Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ấm áp ngày đông với đại tiệc thịt cừu hấp dẫn

Vui mùa lễ hội năm, Ba Con Cừu mang đến đa dạng lựa chọn cho những tín đồ ẩm thực với các combo thịt cừu đặc biệt, giúp bữa tiệc cuối năm thêm hấp dẫn và không kém phần mới lạ.

Ở nhiều quốc gia trên thế giới, thịt cừu được xem là món ăn đem lại nhiều may mắn và được yêu thích trong các dịp lễ quan trọng. Hòa vào không khí tưng bừng của mùa lễ hội năm nay, Ba Con Cừu dành riêng cho thực khách món quà đặc biệt: 3 combo thịt cừu hấp dẫn trong chương trình “Ấm áp ngày đông - Trọn vẹn tiệc nồng”. Hương vị ẩm thực độc đáo chắc chắn sẽ thỏa mãn vị giác của bạn và cả gia đình.

Trong mỗi combo, thực khách sẽ lần lượt được thưởng thức thịt cừu chế biến đa dạng. Với mỗi món ăn, chỉ có hương vị tươi ngon của thịt được giữ lại, mùi nồng đặc trưng đã được khử rất khéo léo và tinh tế.

Ba Con Cuu anh 1
Cừu xóc lá cà ri.

Nếu yêu thích mùi vị thơm nồng của lá cà ri, chắc chắn thực khách sẽ không thể bỏ qua thực đơn combo 1 với cừu xóc lá cà ri đặc sắc, thể hiện được sự điêu luyện của các đầu bếp Ba Con Cừu. Món ăn được chế biến nhằm đánh thức đáng kể vị giác của thực khách với lá cà ri sấy giòn, kết hợp cùng các gia vị đặc trưng vùng Trung Á.

Ba Con Cuu anh 2
Cừu băm xào tôm.

Là món ăn bổ dưỡng nhưng không kém phần ngon miệng, Cừu băm xào tôm là một “bản giao hưởng” hài hòa giữa thịt cừu giàu dinh dưỡng và tôm tươi giòn ngọt. Đây sẽ là sự lựa chọn thú vị cho những ai yêu thích và muốn trải nghiệm các món ăn lạ miệng trong combo 2 của chương trình “Ấm áp ngày đông”.

Nhắc đến món “đinh” tại Ba Con Cừu, chắc chắn không thể bỏ qua món đùi cừu nướng lá trà xanh độc đáo. Món ăn đã thể hiện được kỹ năng nướng thịt điêu luyện, không chỉ kết hợp nhuần nhuyễn nhiều loại gia vị của các quốc gia châu Á trong từng thớ thịt, mà còn đảm bảo được thịt cừu vẫn giữ nguyên độ tươi ngọt và mùi vị thơm ngon. Thực khách sẽ tiếp tục ấn tượng với cách trang trí đầy cảm hứng, gợi lên hình ảnh một chiếc lều dân dã giữa vùng thảo nguyên mênh mông.

Ba Con Cuu anh 3
Đùi cừu nướng lá trà xanh.

Để bữa tiệc cừu thêm ấm áp, thực khách đừng quên trải nghiệm các món lẩu cừu lừng danh, có mặt trong cả 3 combo. Đây sẽ là món ăn giúp cân bằng hương vị đáng kể cho bạn và gia đình. Thêm những chai nước Strongbow dễ uống cũng là một bí quyết thú vị cho buổi tiệc trọn vẹn.

Nếu đang dự định tổ chức một bữa tiệc tất niên đáng nhớ, buổi tối ấm cúng cùng gia đình, hay đơn giản là thưởng thức các món ăn ngon, Ba Con Cừu sẽ là lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua trong mùa cuối năm này.

Ba Con Cuu anh 4
Đón mùa lễ hội cuối năm thật đáng nhớ tại Ba Con Cừu.

Chi tiết các combo trong chương trình “Ấm áp ngày đông” tại Ba Con Cừu, áp dụng từ 30/11/2017 đến 15/1/2018, không áp dụng song song với khuyến mãi khác.

Combo 1: salad nấm gà, cừu xóc lá cà ri, cừu tam bửu, lẩu đùi cừu hầm Hoài Sơn; giá 989.000 đồng, phù hợp cho nhóm 4 khách, tặng 2 chai Strongbow.

Combo 2: bao tử ngũ sắc giấm Tứ Xuyên, cừu băm xào tôm, cừu xiên Shaishilk, lẩu đùi cừu hầm sâm rượu; giá 1,489 triệu đồng, phù hợp cho nhóm 6 khách, tặng 3 chai Strongbow.

Combo 3: salad thịt cừu nấm, cừu nướng lá trà xanh, đùi cừu nướng hảo hạng, lẩu ba con cừu bổ dưỡng, giá 1,989 triệu đồng, phù hợp cho nhóm 8 khách, tặng 4 chai Strongbow

Hotline đặt bàn: 19006622

106A Cao Thắng, phường 4, quận 3, TP. HCM - (028) 3.834 1119

200 Phan Xích Long, phường 2, quận Phú Nhuận, TP. HCM - (028) 3.517 4969

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm