Quảng cáo khiêu gợi trở lại Super Bowl sau 8 năm bị xóa sổ
Chuỗi đồ ăn nhanh của Mỹ Carl's Jr., sau 8 năm từ bỏ các quảng cáo mang tính gợi dục, đang mang trở lại công thức “bikini và bánh mì kẹp thịt” cho Super Bowl.
7 kết quả phù hợp
Quảng cáo khiêu gợi trở lại Super Bowl sau 8 năm bị xóa sổ
Chuỗi đồ ăn nhanh của Mỹ Carl's Jr., sau 8 năm từ bỏ các quảng cáo mang tính gợi dục, đang mang trở lại công thức “bikini và bánh mì kẹp thịt” cho Super Bowl.
‘It girl’ nổi nhất TikTok xin lỗi
Alix Earle, người sáng tạo nội dung đã trở nên vô cùng nổi tiếng vào năm ngoái với hơn 7 triệu người theo dõi trên TikTok, đã phải xin lỗi vì những bài đăng từ 10 năm trước.
Vì sao Gen Z thoải mái khoe đã sửa ngực, nâng mũi
Khác với các thế hệ trước, Gen Z không ngại chia sẻ về quá trình phẫu thuật thẩm mỹ trên mạng. Họ biết rõ mình cần sửa gì để đẹp hơn và nghiên cứu trước khi quyết định "dao kéo".
KOL bị lừa đặt trúng khách sạn ma khi đi du lịch
Không chỉ Alix Earle, nhiều du khách khác cũng là nạn nhân của các vụ lừa đảo liên quan đến cơ sở lưu trú. Một số tổ chức du lịch đã lên tiếng cảnh báo về vấn đề này.
Gen Z ngày càng đam mê phẫu thuật thẩm mỹ
Các chuyên gia cho biết mạng xã hội là nguyên nhân dẫn đến sự gia tăng các thủ thuật thẩm mỹ của giới trẻ hiện nay.
Đua nhau phẫu thuật thẩm mỹ vì áp lực mạng
Thế hệ Z lựa chọn nâng ngực, sửa mũi, chỉnh cằm,... vì những sự soi xét ngoại hình của họ trên mạng xã hội. Các bác sĩ cũng đánh giá đây là xu hướng mới trên thị trường làm đẹp.
It girl đang thống trị thế hệ TikTok
Alix Earle chơi thân với người nổi tiếng như Selena Gomez, kiếm khoảng 40.000-70.000 USD cho một bài đăng trên trang cá nhân và ảnh hưởng tới phong cách của nhiều cô gái.