể chịu thêm một đòn giáng nữa. Đó là thuế dữ liệu áp lên những nền tảng Internet.
Phụ nữ Trung Quốc chống lại sự kỳ thị độc thân
Các nhà nghiên cứu cho biết áo Burberry, túi LV và Macbook có thể là cách 7 triệu phụ nữ độc thân ở thành thị Trung Quốc chống lại sự kỳ thị của xã hội về việc không lập gia đình.
Trung Quốc phạt Alibaba, Baidu và JD.com
Cơ quan quản lý thị trường Trung Quốc đã phạt Alibaba, Baidu và JD.com vì không báo cáo 43 thương vụ kể từ năm 2012 với cơ quan chức năng.
Trào lưu cắm trại sang chảnh ở Trung Quốc
Các căn lều cỡ lớn với tiện nghi bên trong tương đương khách sạn ngày càng phổ biến với giới trẻ, gia đình Trung Quốc. Song, xu hướng mới cũng bị chỉ trích là thiên về sống ảo.
Giá cổ phiếu Alibaba sụt giảm kỷ lục
Cuộc trấn áp của Bắc Kinh đối với lĩnh vực công nghệ cộng thêm tăng trưởng kinh tế Trung Quốc lao dốc đã phủ bóng lên triển vọng của Alibaba.
Công ty Trung Quốc bị điều tra vì ép nhân viên làm thêm không lương
Inspur, một công ty về công nghệ thông tin ở tỉnh Sơn Đông, bị phát hiện buộc nhân viên tăng ca nhưng không trả thù lao bằng cách treo biển "chấn chỉnh" thái độ làm việc.
Ngô Kinh kiếm được bao nhiêu tiền từ các phim bom tấn?
Ngô Kinh hiện là gương mặt hút khách nhất tại phòng vé Trung Quốc. Không chỉ có được danh tiếng, những dự án thắng đậm doanh thu còn giúp anh bỏ túi lợi nhuận triệu USD.
Trung Quốc trở thành quốc gia giàu nhất thế giới như thế nào?
Trung Quốc vừa vượt Mỹ để trở thành quốc gia có tài sản lớn nhất thế giới. Nhưng nhiều nguy cơ đang đe dọa vị thế của đất nước 1,4 tỷ dân.
Những ngôi sao livestream tỷ USD ở Trung Quốc
Thu về hàng tỷ USD, mô hình bán hàng qua livestream đang được nhiều doanh nghiệp Trung Quốc tối ưu hóa trong thời đại mới.
Thức đến 3-4h sáng để lấp đầy giỏ hàng bằng sản phẩm giảm giá, giờ đây Ngân (26 tuổi) chỉ thấy hối hận vì đã "đốt tiền" vào những thứ không cần cũng chẳng đáng.
257 miếng vàng ở Công ty Alibaba có giá trị gần 750 triệu đồng
Nguyễn Thái Luyện (Chủ tịch HĐQT Công ty Alibaba) bị cáo buộc lừa đảo chiếm đoạt hơn 2.500 tỷ đồng của trên 5.700 bị hại, trong đó có nhiều nhân viên dưới quyền.
Website Trung Quốc bán số iPhone trị giá 15,6 triệu USD trong 2 giây
Trang thương mại điện tử JD.com của Trung Quốc ghi nhận lượng đơn hàng iPhone trị giá 15,6 triệu USD sau 2 giây khởi động chương trình ưu đãi thuộc lễ hội mua sắm 11/11.
Tắc nghẽn chuỗi cung ứng ảnh hưởng ngày mua sắm 11/11 của Trung Quốc
Alibaba ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu thấp kỷ lục kể từ khi sự kiện 11/11 đầu tiên. Tình trạng tắc nghẽn chuỗi cung ứng toàn cầu đã hạ nhiệt cơn sốt mua sắm ở Trung Quốc.
Lễ Độc thân 11/11 ảm đạm của Trung Quốc
Nền kinh tế chậm lại và lạm phát tăng cao có thể ảnh hưởng tới sức mua của người tiêu dùng trong Lễ Độc thân. Cùng với đó là sức ép của Bắc Kinh lên các nền tảng thương mại.
SK Group rót hơn 300 triệu USD vào chủ sở hữu siêu thị Winmart
Masan Group còn dự kiến gọi vốn thêm 200 - 300 triệu USD vào The CrownX trước cuối năm nay.
Bưu phẩm quần áo trẻ em ở Trung Quốc bị nghi phát tán Covid-19
Trung Quốc tiếp tục đẩy biện pháp chống dịch nghiêm ngặt đi xa hơn nữa với cảnh báo virus có thể bám trên bưu phẩm, trong bối cảnh ngày hội mua sắm online lớn nhất năm sắp diễn ra.
Cái chết của ngày hội săn sale 11/11 ở Trung Quốc
Trong 6 năm liên tiếp, Ding Xiaojuan chỉ muốn "chặt tay" để không tiêu hoang trong lễ hội mua sắm Ngày Độc thân 11/11. Nhưng năm nay, mọi chuyện đã khác, theo SCMP.
Masan và chiến lược mang đa tiện ích đến khách hàng
Liên tiếp thực hiện các thương vụ sáp nhập, Masan hướng đến xây dựng nền tảng “tất cả trong một” xuyên suốt từ offline đến online, đem lại tiện ích tối đa cho người tiêu dùng.