Xe gầm thấp 'rơi rụng' hàng loạt, sedan D chiếm trọn bảng ế quý I
Những mẫu sedan tầm giá một tỷ đồng gần như xuất hiện đủ trong nhóm bán chậm của quý đầu năm, chỉ ngoại trừ Toyota Camry.
175 kết quả phù hợp
Những mẫu sedan tầm giá một tỷ đồng gần như xuất hiện đủ trong nhóm bán chậm của quý đầu năm, chỉ ngoại trừ Toyota Camry.
“Tắt đèn Bật ý tưởng”, “Lễ hội thanh niên” - 2 sự kiện thu hút đông đảo giới trẻ tại Hà Nội và TP.HCM trở nên đặc biệt hơn khi có sự xuất hiện của những chiếc xe Toyota Hybrid.
Nhiều dòng xe Toyota nhập khẩu đã được điều chỉnh giá bán tại Việt Nam trong giai đoạn đầu năm.
Suzuki XL7 Hybrid là mẫu xe lai xăng-điện duy nhất có doanh số tăng trưởng so với kỳ báo cáo trước, bên cạnh sự trở lại của Toyota Corolla Altis 1.8HEV.
Gần một nửa cái tên xuất hiện trong nhóm bán chậm nhất thị trường xe tháng 2 thuộc phân khúc sedan cỡ C và D.
Khả năng biến dạng do nhiệt độ thay đổi sẽ khiến ốp nắp ca-pô của loạt xe Toyota Alphard tại Việt Nam có thể bị rơi ra.
Nhóm xe hybrid ở Việt Nam ngày càng đa dạng về số lượng cũng như kiểu loại. Không ít hãng cũng bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến các dòng xe lai xăng-điện.
Toyota Land Cruiser có năm thứ tư liên tiếp đứng đầu danh sách ôtô bị trộm nhiều nhất tại Nhật Bản.
Mẫu MPV hạng sang Denza D9 chỉ có 2 phiên bản thuần điện tại thị trường Malaysia. Nhiều khả năng Denza D9 cũng sẽ sớm được mang về Việt Nam.
Ôtô điện được đề xuất gia hạn chính sách miễn hoàn toàn lệ phí trước bạ hứa hẹn giúp tăng doanh số đáng kể. Nhóm xe hybrid ở Việt Nam trong khi đó vẫn đang chờ chính sách ưu đãi tương tự.
Honda Accord, Suzuki Jimny hay Kia K5 đều là những cái tên quen thuộc của nhóm bán chậm, với doanh số thường dừng ở hàng đơn vị.
Toyota Innova Cross HEV trở thành xe lai xăng-điện có doanh số cao nhất Việt Nam. Các phiên bản hybrid của Honda CR-V, Toyota Corolla Cross hay Suzuki XL7 cũng bán tốt trong năm 2024.
Ngoại trừ 2 mẫu sedan từ Kia, tất cả cái tên xuất hiện trong nhóm 10 ôtô bán chậm nhất năm 2024 đều đến từ các thương hiệu Nhật Bản.
Mẫu xe bán chạy nhất tháng 12/2024 của Toyota tiếp tục duy trì ưu đãi 50% thuế trước bạ trong tháng 1/2025.
Với sự gia nhập của ngày càng nhiều xe hybrid, đặc biệt là các mẫu hybrid cắm sạc, nhóm xe lai xăng-điện có thể sẽ trở thành xu hướng mới của làng xe Việt trong năm 2025.
Phiên bản mới của mẫu SUV này dự kiến được giới thiệu vào khoảng nửa đầu năm sau.
Loạt xe thuộc thương hiệu Zeekr hay DongFeng không kịp ra mắt cuối năm nay, trong khi Toyota Camry 2024 và Denza D9 chưa có xe giao.
Bản nâng cấp của Toyota Alphard có thêm tùy chọn 4 chỗ ngồi, động cơ PHEV nhưng chỉ bán cho khách hàng Nhật Bản.
Phân khúc xe hybrid ở Việt Nam chứng kiến lượng tiêu thụ sụt giảm giữa lúc toàn thị trường xác lập đỉnh doanh số mới từ đầu năm.
Vì Denza D9 không có sẵn hàng tại Việt Nam, khách đặt cọc phải chờ khoảng 3-6 tháng để nhận xe.